Nữ Thần Vô Song cho Android Game thẻ bài trong thế giới thần thoại huyền bí

Tải về

3 (1) Mobile Intelligence Saigon Inc Miễn phí 35

Nữ Thần Vô Song cho Android là tựa game nhập vai thẻ tướng, lấy bối cảnh một thế giới ma thuật và tràn ngập những sinh vật giả tưởng, nhưng giờ đây, vùng đất này đang bị xâm chiếm bởi thế lực bóng tối. Thiên thần Rafael đã gửi xuống một lời tiên tri rằng người chơi là anh hùng được chọn, với nhiệm vụ thu thập sức mạnh của Anh Linh rải rác khắp lục địa, đánh bại thế lực bóng tối và một lần nữa mang lại hòa bình cho thế giới.

Tính năng của Nữ Thần Vô Song cho Android

Treo máy đánh quái, lên cấp dễ dàng

Dành cho người chơi thích chế độ AFK, thoải mái cày game mà không cần phải dùng tay. Chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để kích hoạt tự động chiến đấu, dễ dàng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thế giới thần thoại giả tưởng

Kết hợp phong cách anime hai chiều hiện đại với nhiều huyền thoại và truyền thuyết cổ điển quen thuộc, game thủ sẽ cùng Thiên thần Raphael viết nên câu chuyện giả tưởng hoành tráng của riêng mình. Còn rất nhiều giao diện giới hạn khác đang chờ mở khóa và nhiều Anh Linh khác nhau chờ được khám phá.

Thu thập các nữ thần

Thu thập các nhân vật thuộc 7 nguyên tố, 4 nghề nghiệp, 6 phe phái chính với tổng gần 100 Anh Linh. Người chơi có thể tự do tạo nhóm của riêng mình và nhiều liên kết ẩn trên khắp thế giới. Các nữ thần là đơn vị tác chiến chính trong game, một trận chiến đấu được đồng thời xuất chiến tối đa 6 nhân vật.

Tăng cấp nữ thần có thể mở ô kỹ năng bị động, dựa vào đặc tính của mỗi người để học kỹ năng bị động có thể tăng lực chiến, mỗi tăng 20 cấp được tiến hành đột phá 1 lần, sau khi đột phá mới được tăng cấp tiếp. Tăng sao nữ thần có thể tăng giới hạn cấp của nhân vật.

Khám phá thế giới huyền bí

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời của mình ở lục địa huyền diệu này, thách thức nhiều ngục tối và bản đồ khác nhau, đánh bại nhiều quái vật và kẻ thù khác nhau, đồng thời mang lại hòa bình và thịnh vượng cho thế giới.

Kết bạn và tham gia bang hội

Game thủ có thể trò chuyện thoải mái trên kênh chat toàn server, kết bạn cùng chí hướng, tạo Bang hội của riêng mình, tham gia và cạnh tranh với các bang khác trong nhiều hoạt động hấp dẫn và nhận được nhiều phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về