Oxenfree II Lost Signals cho iOS 1.2.15 Game phiêu lưu kể chuyện kinh dị mới tiếp nối Oxenfree

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 05

Oxenfree II Lost Signals là một game phiêu lưu, đưa người chơi vào một cuộc hành trình đầy bí ẩn và nguy hiểm. Trò chơi sẽ mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu bí ẩn và thú vị, đầy cảm xúc và bất ngờ.

Chào mừng bạn trở lại thế giới Oxenfree trong phần mới OXENFREE II: Lost Signals
Chào mừng bạn trở lại thế giới Oxenfree trong phần mới OXENFREE II: Lost Signals

Oxenfree II Lost Signals là phần thứ 2 tiếp nối các sự kiện diễn ra trong game phiêu lưu kể chuyện giải đố kinh dị Oxenfree.

Game dành riêng cho các thành viên Netflix.

Tải game Oxenfree II Lost Signals cho iOS

Trong phần mới này, bạn vai một cô gái trẻ tên Riley, nhân viên điều hành đài phát thanh với các khả năng đặc biệt. Một tín hiệu bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên đảo và những tín hiệu này tiếp tục gây nhiễu các thiết bị liên lạc và phát sóng địa phương. Mong muốn làm sáng tỏ bí ẩn, Riley bắt đầu cuộc điều tra độc lập để khám phá manh mối về các sự kiện trong quá khứ trên đảo.

Gặp gỡ những nhân vật mới, trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới
Gặp gỡ những nhân vật mới, trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới

Trong quá trình chơi, bạn sẽ tương tác và giao tiếp với các nhân vật khác. Khi cốt truyện phát triển, họ sẽ dần hé lộ sự thật ẩn giấu trên hòn đảo. Đồng thời, bạn tiếp tục câu chuyện bằng cách giải câu đố, thu thập vật phẩm và khám phá môi trường. Trong trò chơi, sự lựa chọn và hành động của người chơi sẽ có tác động lớn, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển và kết thúc của cốt truyện, mà còn định hình mối quan hệ giữa các nhân vật.

Quyết định là của bạn. Đằng sau mọi lựa chọn là một câu chuyện
Quyết định là của bạn. Đằng sau mọi lựa chọn là một câu chuyện

Game Oxenfree II Lost Signals tập trung vào phát triển cốt truyện và tạo nhân vật, đồng thời mang đến cho gamer trải nghiệm sâu sắc và phong phú thông qua các cuộc đối thoại căng thẳng và nhân vật đáng nhớ. Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc của trò chơi cũng đóng vai trò quan trọng, tạo ra một bầu không khí kinh dị và bí ẩn.

Ngoài câu chuyện khó quên và thiết kế nghệ thuật đầy phong cách, trò chơi cũng sẽ cung cấp nhiều kết thúc và lối chơi thay thế để đáp ứng nhu cầu của nhiều kiểu người chơi khác nhau. Bằng cách khám phá các tùy chọn và hành động khác nhau, bạn sẽ khám phá các chi tiết cốt truyện ẩn giấu và bí mật của nhân vật, đồng thời hiểu rõ hơn về câu chuyện phía sau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về