Townscaper Chơi Townscaper miễn phí trên trình duyệt

Truy cập

3,7 (65) Oskar Stålberg Miễn phí 37.870

Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi miễn phí game xây dựng Townscaper trên trình duyệt thông qua nút Truy cập bên trên!

Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi Townscaper miễn phí trên trình duyệt
Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi Townscaper miễn phí trên trình duyệt

Download Townscaper

Townscaper game mô phỏng xây dựng thị trấn độc đáo và thú vị, nơi bạn có thể tự do xây dựng các thành phố cổ kính với những con phố uốn lượn trên mặt biển. Hãy tạo ra những ngôi làng nhỏ, thánh đường cao vút, mạng lưới kênh đào, hoặc các thành phố nhộn nhịp chỉ bằng những lần nhấp chuột đơn giản!

Tạo ra các thành phố nhộn nhịp chỉ bằng những lần nhấp chuột đơn giản
Tạo ra các thành phố nhộn nhịp chỉ bằng những lần nhấp chuột đơn giản

Cách chơi Townscaper trên web khá đơn giản: bạn chỉ cần nhấp chuột để tạo ra các khối nhà, ban công, tháp canh. Khi các công trình phát triển, chúng sẽ tự tạo ra cầu thang, lan can, cửa sổ, mái vòm… Bạn có thể phóng to, thu nhỏ và xoay các công trình theo nhiều góc độ để chiêm ngưỡng và xây thêm các tòa nhà mới. Đừng lo lắng thị trấn sẽ trở nên lộn xộn vì Townscaper được thiết kế để mỗi công trình luôn kết nối với nhau theo cách hợp lý nhất.

Bạn có thể phóng to, thu nhỏ và xoay theo nhiều góc độ để chiêm ngưỡng
Bạn có thể phóng to, thu nhỏ và xoay theo nhiều góc độ để chiêm ngưỡng

Có thể coi phiên bản web của Townscaper là trò chơi độc lập, và dù có hạn chế trong việc tùy chỉnh các tòa nhà, nhưng Townscaper bản web chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn cho những ai muốn thử chơi trước khi quyết định cài game về máy.

Một số mẹo chơi Townscaper cho người mới bắt đầu

Hiểu cách thức hoạt động của bản đồ

Trong Townscaper, bản đồ là một hệ thống lưới, được di chuyển xung quanh bằng cách sử dụng chuột phải. Lưới không chỉ chứa các hình vuông, còn có các mảnh cong và thậm chí gần tròn. Các tòa nhà cũng có thể được xây dựng theo chiều dọc. Người chơi thậm chí có thể tạo các cấu trúc nổi.

Làm các cánh cửa lớn

Người chơi muốn sử dụng những cánh cửa lớn sẽ phải tạo một vết lõm trong một tòa nhà, bất cứ nơi nào họ muốn cánh cửa đó hiện diện. Tạo một vết lõm khác ngay phía trên cửa cũng sẽ thêm một cửa sổ hình bán nguyệt lạ mắt có thể thêm nhiều phong cách và chi tiết cho cấu trúc.

Học cách xây dựng hải đăng

Một mẹo nhỏ thú vị để xây dựng trong Townscaper là tìm hiểu cách hoạt động của hải đăng Để xây dựng một ngọn hải đăng, người chơi chỉ cần đặt ba (hoặc nhiều hơn) khối chồng lên nhau trong một tòa tháp hẹp. Ba khối cuối cùng cần có màu khác nhau. Khi được thực hiện, khối trên cùng sẽ tự động biến thành phần có cửa sổ.

Tạo thành phố nổi

Nếu thấy có một vòng tròn trên bản đồ, bạn có thể tạo một thành phố nổi. Để làm cho thành phố thú vị hơn, xây dựng ba lớp và loại bỏ những lớp dưới cùng sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với mặt nước. Nhiều "hòn đảo" nổi cũng có thể được kết nối.

Tạo sân

Sân là một bổ sung kiến ​​trúc khác mà người chơi có thể không nhận thấy ngay khi chơi Townscaper. Để tạo nên những không gian xanh tinh tế này, những ngôi nhà có màu sắc khác nhau cần được đặt cạnh nhau tạo nên hình khối kín. Điều này tự động có nghĩa là một khu vực sân cỏ sẽ được hình thành.

Thêm cờ treo đầy màu sắc

Người chơi xây dựng theo chiều dọc có thể thất các lá cờ đuôi nheo đầy màu sắc xuất hiện giữa các tòa nhà. Không giống như dây phơi quần áo, những vật bổ sung độc đáo và đầy màu sắc này được treo trên móc và sẽ thay đổi màu sắc tùy theo tòa nhà mà chúng được đặt ở giữa.

Học cách làm cầu thang

Cầu thang là một chi tiết hơi phức tạp, nhưng chúng có thể được chia nhỏ thành các bước để thực hiện. Tạo nền móng (một tầng trên nền cát hoặc một nền cao hơn nền đó), sau đó đặt hai tòa nhà ở rìa của nền móng. Để lại một khoảng trống giữa chúng sẽ tạo ra một cầu thang, chừa lại hai khoảng trống sẽ tạo ra hai cầu thang đối diện nhau.

Tất cả Thành tích (Achievement) trong Townscaper

Có tất cả 10 thành tích trong Townscaper, trị giá tổng cộng 1.000 Gamerscore. Bạn có thể mất từ khoảng nửa tiếng để hoàn thành thành tích trong game. Dưới đây là danh sách tất cả Achievement để chinh phục trong Townscaper.

  • Now that's inspiring: Mục tiêu - Xây dựng một ngôi nhà có ngọn tháp trên đỉnh.
  • The Gardener: Mục tiêu - Xây dựng một khu vườn.
  • Who goes there?: Mục tiêu - Xây dựng một ngọn hải đăng.
  • Captain: Mục tiêu - Xây dựng một điểm thu hút (Hook).
  • Sculptor: Mục tiêu - Trang trí một khu vườn với một tác phẩm điêu khắc.
  • Architect: Mục tiêu - Xây cửa nhà thờ.
  • Propelled: Mục tiêu - Xây dựng một thị trấn nổi được hỗ trợ bởi cánh quạt.
  • Every block matters - Mục tiêu: Xây dựng đủ 100 khối.
  • Opulence: Mục tiêu - Xây nhà chọc trời.
  • Rome wasn't built in a block - Mục tiêu - Xây dựng đủ 1000 khối.

Gợi ý: Bạn nên bật chế độ Lưới (Grid) trong phần cài đặt của Townscaper để giúp bạn nghiên cứu bản đồ tốt hơn và và hỗ trợ hoàn thành một số thành tích dễ dàng hơn.

3,7 (65) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70.805
  • Lượt tải: 37.870
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Townscaper

Tham khảo thêm