Teardown 1.5 Game phá hủy thành phố cực vui

Tải về

4,5 (69) Tuxedo Labs Tính phí 18.547 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Bạn đang buồn chán và muốn tìm 1 trò chơi xả stress đúng nghĩa? Tải game hành động Teardown và bắt đầu đập phá thành phố mở cực đã tay đã mắt để tìm thấy thứ bạn muốn.

Chơi Teardown và phá hủy thành phố cực đã tay đã mắt
Chơi Teardown và phá hủy thành phố cực đã tay đã mắt

Chuẩn bị cho 1 chuỗi hành động nhanh - sự kết hợp giữa phá hủy và hỗn loạn trong thế giới Voxel được mô phỏng cực kỳ chi tiết. Nếu bạn đã từng chơi Untitled Goose GameWanking Simulator thì chắc chắn cũng sẽ thích thú với Teardown mới.

Trong thế giới mở rộng lớn này, người chơi có thể phá hủy các bức tường kiên cố bằng cách lao thẳng xe vào tường, kích nổ để mở đường và tiếp tục hành trình này. Hãy xếp chồng các đối tượng rồi phá hủy cùng lúc để tạo nên hiệu quả cao hơn. Hãy tận dụng chính môi trường game Teardown để tạo lợi thế cho bạn. Nhìn chung, trò chơi này đòi hỏi sự sáng tạo và tính toán hợp lý để đạt được thành tích cao nhất!

Tear Down sở hữu kho công cụ, vũ khí và item cực phong phú để bạn thu thập
Tear Down sở hữu kho công cụ, vũ khí và item cực phong phú để bạn thu thập

Tính năng của Teardown game

  • Môi trường chơi game có thể phá hủy hoàn toàn.
  • Mô phỏng chân thực các đối tượng, mảnh vỡ, phương tiện, nước, lửa và khói.
  • 10 công cụ khác nhau từ búa ta, đuốc cho đến bình chữa cháy, súng và chất nổ.
  • Chiến dịch bám sát cốt truyện với dàn nhân vật phong phú.
  • Chế độ Sandbox cho phép di chuyển tự do trong nhiều môi trường.
Teardown là 1 thế giới mở được mô phỏng chân thực tới từng pixel
Teardown là 1 thế giới mở được mô phỏng chân thực tới từng pixel

Sự kết hợp giữa sáng tạo, bạo lực và đồ vật xung quanh sẽ giúp bạn chiến thắng Tear Down. Môi trường chơi game mang tính tương tác mạnh mẽ và có thể phá hủy hoàn toàn. Bạn tự do lái xe, di chuyển và đập tan thành phố ấy theo cách mình muốn!

Hãy nghĩ tới chiến lược mới giúp bạn phá hủy được thật nhiều thứ và thu thập vật phẩm cần thiết. Tất cả những vật cản xung quanh bạn sẽ bị san phẳng bởi xe đâm hoặc chất nổ. Bên cạnh đó, người chơi cũng được quyền xây các công trình hoặc tận dụng môi trường xung quanh để đạt được mục đích. Dành thời gian để tạo ra con đường hiệu quả nhất qua mỗi level và sẵn sàng đối phó với thách thức tiếp theo!

Mở đường bằng cách đâm xe vào tường hoặc dùng chất nổ
Mở đường bằng cách đâm xe vào tường hoặc dùng chất nổ

Khoảnh khắc bạn nhận được nhiệm vụ đầu tiên trong Teardown cũng là lúc chuông báo thức kêu và nhiệt độ tỏa ra xung quanh. Bạn có thể chạy, nhảy, lái xe, sử dụng súng cao su hay làm bất cứ thứ gì tùy thích để thu thập đủ vật phẩm và trốn thoát trước khi cảnh sát đến. Nhanh gọn, khẩn trương và phản xạ tốt là những phẩm chất cần có để chinh phục trò chơi này.

Mặc dù chứa đầy hình ảnh bắn súng, đập phá, đâm xe phá hủy… nhưng Teardown PC không phải trò chơi bạo lực, gây căng thẳng cho game thủ. Trái lại, nó là liệu pháp tinh thần giúp bạn xả stress hiệu quả nhưng lại vô hại cho bản thân và mọi người xung quanh. Download Teardown ngay hôm nay để bước vào hành trình đập phá thành phố mở không thương tiếc!

3 chế độ chơi trong Teardown game mang đến nhiều màu sắc và cảm xúc mới
3 chế độ chơi trong Teardown game mang đến nhiều màu sắc và cảm xúc mới

Chế độ chơi trong Tear Down

Chiến dịch:

Khi công ty phải chịu nhiều áp lực từ việc trả nợ, bạn chấp nhận làm những công việc mờ ám mà 1 số cá nhân thuê. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ chìm đắm trong đống hỗn độn của sự trả thù, phản bội và gian lận bảo hiểm. Bắt đầu từ những nhiệm vụ bất hợp pháp như trộm xe ô tô, phá hủy nhà cửa, phá két sắt… Đừng quên nâng cấp kho công cụ bằng cách tìm kiếm item giá trị ở môi trường xung quanh.

Thế giới mở:

Chơi game ở nhiều môi trường với công cụ đã mở khóa. Ở chế độ chơi bất tận này, bạn không bị giới hạn về tài nguyên hay phương tiện. Không có áp lực hay luật lệ gì, hãy tự do khám phá.

Sáng tạo:

Xây dựng môi trường mới hoặc chỉnh sửa từ map sẵn có thông qua phần mềm MagicaVoxel.

Cập nhật game Tear Down mới nhất

Teardown 1.5:

  • Cải thiện hiệu suất tổng thể và hỗ trợ DirectX 12.
  • Bản địa hóa game sang nhiều ngôn ngữ mới như tiếng Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Nhật Bản, Nga, Ba Lan và Trung Quốc giản thể.
  • Giới thiệu Season Pass và gói nội dung DLC cao cấp đầu tiên mang tên Time Campers.

Time Campers là 1 trong 4 DLC cao cấp đi kèm với Season Pass, ra mắt ngày 15/11/2023. Người chơi có thể mua riêng Time Campers DLC hoặc mua trọn bộ Season Pass với ưu đãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt.

Teardown: Time Campers là 1 trong 4 DLC cao cấp thuộc Season Pass, ra mắt đầu tiên trong tháng 11/2023
Teardown: Time Campers là 1 trong 4 DLC cao cấp thuộc Season Pass, ra mắt đầu tiên trong tháng 11/2023

Teardown: Time Campers

Time Campers là chiến dịch mở rộng cho game gốc Teardown và được đặt trong bối cảnh miền Tây hoang dã. Kết hợp các giải quyết vấn đề sáng tạo để tìm và trộm những tài liệu lỗi thời trong khi cố gắng đưa cỗ máy thời gian trở lại trạng thái hoạt động bình thường. Đừng quên cảnh giác với thuốc súng mới của Charles Keerthi vì nó có thể đưa ra cảnh báo về khinh khí cầu tuần tra đang theo dõi hành vi của bạn.

  • Giới thiệu Nils Andrée, chuyên gia thám hiểm và du hành thời gian.
  • Bản đồ mới đặt trong thị trấn hầm mỏ cũ với nhà máy thuốc súng.
  • Bản đồ mới bao gồm trạm xe lửa, văn phòng cảnh sát trưởng và khe núi.
  • Nhiều công cụ phù hợp cho từng giai đoạn.

Teardown - Creative mode:

Khám phá chế độ Creative mode cho những nhà sáng tạo của Teardown game
Khám phá chế độ Creative mode cho những nhà sáng tạo của Teardown game

Đối với thợ xây, nhà điều hành đầy tham vọng, họa sĩ hay người chơi đam mê hủy diệt, hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa trong Creative mode - chế độ mới cho phép tạo và hủy trong Teardown. Thêm voxel tùy chỉnh bằng nhiều loại vật liệu vào game rồi lưu lại để sáng tạo sau.

Để truy cập chế độ Creative mode, vào level bất kỳ trong chế độ Sandbox mode, sau đó chọn Creative mode từ menu. Nhấn và giữ phím Space để mở bảng rồi chọn vật liệu voxel mong muốn từ danh sách sẵn có. Bạn cũng có thể kết hợp nhanh với những công trình sáng tạo trước đó của mình bằng cách chọn Pick Material.

Chế độ Creative mode đi kèm với chiến dịch dựa trên cốt truyện gồm 40 nhiệm vụ, cùng với những mod tốt nhất mà cộng đồng người chơi đã tạo ra, chia sẻ và được đội ngũ biên tập viên chọn lọc.

Teardown 0.9.5 (03/2022):

Phiên bản 0.9.5 là bản cập nhật đầu tiên trong năm 2022 của Teardown; tập trung vào sửa lỗi tồn tại trên các bản trước đó, bổ sung nhiều nâng cấp và bao gồm cả tính năng mới.

Teardown 0.9.5 giới thiệu tính năng spawn phương tiện và đồ vật trong thế giới game
Teardown 0.9.5 giới thiệu tính năng spawn phương tiện và đồ vật trong thế giới game

Những thay đổi đáng chú ý trong v0.9.5:

  • Phương tiện và các đối tượng khác sẽ tự động được sinh ra trong game. Tính năng này đã thay đổi hoàn toàn cách chơi trong chế độ Sandbox, cho phép bạn kết hợp nội dung của nhiều bản mod khác nhau vào cùng 1 level. Thế giới game trở nên hỗn loạn và phong phú hơn trước. Bạn sẽ tương tác với nhiều loại xe, công trình, đồ vật để quậy banh thành phố và xả stress hiệu quả.
  • Nâng cấp khả năng sử dụng gamepad để điều khiển trò chơi 1 cách linh hoạt, năng động hơn.
  • Cải thiện hành vi của shotgun để gần hơn với trải nghiệm thực tế.
  • Bản mod tích hợp sẵn tính năng Screen Recorder cho phép quay clip cực mượt, nơi bạn chia sẻ chiến thuật chơi game với cả cộng đồng.
  • Sửa lỗi và cải thiện tính ổn định của trò chơi.
  • Nâng cấp chung cho bản đồ và chiến dịch.

Teardown 0.9:

Đây là bản update thứ 2 để hoàn chỉnh chiến dịch trong Tear Down game với hàng loạt bản đồ mới, nhiệm vụ và công cụ mới.

Teardown 0.9 hoàn thiện nốt chiến dịch trong game với hàng loạt nội dung, địa điểm mới
Teardown 0.9 hoàn thiện nốt chiến dịch trong game với hàng loạt nội dung, địa điểm mới

Trong suốt 1 năm qua, chế độ chiến dịch đã được hoàn thiện 100%. Đây là bản cập nhật chứa toàn nội dung thú vị, bao gồm địa điểm mới, nhiệm vụ mới, công cụ và nhân vật, robot độc đáo. Bạn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá những thứ mới mẻ này.

Bên cạnh chiến dịch, nhà phát triển cũng sẽ thêm vào chức năng sửa đổi và hỗ trợ khác, cho phép người chơi tạo ra rô bốt của riêng mình và thoải mái phá hủy thế giới bằng công nghệ tiên tiến. Với sức mạnh của người máy thế hệ mới, bạn có thể phá hủy những công trình lớn, tòa nhà khổng lồ thật dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Sau bản update 0.9 này, trong tương lai gần, Teardown sẽ ra mắt phiên bản chính thức 1.0 và kết thúc giai đoạn Early Access kéo dài hơn 1 năm qua. Sẽ có những ưu đãi, nội dung đáng chú ý dành cho người chơi trong thời gian tới!

Teardown 0.8.0 (cập nhật 10/2021):

Teardown 0.8.0 là bản update nhỏ với 1 số nội dung mới mà nhà phát triển muốn giới thiệu tới cộng đồng người chơi trước khi tung ra bản cập nhật lớn mang tên Part 2. Khám phá bộ chọn công cụ mới, khả năng quản lý mod nâng cấp và 1 số vật phẩm mới do người chơi chia sẻ thông qua mod.

Nội dung cập nhật cụ thể:

  • Cho phép điều chỉnh thời tiết và thời gian trong ngày ở chế độ Sandbox (hỗ trợ hầu hết các mod bản đồ). Đây là tính năng mà rất nhiều người chơi đã yêu cầu kể từ khi phát hành game.
  • Giới thiệu bộ chọn công cụ hoàn toàn mới với rất nhiều danh mục dụng cụ cùng chế độ xem cải tiến. Ở Part 2, game Tear Down sẽ có thêm hàng loạt công cụ mới để lựa chọn đa dạng hơn.
  • Cải thiện khả năng quản lý mod với bộ lọc, phân loại và thông báo cho mod mới hoặc cập nhật.
  • Mod Tuxedo Labs chính thức được tích hợp sẵn trong hệ thống mod cùng mô tả chi tiết.
  • Và nhiều tính năng mới liên quan đến mod.

Teardown 0.7.4:

Bản cập nhật tháng 06/2021 của Tear Down game tập trung vào nâng cấp chế độ Photo mode và điều chỉnh độ khó tiện lợi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đây là bản cập nhật nhỏ với 1 số tính năng bổ sung trước khi chuẩn bị cho phiên bản mùa hè hoành tráng hơn của Teardown, dự kiến ra mắt người chơi toàn cầu vào đầu tháng 8 này.

Teardown 0.7.4 cải thiện chế độ Photo mode và điều chỉnh độ khó của gameplay
Teardown 0.7.4 cải thiện chế độ Photo mode và điều chỉnh độ khó của gameplay
  • Bổ sung thêm 1 số tùy chọn cho chế độ chụp ảnh Photo mode. Giờ đây, người dùng dễ dàng di chuyển, xoay, nghiêng và phóng to thu nhỏ camera khi chụp ảnh để có góc máy tối ưu nhất khi làm nhiệm vụ.
  • Thêm tab Game mới vào menu tùy chọn. Tại đây, bạn thoải mái điều chỉnh độ khó của trải nghiệm chơi game thông qua các nút thiết lập thời gian hẹn giờ, số lượng đạn và chỉ số sức mạnh cho nhân vật. Ngoài ra, tab Game cũng hỗ trợ bật hoặc tắt tùy chọn để bỏ qua 1 số nhiệm vụ, mở khóa toàn bộ công cụ và level trong chế độ Sandbox.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Teardown 0.7.2:

Teardown 0.7.2 giới thiệu bản đồ và nhiệm vụ mới, chế độ chụp ảnh, hỗ trợ Gamepad và hơn thế nữa
Teardown 0.7.2 giới thiệu bản đồ và nhiệm vụ mới, chế độ chụp ảnh, hỗ trợ Gamepad và hơn thế nữa

Bản đồ và nhiệm vụ mới

Bản đồ Eventides mall được tích hợp vào phần 1 cùng nhiệm vụ mới. Đó là thử thách mang tên Fetch. Trong Fetch, bản đồ đi kèm các mục tiêu rải rác. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng tốt trước khi hết giờ.

Cải thiện đáng kể hiệu suất vật lý và cơ chế phá hủy

Thuật toán mới tạo nên hiệu ứng chân thực khi các tòa nhà cao tầng đổ xuống.

Chế độ Photo mode

Chế độ chụp ảnh được truy cập trực tiếp từ menu tạm dừng trong game. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong Tear Down game bằng camera tích hợp sẵn trong trò chơi, thoải mái điều chỉnh độ sâu, phơi sáng và màu sắc rực rỡ.

Hỗ trợ Gamepad và phím bấm

Dễ dàng tùy chỉnh phím điều khiển hoặc chơi Teardown bằng Gamepad thông qua Steam Input, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời.

Nâng cấp khác

  • Đồng bộ game dễ dàng trên các thiết bị và nền tảng.
  • Game chạy mượt và ổn định hơn.
  • Thiết kế lại hiệu ứng hình ảnh và cập nhật API.
  • Cập nhật logo trò chơi.

Teardown 0.6:

Phiên bản 0.6 ra mắt ngày 4/3/2021, giới thiệu Steam Workshop, công cụ tùy chỉnh và 1 số nội dung mở rộng để hỗ trợ mod.

Teardown 0.6 giới thiệu Steam Workshop và hàng trăm mod mới
Teardown 0.6 giới thiệu Steam Workshop và hàng trăm mod mới

Có hàng trăm mod được giới thiệu trong Teardown mới nhất và đây là phương tiện để người chơi thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của mình. Một số mod nổi bật gồm:

  • Junkyard (BattleBob72): Bãi phế liệu dành cho xe ô tô và xe tải quái vật; bao gồm máy tiêu hủy ô tô, xe ủi D9, máy nghiền, cần cẩu, xe tải quái vật… và nhiều phương tiện khác.
  • Fynnpire's Playground (kszabi): Bản đồ sân chơi gồm máy ép thủy lực khổng lồ, vòng quay hamster, súng cao su và chướng ngại vật.
  • Cannonball Minigame (My Cresta): Sử dụng đại bác để phá hủy mục tiêu được đặt ngẫu nhiên xung quanh đảo.
  • Quake 2 Railgun 0.81 (RaV Mahov): Một trong những vũ khí điển hình của series biểu tượng. Bắn đạn siêu tốc mà không tốn chút sức lực nào.

Bên cạnh đó, Teardown 0.6 còn bổ sung bản đồ Heist Example trong các mod tích hợp sẵn để người chơi tạo nhiệm vụ trộm cắp mới; tối ưu hóa cơ chế vật lý để xử lý nhiều đối tượng cùng lúc; cải thiện kịch bản phá hủy...

Teardown 0.5.2:

Những thử thách khó nhằn đã trở lại trong Teardown game. Tuy nhiên, thử thách này được thể hiện rất khác so với các phiên bản trước đó. Có 2 loại thách thức chính là:

Tear Down 0.5.2 giới thiệu 2 thử thách mới để kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn
Tear Down 0.5.2 giới thiệu 2 thử thách mới để kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn

Mayhem

Phá hủy càng nhiều công trình càng tốt trong vòng 60 giây. Để hỗ trợ người chơi trong nhiệm vụ này, bạn cần truy cập vào 3 hệ thống bom được kích nổ từ xa, trong đó có 2 quả bom và 1 hệ thống kích nổ trong mỗi bộ. Game thủ thoải mái chuẩn bị cho cuộc chiến hỗn loạn này, di chuyển xe tăng propan và phá hủy 1000 công trình khi bộ đếm giờ bắt đầu.

Hunted

Item được tạo ra từng cái 1 trong khu vực ngẫu nhiên trên bản đồ. Hãy thu thập nhiều nhất có thể. Thời gian không hề bị giới hạn. Và đừng quên 1 có gã tiều phu hung tợn luôn đuổi theo bạn.

Bên cạnh 2 chế độ mới kể trên, trò chơi cũng được nâng cấp đáng kể về gameplay và sửa nhiều lỗi như đồ nội thất, đồ dùng trôi nổi và thiết kế lại modding API. 2 thử thách này đều được thực hiện trong môi trường chiến dịch.

Tận dụng mọi thứ trong môi trường để phá hủy thành phố và tìm vật phẩm theo yêu cầu
Tận dụng mọi thứ trong môi trường để phá hủy thành phố và tìm vật phẩm theo yêu cầu

Cấu hình chơi game Teardown

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Quad Core.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1060 trở lên.
  • Ổ cứng trống ít nhất 500MB.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i7 trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080 trở lên.
  • Ổ cứng trống ít nhất 500MB.
4,5 (69) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 29.961
  • Lượt tải: 18.547
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Teardown

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm