Polycraft Game xây dựng chiến đấu trên đảo trực tuyến

Truy cập

3 (1) Wonderstruck Miễn phí 128 Ngày:

Polycraft là game kết hợp các nét đơn giản của thể loại game online với sự sâu sắc của thế giới game chiến thuật hoành tráng. Người chơi sẽ thực hiện rất nhiều thao tác bằng chuột, ví dụ như thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ và trực tiếp tham gia vào các trận chiến có tốc độ nhanh, đòi hỏi khả năng đắn đo suy tính tốt và ngón tay nhanh nhạy.

Đăng ký tài khoản chơi game chiến thuật Polycraft OnlineĐăng ký tài khoản chơi game chiến thuật Polycraft Online

Câu chuyện tương đối ngắn ngủi trong game trực tuyến Polycraft bắt đầu khi một vị anh hùng vô danh bị trôi dạt vào bờ sau một vụ đắm tàu. Sau khi điều khiển nhân vật này một thời gian, người chơi sẽ sớm tìm thấy một khẩu súng và các sinh vật Wildling thân thiện muốn nhân vật ở cùng với chúng. Đổi lại, người chơi phải bảo vệ ngôi làng của chúng khỏi các sinh vật Wildling hoang dã ở gần đang đe dọa đến tính mạng của các Wildling thân thiện.

Ngôi làng của Wildling vẫn còn khá thô sơ nhưng có thể là nền tảng giúp xây dựng hệ thống phòng thủ vững chắc. Thật may là hòn đảo trong game có rất nhiều hai loại tài nguyên cần thiết cho việc xây dựng là đá và gỗ. Nhiệm vụ đầu tiên mà vị anh hùng cần phải gắng sức thực hiện là thu thập các tài nguyên đó bằng cách dạo quanh hòn đảo, phá hủy đá và cây cối và mang vác các vật liệu trở về căn cứ. Vì vị anh hùng chỉ có thể vác 60 hòn đá và 60 khúc gỗ cùng một lúc nên sẽ phải thường xuyên di chuyển qua lại giữa khu vực lưu trữ và khu vực tạo tài nguyên.

Sau khi đã thu thập đủ vật liệu cần thiết, người chơi có thể tiến hành xây dựng. Về cơ bản, Polycraft là một game tháp phòng thủ nên người chơi sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng các rào chắn, tháp có sức công phá khủng khiếp và hệ thống phòng thủ tương tự để các sinh vật hoang dã không thể đến gần. Cùng lúc, người chơi cần phải nâng cấp các công trình đang có để tạo ra hệ thống phòng thủ mới, mở rộng diện tích lưu trữ và thu hút các sinh vật Wildling mới vào đội của mình. Trong khi vị anh hùng là nhân vật thu thập tài nguyên chính, các Wildling cũng có thể hỗ trợ xây dựng các công trình quan trọng và thực hiện vai trò tương tự.

Main menu của web game chiến thuật PolycraftMain menu của game online chiến thuật Polycraft

Ngay khi cảm thấy đã chuẩn bị sẵn sàng đối phó với cuộc tấn công dữ dội của Wildling hoang dã sống ở hang động, người chơi có thể nói chuyện với Bannerling để bắt đầu trận chiến. Mỗi trận đều có sự xuất hiện của từng loại kẻ thù nhất định với nhiều phần thưởng hấp dẫn như gõ, đá hay điểm kinh nghiệm hoặc cả 3. Những thứ này có thể được sử dụng trước mỗi trận chiến. Các Wildling sẽ từ từ xuất hiện từ hang ổ của chúng, xông thẳng đến trụ sở của ngôi làng và phá hủy bất cứ thứ gì cản đường. Các tháp và rào chắn sẽ khiến chúng di chuyển chậm lại. Ngoài ra, vị anh hùng cũng sẽ tham gia vào trận chiến, sử dụng súng đẩy bầy lũ sinh vật hoang dã bay vào hư vô bằng thao tác nhấp chuột đơn giản giúp di chuyển và bắn. Nếu đánh bại tất cả các đợt Wildling, người chơi sẽ giành chiến thắng vẻ vang và nhận được phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, nếu trụ sở bị phá hủy thì người chơi sẽ bị thua, để lại hàng đống công trình cần được sửa chữa.

Dù nhà phát triển của web game online Polycraft khá dễ dãi với người chơi khi chỉ bị thất bại chứ không kết thúc game hoàn toàn nhưng người chơi vẫn phải tập trung chú ý vào trận chiến trong game. Khi tham gia vào trận chiến trong chiến dịch thứ ba, số đợt Wildling tấn công sẽ là hơn 100 với nhiều loại sinh vật hoang dã đa dạng kiểu như sinh vật bắn cung, sinh vật cưỡi tê giác có thể dễ dàng làm mất hết năng lực của vị anh hùng trước khi quét sạch trụ sở. Chuẩn bị kỹ càng từ trước và tăng cường hệ thống phòng thủ là những việc cần làm để ngăn chặn việc các công trình bị thiêu rụi, lại mất công dành tài nguyên để sửa chữa. Thật may là người chơi không bị giới hạn thời gian chuẩn bị. Trận chiến sẽ chỉ bắt đầu khi người chơi nói chuyện với Bannerling nên cần phải suy nghĩ từ trước sao cho thật thấu đáo.

Amber là đơn vị tiền tệ trong game phòng thủ tháp Polycraft có thể được mua bằng tiền thật và được sử dụng để rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi thu thập tài nguyên và xây dựng. Thời gian xây dựng của công trình có thể được bỏ qua bằng cách sử dụng Amber và thời gian xây càng lâu thì càng tốn nhiều. Tương tự, các tài nguyên cũng có thể được thay thế bởi Amber. Hiển nhiên rằng người chơi phải tiết kiệm Amber để sử dụng cho các sự kiện quan trọng nhất, ví dụ như hồi sinh anh hùng trong lúc trận chiến đang diễn ra. Người chơi lúc nào cũng có thể tiết kiệm một thứ gì đó để nâng cấp nhanh.

Giao diện chính của web game chiến thuật PolycraftGiao diện chính của web game chiến thuật Polycraft

Trong quá trình chơi game chiến thuật online Polycraft, người chơi có thể nâng cấp anh hùng để có khả năng mang vác nhiều tài nguyên hơn, không còn tốn quá nhiều công sức trước khi xây dựng hoặc lựa chọn trong số nhiều thứ hữu ích khác, ví dụ như đi bộ với tốc độ nhanh hơn hoặc tấn công mạnh hơn. Vị anh hùng có thể nâng khối lượng mang vác từ 60 lên 70. Trong game, yêu cầu về công trình và tu sửa có thể bị ẩn giấu đi.

Hiện tại, nhà phát triển Wonderstruck vẫn đang cố gắng nâng cấp và cân bằng game để giải quyết một số vấn đề mà người chơi gặp phải. Dù vậy, đây vẫn là một game gây nghiện kết hợp thể loại game xây dựng và các pha hành động có tốc độ nhanh, cho phép người chơi mở rộng mọi thứ theo ý mình. Bạn muốn dành thời gian xây dựng một hệ thống phòng thủ vững chắc và dạo quanh hòn đảo cùng với các Wildling đáng yêu sao? Hoàn toàn có thể. Bạn thích bước vào trận chiến không có sự chuẩn bị kỹ càng, chỉ tạm dừng giữa các trận đấu để sửa chữa các công trình bị cháy của trụ sở? Cũng hoàn toàn có thể. Người chơi được phép lựa chọn bất cứ phong cách chơi game nào. Đây thực sự là một game đáng chơi có thể tạo cảm giác thích thú trong một khoảng thời gian dài. Bạn có thể chơi Polycraft Online ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 185
  • Lượt tải: 128
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Các link tải khác:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm