Organize:Me 1.8.2 Ứng dụng quản lý công việc

Tải về

3 (1) Taskfabric Dùng thử 16 Dung lượng: 26,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Organize:Me là một ứng dụng quản lý công việc, cho phép người dùng lên kế hoạch nhiệm vụ hiệu quả. Organize:Me cho phép người dùng nhanh chóng ghi lại ý tưởng của mình, biến những ý tưởng này thành dự án và các công việc phụ, phân chia theo ngày và context. Organize:Me có giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng.

Organize:Me

Các tính năng chính:

Lưu giữ nhanh chóng

Cửa sổ Quick Add cho phép cắt dán thông tin từ bất cứ đâu nhanh chóng. Cửa sổ này sẽ luôn hiện trên màn hình máy tính bất kể bạn đang sử dụng chương trình gì. Lựa chọn List hỗ trợ sao chép một danh sách công việc từ các ứng dụng khác và Quick Add sẽ tạo ra một công việc mới cho mỗi dòng văn bản. Ứng dụng này cũng hỗ trợ phân loại sự kiện/nhiệm vụ bằng mã màu để nhấn mạnh các sự kiện/nhiệm vụ khẩn cấp và quan trọng. Organize:Me cũng cho phép xuất danh sách công việc sang dạng file đồ họa.

Organize:Me

Kết hợp tốt với các chương trình khác

Nếu bạn có một thông tin trong email cần nhắc nhở, kéo thả email đó vào trong Organize:Me, ứng dụng này sẽ tự động chuyển nó thành một nhiệm vụ và email sẽ được đính kèm, tương tự với các tệp khác. Bạn có thể thả tệp CSV cùng thông tin liên lạc của một người vào phần Context để tự động tạo thông tin trong Context cho người đó.

Review hiệu quả

Ứng dụng này sẽ không để bất cứ thông tin gì ngoài tầm nhìn của bạn. Chế độ Review Next Steps cho phép thiết lập ngày review, ngày bắt đầu và ngày hết hạn của một công việc. Bạn có thể đặt lại lịch công việc bằng cách thả nhiệm vụ đó vào thanh công cụ ngày tháng.

Organize:Me

Không hạn chế số dự án và bối cảnh

Bạn có thể phân chia số công việc vào các dự án hoặc tạo ra nhiệm vụ bằng cách kéo thả. Số lượng bối cảnh cho một nhiệm vụ là không giới hạn. Organize:Me cũng hỗ trợ tính năng workflow.

Chọn lựa phần mềm chỉnh sửa nhiệm vụ

Organize:Me cho phép bạn chỉnh sửa nhiệm vụ tại chỗ hoặc qua một bảng kiểm tra. Tính năng chỉnh sửa tại chỗ giúp ghi lại danh sách công việc dễ dàng. Dùng tổ hợp phịm tắt Ctrl-N để tạo một nhiệm vụ phụ mới, Ctrl-Shift-N để tạo một công việc cùng cấp độ.

Hạn chế của bản dùng thử:

Màn hình bị rung, giật

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26,1 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm