Lucidchart Online Ứng dụng vẽ sơ đồ biểu đồ trực tuyến

Truy cập

5 (1) Lucid Software Miễn phí 310 Ngày:

Lucidchart là ứng dụng vẽ sơ đồ, biểu đồ trực tuyến với khả năng vẽ rất nhiều loại sơ đồ, biểu đồ khác nhau và tính năng cho phép nhiều người dùng cùng chỉnh sửa một lúc.

Giao diện
Giao diện chính của ứng dụng vẽ sơ đồ Lucidchart

Làm việc nhóm yêu cầu các thành viên phải xem và góp ý cũng như thực hiện chỉnh sửa khi cần thiết trên các tài liệu chung. Tuy vậy, khoảng cách địa lý và giới hạn về thời gian khiến việc gặp mặt trong các buổi họp là rất hạn chế. Trong khi có khá nhiều ứng dụng cho phép nhiều người dùng cùng thực hiện chỉnh sửa trên các văn bản chữ thì lại rất ít ứng dụng làm việc với các sơ đồ, biểu đồ.

Bên cạnh tính năng là một ứng dụng vẽ biểu đồ, Lucidchart còn đóng vai trò kết nối người dùng khi nó mang đến tính năng cho phép người dùng cùng chỉnh sửa trên một file ngay trong thời gian thực.

Đặc điểm chính của ứng dụng vẽ sơ đồ Lucidchart

  • Vẽ nhiều loại sơ đồ, biểu đồ.
  • Hơn 50 mẫu template và 1000 mẫu shape.
  • Nhiều người dùng cùng tham gia chỉnh sửa trong thời gian thực.
  • Thao tác kéo thả nhanh chóng.
  • Hoạt động đa nền tảng, trên mọi trình duyệt.
  • Chat và bình luận ngay trong giao diện.

Giới thiệu ứng dụng vẽ sơ đồ Lucidchart

Tạo sơ đồ và biểu đồ nhanh chóng

Với hơn 50 mẫu template và 1000 shape có sẵn cùng nhiều theme khác nhau, người dùng có thể chọn ngay một mẫu biểu đồ mà mình muốn dùng hoặc chọn Blank Space để tự vẽ từ đầu. Các hình dáng có sẵn trong Lucidchart sẽ khiến việc tự vẽ biểu đồ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần kéo thả chúng vào giao diện và sử dụng các mũi tên để kết nối. Các lựa chọn chèn text, thay đổi kích thước, font chữ cho sơ đồ cũng có thể thực hiện rất đơn giản.

Chọn loại biểu đồ
Chọn 1 trong rất nhiều loại sơ đồ biểu đồ của ứng dụng

Nhiều người dùng cùng chỉnh sửa

Tính năng hữu ích nhất của Lucidchart phải kể tới là khả năng cho phép nhiều người dùng cùng chỉnh sửa trong thời gian thực. Trong mục Share, bạn có thể thêm người dùng khác bằng cách nhập địa chỉ email và chọn quyền thao tác của họ trên mail. Sơ đồ được tạo với Lucidchart cũng có thể được chia sẻ public với đường dẫn URL, chia sẻ trên các mạng xã hội hay nhúng vào website và blog với mã nhúng.

Tính năng chia sẻ
Mời người dùng khác hoặc chia sẻ sơ đồ

Ngay khi đang thao tác trên sơ đồ, người dùng có thể chat với nhau thông qua một cửa sổ nhỏ ở góc dưới của giao diện. Bình luận, góp ý hay chỉnh sửa sơ đồ đang làm việc sẽ được thực hiện ngay trong thời gian thực. Ở thanh công cụ bên phải, bạn cũng sẽ tìm thấy mục History, ghi lại lịch sử chỉnh sửa trên file. Khi hoàn thành, hãy click Present để trình chiếu sơ đồ mới tạo.

Chat ngay trong giao diện
Chat với người dùng khác ngay trên giao diện Lucidchart

Hoạt động trên nhiều nền tảng

Vì là một ứng dụng được viết trên ngôn ngữ HTML 5 theo chuẩn web, Lucidchart có thể làm việc trên bất cứ hệ điều hành cũng như trình duyệt nào. Giờ thì bạn có thể chia sẻ và làm việc cùng đồng nghiệp bất cứ khi nào mà không lo thiết bị không tương thích. Tất cả các dữ liệu được chia sẻ qua server của Lucidchart đều được bảo mật với thuật toán mã hóa AES-256 bit. Key mã hóa cũng được thay đổi thường xuyên để tăng tính bảo mật.

Người dùng có thể sử dụng Lucidchart hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn sử dụng các phiên bản trả phí như Basic, Pro hay Team, bạn sẽ có 7 ngày trải nghiệm tính năng trước khi quyết định chọn mua. Với khả năng vẽ nhiều loại sơ đồ biểu đồ khác nhau, đặc biệt là tính năng cho phép tương tác giữa nhiều người dùng, Lucidchart đã và đang là lựa chọn của rất nhiều nhân viên văn phòng giúp làm việc nhóm nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 788
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm