Distrust cho iOS 1.4 Game sinh tồn tại Bắc Cực lạnh giá

Tải về

5 (1) Alawar Entertainment Miễn phí 16

Game chiến thuật sinh tồn Distrust đã được phát hành trên App Store với tên gọi Distrust cho iOS. Người chơi sẽ phải sống sót trong môi trường lạnh giá và đối mặt với những điều kinh khủng nhất.

Game sinh tồn tại vùng Bắc Cực lạnh giá và khắc nghiệt - Distrust
Game sinh tồn tại vùng Bắc Cực lạnh giá và khắc nghiệt - Distrust

Distrust for iOS là chiến thuật sinh tồn kết hợp kinh dị được phát triển bởi Cheerdealers. Trong game, các thành viên của một đội nghiên cứu khoa học buộc phải ở lại căn cứ Bắc Cực sau khi máy bay trực thăng của họ gặp nạn. Họ cần tìm kiếm những thứ cần thiết trong căn cứ bỏ hoang này và sau đó trốn thoát khỏi đó. Nhưng trong căn cứ, khi người chơi chìm vào giấc ngủ sâu, người ngoài hành tinh sẽ bị thu hút tới đây để hấp thụ sự sống của họ.

Bạn cần cố gắng giúp các thành viên sống sót trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt
Bạn cần cố gắng giúp các thành viên sống sót trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt

Các thành viên trong đội cố gắng chống lại người ngoài hành tinh bằng cách phải luôn tỉnh táo, nhưng họ dần trở nên điên loạn bởi chứng rối loạn cảm giác do thiếu ngủ và không thể nhận biết được sự khác biệt giữa thực tế và ảo giác. Nhiệm vụ của bạn trong Distrust cho iOS là dẫn dắt các thành viên còn sống xuyên qua căn cứ địa được tạo ra ngẫu nhiên để đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, và chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh nhằm hoàn thành cuộc phiêu lưu sinh tồn của mình.

Sự suy nhược cơ thể dẫn đến tình trạng không phân biệt được đúng và sai
Sự suy nhược cơ thể dẫn đến tình trạng không phân biệt được đúng và sai

Tính năng chính của Distrust cho iOS

Môi trường Bắc Cực chân thực

Cheerdealers, nhóm phát triển của Distrust iOS đến từ Siberia là những người có lợi thế trong việc phát triển các game có chủ đề về 2 đầu cực của trái đất. Nếu người chơi ở bên ngoài ngôi nhà trong một thời gian dài trong game, hiệu ứng đông lạnh sẽ xuất hiện trên màn hình. Đội ngũ phát triển thậm chí còn mời người chơi tới thăm Bắc Cực một cách chân thực để trải nghiệm cái lạnh khắc nghiệt tại nơi đây.

Mỗi lần bắt đầu là một cuộc phiêu lưu mới trong Distrust
Mỗi lần bắt đầu là một cuộc phiêu lưu mới trong Distrust

Yếu tố người ngoài hành tinh cổ điển

Distrust for iOS lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị mang tên The Thing được sản xuất vào năm 1982. Khi người chơi chìm vào giấc ngủ, người ngoài hành tinh sẽ xuất hiện để hấp thụ sự sống của họ. Điều đó dẫn đến sự suy nhược cho cơ thể. Cả hai phía đều có điểm yếu của riêng mình.

Nhiều chiến thuật sinh tồn khác nhau

Người chơi lựa chọn từ tổng số 15 thành viên thám hiểm tài năng và mỗi người đều sở hữu kỹ năng độc đáo. Mỗi game thủ chọn 2 thành viên để bắt đầu cuộc phiêu lưu. Sự kết hợp và chiến thuật sẽ quyết định làm thế nào để sống sót.

Đối mặt với sinh vật ngoài hành tinh khủng khiếp khi khám phá Bắc Cực
Đối mặt với sinh vật ngoài hành tinh khủng khiếp khi khám phá Bắc Cực

Các màn chơi ngẫu nhiên và nhiều kết thúc

Distrust áp dụng bản đồ ngẫu nhiên theo phong cách Roguelike. Các nhiệm vụ và màn chơi mới sẽ được tạo ra ngẫu nhiên mỗi lần khi trò chơi mới bắt đầu. Trong khi đó, game cũng được thiết kế với 4 kiểu kết thúc khác nhau. Tại một số màn chơi đặc biệt, sự lựa chọn của game thủ có thể quyết định kết quả cuối cùng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 514,7 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Distrust

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm