Phiêu Lưu Sinh Tồn Game hành động, sinh tồn Zombies

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí

Phiêu Lưu Sinh Tồn là một tựa game sinh tồn, hành động được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua, bởi nhà VTC Games. Để khám phá thế giới game trên nền tảng PC, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Phiêu Lưu Sinh Tồn về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Ở tựa game này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một nhân viên văn phòng bình thường, nhưng lại có một khả năng phi thường để đối mặt với thảm họa zombie. Bạn di chuyển nhân vật đi khắp bản đồ, và sử dụng nút bắn súng để tiêu diệt thây ma. Khi vượt qua mỗi màn ải sẽ đem về cho mình các loại tài nguyên khác nhau để sử dụng trong việc phát triển cho nhân vật một cách vĩnh viễn.

Trò chơi này, còn cho phép game thủ phát triển nhân vật tùy thích theo nhiều hướng khác nhau bởi hệ thống trang bị, kỹ năng siêu phong phú. Người chơi sẽ dùng chính tiền thưởng mình nhận được để mở khóa các loại vật phẩm chiến đấu mới, các loại vũ khí tấn công mạnh mẽ hơn.

Tính năng nổi bật của game Phiêu Lưu Sinh Tồn

  • Đồ họa hoạt hình 2D với kiểu tạo hình nhân vật bọn zombie đơn giản nhưng ngộ nghĩnh.
  • Cách điều khiển trực quan khi chỉ việc kéo đầu ngón tay qua trái hay phải thì nhân vật sẽ di chuyển theo.
  • Phát triển nhân vật vĩnh viễn bằng cách mang và tăng cấp các trang bị, tăng cấp các mục thiên phú.
  • Đối mặt với nhiều loại đầu zombie khác nhau qua các màn ải, gần như mỗi loài đều có khả năng đặc trưng.

Không chỉ vậy, game Phiêu Lưu Sinh Tồn được thiết kế với nền đồ họa dạng 2D với màu sắc phong phú, hình ảnh nhân vật chính, các loại Zombie vô cùng ấn tượng và kích thích thị giác người chơi. Trong quá trình chiến đấu tiêu diệt Zombie, bạn sẽ được nghe tiếng súng, tiếng vũ khí, tiếng Zombie và nhiều âm thanh khác. Những âm thanh này kết hợp cùng hiệu ứng đa dạng tạo nên trận chiến siêu cuốn hút và hoành tráng.

Ngoài ra, trong quá trình chơi của tựa game này, thì chúng ta có thể thu thập và mở các rương phần thưởng để nhận những vật phẩm thú vị như: Súng, mũ bảo hiểm, găng tay, kiếm, vật phẩm hỗ trợ chiến đấu, tiền, vàng,…. Những món đồ này đều rất có lợi cho bạn trong trận chiến tiêu diệt quái vật Zombie.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: