Nữ Thần Vô Song cho iOS Game thẻ bài idle phong cách manga

Tải về

3 (1) Mobile Intelligence Saigon Inc Miễn phí 03

Nữ Thần Vô Song cho iOS thuộc thể loại game thẻ bài idle phong cách manga lấy bối cảnh chủ đề từ các thần thoại, xây dựng dựa theo các nhân vật thần thoại và truyền thuyết. Tham gia vào trò chơi và khám phá câu chuyện về Thiên thần Rafael đang ở một lục địa bị chiếm đánh bởi thế lực bóng tối, đã gửi xuống một lời tiên tri rằng người chơi là anh hùng được chọn, với nhiệm vụ thu thập sức mạnh của Anh Linh rải rác khắp lục địa, đánh bại thế lực bóng tối và một lần nữa mang lại hòa bình cho thế giới.

Điểm đặc sắc của Nữ Thần Vô Song cho iOS

  • Thu thập nữ thần, chơi game có chiến lược
  • Treo máy đánh quái, tăng cấp dễ dàng
  • Khám phá thế giới, thám hiểm khắp nơi

Giới thiệu game Nữ Thần Vô Song cho iOS

Thu thập các nữ thần xinh đẹp và quyến rũ trong Nữ Thần Vô Song
Thu thập các nữ thần xinh đẹp và quyến rũ trong Nữ Thần Vô Song

Bối cảnh

Người chơi vô tình bước vào thế giới dị biệt, vừa bắt đầu đã nghe thấy tiếng của thiên sứ Rafael: Quê hương chúng tôi đang bị nền văn minh từ thế giới khác phá hoại, hy vọng cậu có thể hỗ trợ chúng tôi chống lại chúng, cứu lấy quê hương của chúng tôi. Những đồng đội đắc lực của cậu đã đợi cậu ở Quán rượu, hãy mau đi tìm họ, mọi người cùng đồng tập hiệp lực, chống lại những kẻ phá hoại.

Quán Rượu

Quán Rượu là nơi chủ yếu để triệu hồi Tướng giai đoạn đầu, Quán Rượu chia làm 3 loại là chiêu mộ cơ bản, chiêu mộ tình bạn, chiêu mộ cao cấp. Chiêu mộ cao cấp có xác suất nhận được Tướng SSSR.

Các nghề nghiệp

Các nghề nghiệp trong Nữ Thần Vô Song
Các nghề nghiệp trong Nữ Thần Vô Song
  • Chiến Binh: sở hữu loại kỹ năng khống chế, là tấm khiên vững chắc trong đội
  • Xạ Thủ: sở hữu loại kỹ năng tấn công, là mũi tên bắn phá địch trong đội
  • Thuật Sĩ: sở hữu loại kỹ năng trị liệu, là trợ lực tốt nhất của đội

Bang hội

Khi người chơi đạt level 53 sẽ mở tính năng bang hội, gia nhập bang hội là có thể khiêu chiến phụ bản bang mỗi ngày, cấp bang càng cao thì cấp phụ bản bang có thể khiêu chiến càng lớn. Ngoài ra còn có các tính năng bang hội hấp dẫn nhưng cửa hàng bang, xây dựng và cống hiến, cũng như nhiều lối chơi bang hội hấp dẫn khác để nhận nhiều phần thưởng mỗi ngày.

Đấu Trường

Đấu Trường được mở khi game thủ đạt level 58, là nơi chính để người chơi giai đoạn đầu PK với nhau, 21 giờ tối hàng ngày có thể nhận thưởng xếp hạng Đấu Trường, xếp hạng càng cao thì thưởng càng phong phú.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: