Phiêu Lưu Sinh Tồn cho iOS 0.3.0 Game hành động kết hợp sinh tồn

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí

Phiêu Lưu Sinh Tồn cho iOS (Zombie Smash: Survivor Shooter) là một tựa game hành động, sinh tồn được cho ra mắt chính thức trên App Store bởi nhà VTC Games trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ vào vai là một chàng nhân viên văn bình thường với kinh nghiệm nhiều năm chơi game để chiến đấu sinh tồn trước những đầu Zombie.

Tại mỗi màn ải của tựa game này, thì nhân vật sẽ dùng khẩu súng bắn liên tục về hướng lên trời để gây sát thương cho bọn zombie trúng phải nên công việc của bạn chỉ đơn giản là điều khiển nhân vật tránh bọn zombie nhảy xuống trúng khiến bị trừ HP.

Mỗi màn ải trong trò chơi này, đều sẽ yêu cầu chúng ta phải điều khiển nhân vật của mình sinh tồn trước một số đợt zombie nhất định và vượt qua mỗi màn ải sẽ đem về cho bạn các loại tài nguyên khác nhau để sử dụng trong việc phát triển cho nhân vật một cách vĩnh viễn.

Tính năng đặc sắc của game Phiêu Lưu Sinh Tồn cho iOS

  • Đồ họa hoạt hình 2D với kiểu tạo hình nhân vật bọn zombie đơn giản nhưng ngộ nghĩnh.
  • Cách điều khiển trực quan khi chỉ việc kéo đầu ngón tay qua trái hay phải thì nhân vật sẽ di chuyển theo.
  • Phát triển nhân vật vĩnh viễn bằng cách mang và tăng cấp các trang bị, tăng cấp các mục thiên phú.
  • Đối mặt với nhiều loại đầu zombie khác nhau qua các màn ải, gần như mỗi loài đều có khả năng đặc trưng.

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Phiêu Lưu Sinh Tồn thì người chơi có thể mở khóa phương tiện di chuyển cho nhân vật và lướt trên bản đồ chiến đấu nhanh hơn với các phương tiện như: Ván trượt siêu tốc, Scooter, xe đạp, xe máy, ô tô,… Mỗi phương tiện sẽ có khả năng sát thương khác nhau, có sự hỗ trợ từ phương tiện bạn có thể giải cứu thế giới dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể phát triển nhân vật tùy thích theo nhiều hướng khác nhau bởi hệ thống trang bị, kỹ năng siêu phong phú. Dùng chính tiền thưởng mình nhận được để mở khóa các loại vật phẩm chiến đấu mới, các loại vũ khí tấn công mạnh mẽ hơn. Mình cũng có thể nâng cấp để mở khóa các kỹ năng chiến đấu mới với hiệu ứng hoạt tráng hơn. Từ đó, tạo ra chiến thuật tấn công đa dạng để tiêu diệt Zombie hiệu quả nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về