Signals: Lockdown 1.1.29.0 Game giải đố miễn phí trong mạch điện phức tạp

Tải về

3 (1) No Brakes Games Miễn phí 08 Dung lượng: 288,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Trong game Signals: Lockdown, người chơi sẽ cố gắng chiến đấu với trí thông minh nhân tạo trong mạch điện phức tạp. Đây là game giải đố cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và thiết bị Windows 10 Mobile có cốt truyện đầy lôi cuốn.

Giao diện chính của game giải đố Signals Lockdown cho máy tính
Giao diện chính của game giải đố Signals Lockdown cho máy tính

Trong game giải đố cho PC Signals: Lockdown, người chơi sẽ phải tìm đường trốn thoát khỏi nhà tù được bảo vệ bằng trí thông minh nhân tạo. Người chơi sẽ hoàn thiện nhiều mạch điện để mở khóa các cánh cửa và tìm cách vượt qua 100 bài chơi. Cuối cùng, người chơi sẽ đánh bại trí thông minh nhân tạo và trốn thoát khỏi nhà tù.

Game giải đố miễn phí này đã được phát hành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10, thiết bị Windows 10 Mobile và bao gồm các bài chơi giải đố thuộc chương đầu tiên. Người chơi có thể thanh toán trong game với giá $0,99 để mua chương thứ hai. Đồ họa của game giải đố cho máy tính Signals: Lockdown trông đẹp đẽ theo phong cách công nghệ với cách chơi đôi lúc mang tính thử thách rất cao. Nhìn tổng thể, Signals: Lockdown là một game giải đố thú vị, hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những giờ phút giải trí tuyệt vời trên Windows 10 và Windows 10 Mobile.

Khi bắt đầu chơi game giải đố cho máy tính Signals: Lockdown, người chơi sẽ nhìn thấy một trình đơn nhỏ với các tùy chọn cơ bản như vào chơi game, lựa chọn bài chơi hoặc chơi lại và sử dụng các tùy chọn khác. Game Signals: Lockdown có phần hướng dẫn chơi game hết sức đơn giản để người chơi biết sơ qua về cốt truyện và quy tắc chơi game. Dù có thể tự mình hiểu ra cách chơi game, người chơi nên chú ý đến phần hướng dẫn này để nắm rõ mọi điều và gặp nhiều thuận lợi nhất trong quá trình chơi.

Đặc điểm chính của game giải đố cho máy tính Signals Lockdown

  • Quy tắc chơi game độc đáo: Kết nối các phần tử mạch điện và thoát khỏi khu vực bị khóa. Game hỗ trợ cho bút, cảm ứng và chuột trên tất cả các thiết bị Windows 10
  • Lắng nghe âm thanh bao trùm: Đắm chìm vào thế giới Stark với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh sống động. Hãy đeo tai nghe và cảm nhận!
  • Lắng nghe giọng kể chuyện và theo dõi phụ đề: Trí thông minh nhân tạo sẽ mỉa mai, theo dõi từng đường đi nước bước của người chơi, hé lộ một số bí mật về ngày tận thế không thể tránh khỏi trong quá trình người chơi đang tìm cách trốn thoát
  • Khám phá các bài chơi đầy thử thách: Game giải đố này bao gồm 2 chương, 10 tập và 100 bài chơi được thiết kế tỉ mỉ

Tìm cách kết nối các phần tử mạch điện trong game giải đố Signals Lockdown cho máy tính
Tìm cách kết nối các phần tử mạch điện trong game giải đố Signals Lockdown cho máy tính

Về cơ bản, người chơi sẽ bị mắc kẹt trong một nhà tù do trí thông minh nhân tạo điều khiển. Người chơi được phép can thiệp vào các mạch điện điều khiển khóa cửa và phải tìm cách kết nối nhiều phần tử mạch khác nhau để hoàn thiện việc kết nối. Người chơi sẽ kết nối bằng cách nhấp hoặc kéo trên màn hình cảm ứng hoặc sử dụng chuột trên màn hình không cảm ứng. Sau khi hoàn thiện mạch điện, cánh cửa sẽ mở ra và người chơi sẽ tiến tới bài chơi giải đố tiếp theo. Người chơi cũng sẽ nhìn thấy một dòng bình luận đầy khiêu khích từ trí thông minh nhân tạo đang cố gắng ngăn chặn người chơi trốn thoát.

Game có cách chơi đơn giản như sau: Mỗi phần tử mạch đều phải được kết nối với các phần tử khác gắn với chiếc khóa. Bề mặt phần tử mạch có kích thước là 4x4, trong đó một phần hoặc tất cả các ô đều bị làm mờ. Một số bài chơi yêu cầu bạn phải kết nối rất nhiều phần tử mạch điện. Ví dụ: Nếu phần tử mạch điện cuối cùng bị làm mờ hoàn toàn nhưng các phần tử mạch ở xa chỉ bị làm mờ một nửa thì chúng có thể được kết hợp để tạo ra một phần tử mạch điện hoàn chỉnh. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là tạo ra phần tử mạch điện tương thích, có thể được kết nối với phần tử mạch cuối cùng để hoàn thành mạch điện.

Vượt qua các bài chơi phức tạp trong game giải đố Signals Lockdown cho máy tính
Vượt qua các bài chơi phức tạp trong game giải đố Signals Lockdown cho máy tính

Nếu kết nối không chuẩn xác, người chơi sẽ nhìn thấy sợi dây biến thành màu đỏ và có thể ngắt kết nối bằng cách nhấp đúp hoặc nhấp vào dây. Nếu kết nối thành công thì dây sẽ hiện màu xanh. Trong trường hợp cảm thấy hoàn toàn bế tắc và không thể tìm ra giải pháp, game giải đố cho máy tính Signals: Lockdown cho phép người chơi bấm vào nút gợi ý (Use hint) để nhìn thấy một phần kết nối đúng của mạch điện hoàn chỉnh. Dù các gợi ý trong game giải đố này đều miễn phí, người chơi chỉ có thể sử dụng gợi ý cứ cách 12 giây một lần.

Người chơi sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu cách chơi của game nhưng sẽ phải dành thời gian tìm cách vượt qua các bài chơi giải đố logic. Người chơi phải cố gắng tìm ra phương pháp kết nối chuẩn xác để hoàn thành mạch điện. Đúng ra phần hướng dẫn của game trí tuệ cho máy tính Signals: Lockdown nên được trau chuốt hơn và cho phép người chơi xem lại mỗi khi cần thiết. Thêm nữa, game Signals: Lockdown có thể không chạy được trên một số thiết bị Windows 10 Mobile. Đây quả là điều đáng tiếc vì phong cách thiết kế của game giải đố này rất lý tưởng dành cho việc chơi game trên thiết bị di động trong những lúc có chút thời gian rảnh rỗi và có nhu cầu thư giãn.

Lựa chọn các chương trong game giải đố Signals Lockdown cho máy tính  Game trí tuệ miễn phí Signals: Lockdown đã ra mắt trên máy tính chạy hệ
Lựa chọn các chương trong game giải đố Signals Lockdown cho máy tính

Game trí tuệ miễn phí Signals: Lockdown đã ra mắt trên máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và thiết bị di động Windows 10 Mobile. Người chơi được phép khám phá chương 1 của game bao gồm 50 bài chơi giải đố hấp dẫn và có thể thanh toán trong game với giá $0,99 để tiếp tục khám phá chương 2. Dù game giải đố cho máy tính Signals: Lockdown vẫn còn có thể được cải thiện hơn nữa, hiện giờ game đã có nhiều đặc điểm thú vị và độ khó hợp lý. Các bài chơi giải đố trong game mang tính thử thách rất cao, đôi lúc khiến người chơi phải vò đầu bứt tóc suy nghĩ. Bạn có thể tải Signals: Lockdown trên Windows Store để khám phá các đặc điểm tuyệt vời của game giải đố này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.29.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 288,6 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm