Aftermath Siêu phẩm sinh tồn hậu tận thế mới

Tải về

5 (1) META Publishing Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Spirit Of The Island, Aftermath game mô phỏng hậu tận thế kết hợp sinh tồn có đồ họa sắc nét, trong đó bạn sẽ dõi theo cuộc hành trình của Charlie qua một thành phố xa lạ ở châu Âu để tìm kiếm con gái và đối mặt với nhiều mối nguy hiểm khôn lường.

 Aftermath là game mô phỏng hậu tận thế kết hợp sinh tồn mới
Aftermath là game mô phỏng hậu tận thế kết hợp sinh tồn mới

Cốt truyện của game Aftermath

Charlie Grey từng trong thời kỳ đỉnh cao - cô là một kỹ sư tài năng và phi hành gia châu Âu, sự nghiệp đã đưa cô đến những nơi mà hầu hết mọi người chỉ có thể mơ ước. Nhưng sau một chuyến du hành vũ trụ, những sự kiện đau thương bắt đầu xảy ra, khiến Charlie trở nên suy sụp. Khi cuộc sống rơi vào tăm tối, Charlie cảm thấy mình bị cô lập trong một thế giới hoang vắng. Điều duy nhất cô biết là mình phải tìm kiếm một người quan trọng: cô con gái Sammy.

Đồ họa sống động với bầu không khí tận thế u ám
Đồ họa sống động với bầu không khí tận thế u ám

Trong Aftermath, bạn sẽ phân tích môi trường xung quanh và sử dụng các nguồn tài nguyên đô thị theo ý của mình. Những vật dụng hàng ngày có thể trở thành công cụ vô giá trong cuộc chiến chống lại những sinh vật bí ẩn đang chiếm giữ thành phố. Hãy nghiên cứu điểm yếu của người ngoài hành tinh và tìm cách tiếp cận tốt nhất để hạ gục những người có thể muốn sử dụng bạn như một món hàng!

Chống lại những sinh vật bí ẩn đang chiếm giữ thành phố
Chống lại những sinh vật bí ẩn đang chiếm giữ thành phố

Tính năng chính của game Aftermath

Cốt truyện ý nghĩa

Nhân loại sẽ ra sao khi đối mặt với những sự kiện không thể tưởng tượng nổi? Chúng ta sẽ đoàn kết và trở nên mạnh mẽ hơn, hay chúng ta sẽ tan rã? Quá khứ của con người có còn định hình được tương lai không? Aftermath sẽ đi sâu vào các câu hỏi triết học, tâm lý khi bạn đối mặt với những tình huống khó khăn.

Đồ họa độc đáo

Với đồ họa sống động và thiết kế tỉ mỉ được tạo ra bởi trí óc của bậc thầy nghệ thuật thị giác người Ý Alessandro Bavari, nghệ sĩ đứng sau thiết kế của Scott Alien: Covenant và Suspiria của Ridley, Aftermath chắc chắn sẽ mang đến bữa tiệc hình ảnh tuyệt vời cho thị giác của bạn.

Hãy tìm hiểu về sự sống và cái chết trong Aftermath
Hãy tìm hiểu về sự sống và cái chết trong Aftermath

Tìm hiểu bí ẩn về sự sống và cái chết

Charlie đang bị nhốt trong một cơn ác mộng sống. Điều gì đang xảy ra và tại sao chúng lại đeo bám Charlie trong từng khoảnh khắc? Nếu chết không phải là hết, thì là gì? Hãy tìm hiểu về sự sống và cái chết trong Aftermath.

Nhạc nền gốc

Aftermath có nhạc nền phong phú và đa dạng, bao gồm tác phẩm gốc của các nghệ sĩ như UNKLE, Planet Funk và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aftermath

Liên quan, thay thế