Tổng hợp cheat code trong Sonic Origins

  • 1 Đánh giá

Sonic Origins mang đến cho người chơi trọn bộ Sonic 1, 2, 3 & Knuckles và CD với rất nhiều cải tiến và bổ sung các tính năng mới so với phiên bản trò chơi gốc. Chính vì vậy, Sonic Origins đã nhận được sự quan tâm to lớn của cộng đồng game thủ nói chung và người chơi yêu thích chú nhím siêu tốc độ Sonic nói riêng.

Mọi trò chơi lấy cảm hứng từ Sonic đều tập trung vào tốc độ siêu cấp, vì thế mà người chơi mới có thể cảm thấy khó khăn và bối rối khi bắt đầu.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá các cheat code hiện có trong Sonic Origins, cho phép người chơi bỏ qua các cấp độ, truy cập chế độ debug,... và cách nhập cheat code vì đây là một thao tác khá phức tạp và dễ khiến game thủ bị nhầm lẫn.

Cách nhập cheat code trong Sonic Origins

Để nhập cheat code, trước tiên người chơi phải truy cập menu Level select. Điều này thực hiện trong Sonic the Hedgehog, Sonic the Hedgehog 2 và Sonic the Hedgehog 3 & Knuckles, đồng thời người chơi có thể sử dụng tính năng sound test trong menu để nhập thêm các cheat.

Dưới đây là thông tin về cách đến màn hình Level select trong 3 trò chơi Sonic cổ điển và cách sử dụng sound test để kích hoạt cheat code:

Sonic the Hedgehog

  • Level Select (Chọn cấp độ): Điều hướng đến màn hình tiêu đề, nơi logo của trò chơi xuất hiện. Nhấn lên, xuống, trái, phải, rồi nhấn bất kỳ nút nào.
  • All Chaos Emeralds: Những người hâm mộ Sonic the Hedgehog nên sử dụng tính năng sound test trong level select để chơi 04, 01, 02, 06.
  • Chế độ debug: Sử dụng sound test trong level select để chơi 01, 09, 09, 01, 00, 06, 02, 03. Nhập cấp độ và nhấn một trong các input sau để chuyển qua các đối tượng có thể được đặt: PlayStation - Circle, Switch - A, Xbox - B.

Sonic the Hedgehog 2

  • Level Select: Điều hướng đến màn hình tiêu đề, nơi logo của trò chơi xuất hiện. Nhấn lên, lên, lên, xuống, xuống, xuống, trái, phải, trái, phải rồi nhấn bất kỳ nút nào.
  • Super Sonic: Sử dụng tính năng sound test trong level select để chơi 04, 01, 02, 06. Sau đó thu thập 50 Ring trên một màn chơi và nhấn một trong các input sau khi ở trên không để biến thành Super Sonic: PlayStation - Triangle, Switch - X, Xbox - Y.

  • Chế độ debug: Sử dụng tính năng sound test trong level select để chơi 01, 09, 09, 02, 01, 01, 02, 04. Nhập cấp độ và nhấn một trong các input sau để chuyển qua các đối tượng có thể được đặt: PlayStation - Circle, Switch - A, Xbox - B.

Sonic the Hedgehog 3 & Knuckles

  • Level Select: Điều hướng đến màn hình tiêu đề, nơi logo của trò chơi xuất hiện. Nhập lên, lên, xuống, xuống, lên, lên, lên, lên. Tiếp tục nhấn xuống, xuống để truy cập sound test.
  • Super Sonic: Sử dụng tính năng sound test trong level select để chơi 04, 01, 02, 06. Sau đó thu thập 50 Ring trên một màn chơi và nhấn nút nhảy khi ở trên không để biến thành Super Sonic

  • Hyper Sonic: Sử dụng tính năng sound test trong level select để chơi 04, 01, 02, 06, 04, 01, 02, 06. Sau đó thu thập 50 Ring trên một màn chơi và nhấn nút nhảy khi Sonic ở trên không để biến thành Hyper Sonic.
  • Chế độ debug: Sử dụng tính năng sound test trong level select để chơi 01, 09, 09, 04, 01, 00, 01, 08. Nhập một mức và nhấn một trong các đầu vào sau để chuyển qua các đối tượng có thể được đặt: PlayStation - Circle, Switch - A, Xbox - B.
Cập nhật: 27/06/2022
  • 83 lượt xem