Tây Du Quậy cho iOS Game nhập vai tiểu yêu hầu đánh quái

Tải về

3 (1) Dreamstar Miễn phí 33

Tây Du Quậy cho iOS là một tựa game nhập vai nhàn rỗi, đưa người chơi trở thành tiểu yêu hầu đang bắt đầu hành trình tu tập để rèn luyện bản thân, nâng cao sức mạnh nhằm vượt qua 81 kiếp nạn để thành công thỉnh chân kinh. Trên cuộc phiêu lưu đầy gian khổ này, người chơi sẽ phải đối đầu với rất nhiều yêu ma khác nhau, yêu cầu phải rèn vũ khí đồng thời tiến bậc nhân vật để hạ gục mọi kẻ cản đường.

Tải game Tây Du Quậy cho iOS để bắt đầu trải nghiệm hành trình phiêu lưu đầy thử thách trong thế giới Tây Du hắc ám, tham gia chiến đấu và khám phá những điều huyền bí chưa từng được biết đến.

Tính năng chính của Tây Du Quậy cho iOS

Treo máy mở rương

Với cơ chế idle, hệ thống treo máy rảnh tay giúp người chơi Tây Du Quậy liên tục thu thập trang bị và tài nguyên. Tỷ lệ rơi đồ hiếm cao nên game thủ có mở khóa vô vàn rương báu chứa nhiều vật phẩm hấp dẫn, thậm chí còn nhận được cả tướng cấp cao.

Chiến đấu hạ gục Yêu Vương

Không chỉ là thám hiểm cá nhân, hợp tác nhóm cũng rất quan trọng trong Tây Du Quậy. Game thủ có thể cùng đồng đội khiêu chiến boss hùng mạnh, trải qua những trận chiến đấu kinh thiên động địa, giành những phần thưởng và vinh quang trên bảng xếp hạng.

Nâng cấp trang bị

Người chơi cần rèn vũ khí trong lò để tạo ra những món trang bị mới, mạnh mẽ hơn nhằm củng cố khả năng chiến đấu cho tiểu yêu hầu. Bằng cách lựa chọn những trang bị vũ khí mạnh mẽ, nâng cấp chúng để cải thiện hiệu quả sử dụng, người chơi sẽ dễ dàng tiêu diệt yêu quái mà không mất nhiều công sức.

Tiến bậc khỉ

Tiểu yêu hầu có thể được tiến bậc để trở nên mạnh hơn. Tây Du Quậy cung cấp nhiều tuyến đường tiến bậc để game thủ có thể tự do lựa chọn như sức mạnh, nhanh nhẹn, trí tuệ,...

Khỉ con câu cá

Khi không có thời gian online, người chơi có thể đưa tiểu yêu hầu tham gia hoạt động câu cá để nhận vô số tài nguyên quý báu lúc nhàn rỗi. Không cần đánh quái cực khổ, chỉ cần vung cần câu, mọi người sẽ dễ dàng có được những thu hoạch bất ngờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tây Du Quậy