Ash Echoes cho iOS Game RPG chiến đấu thời gian thực đa vũ trụ

Tải về

3 (1) HaoPlay Miễn phí 01

Thể loại RPG trên di động đón chào một sự bổ sung thú vị là Ash Echoes - game nhập vai chiến đấu thời gian thực đa chiều phong cách anime. Hiện phiên bản iOS của game vẫn đang ở giai đoạn đặt trước, chỉ có sẵn ở Đài Loan, Hong Kong với giao diện tiếng Trung, do HaoPlay Limited chịu trách nhiệm phát hành, dự kiến ra mắt ngày 30/7/2024.

Ash Echoes cho bạn thực hiện cuộc phiêu lưu qua đa vũ trụ
Ash Echoes cho bạn thực hiện cuộc phiêu lưu qua đa vũ trụ

Ash Echoes có câu chuyện hấp dẫn cùng hình ảnh tuyệt vời

Được đặt trong vũ trụ rộng lớn và độc đáo The World Senlo, câu chuyện bắt đầu vào ngày 1/4/1116 theo lịch Senlo, khi một khe nứt khổng lồ xuất hiện ở phía trên quận Bắc của thành phố Hailin, khiến các cõi giao nhau.

Nhân vật anime quyến rũ
Nhân vật anime quyến rũ

Các tinh thể sở hữu những năng lượng chưa từng được biết đến được hình thành giữa đống đổ nát, tạo ra những người được gọi là Echomancer. Nhân loại bước vào một kỷ nguyên mới bằng việc sống chung với các nguồn năng lượng chưa biết này, được gọi là Thời đại của Thí nghiệm và Phát triển Điện tử Khoa học (S.E.E.D). Là người đều hành của S.E.E.D, bạn sẽ gặp gỡ các vị khách từ các cõi khác nhau, đoàn kết lại để đối mặt với các mối đe dọa, và làm sáng tỏ những bí ẩn.

 Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách đa dạng
Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách đa dạng

Lối chơi trong game Ash Echoes được giới thiệu trong trailer, kết hợp với phong cách nghệ thuật 2D và 3D, đồng thời trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Góc nhìn từ trên xuống giúp gamer quan sát tốt, đồng thời các nhân vật được tạo hình đa dạng, thể hiện những tính cách và câu chuyện đa diện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ash Echoes

Liên quan, thay thế