Draw a Perfect Circle Game Vẽ vòng tròn hoàn hảo

Truy cập

3,7 (21) Neal Agarwal Miễn phí 3.768 Ngày:

Từ nhà phát triển của Infinite Craft, Draw a Perfect Circle là một game online đơn giản trên trình duyệt, giúp kiểm tra kỹ năng vẽ vòng tròn của bạn. Hãy thử vẽ một vòng tròn và xem bạn có thể tiến gần tới sự hoàn hảo đến mức nào nhé!

Draw a Perfect Circle sẽ kiểm tra kỹ năng vẽ vòng tròn của bạn
Draw a Perfect Circle sẽ kiểm tra kỹ năng vẽ vòng tròn của bạn

Giới thiệu game Draw a Perfect Circle

Nếu hay lướt TikTok hoặc Reel trên Facebook, hẳn bạn đã từng xem qua video về nhiều người đang thử vẽ vòng tròn để xem tỉ lệ đạt đến mức hoàn hảo là bao nhiêu. Nếu cảm thấy tò mò và muốn thử thách kỹ năng vẽ hình tròn của bản thân, hãy truy cập ngay Draw a Perfect Circle! Trò chơi này nhìn tưởng đơn giản nhưng thực sự là một thử thách không nhỏ!

Perfect Circle nhìn đơn giản nhưng là một thử thách không nhỏ
Perfect Circle nhìn đơn giản nhưng là một thử thách không nhỏ

Với trang web Draw a Perfect Circle, nhà phát triển Neal Agarwal đã cung cấp một cách sáng tạo để kiểm tra khả năng vẽ một vòng tròn hoàn hảo dưới áp lực của bạn. Bạn phải nhấp và kéo chuột quanh chấm trắng ở giữa trang. Hoặc bạn có thể sử dụng điện thoại màn hình cảm ứng để vẽ một vòng tròn hoàn hảo!

Sau khi hoàn thành, trang web sẽ cung cấp số phần trăm tỷ lệ hoàn hảo
Sau khi hoàn thành, trang web sẽ cung cấp số phần trăm tỷ lệ hoàn hảo

Trò chơi vẽ hình tròn hoàn hảo Perfect Circle sẽ theo dõi tốc độ chuyển động của bạn và mức độ tạo thành một vòng tròn chính xác. Sau khi hoàn thành, trang web sẽ cung cấp một số phần trăm để cho biết bạn đã tiến gần tới mức nào trong việc tạo ra vòng tròn hoàn hảo - bất kỳ tỷ lệ phần trăm nào trên 90 đều cho thấy khả năng kiểm soát xuất sắc, còn mức độ hoàn hảo 100% có nghĩa là bạn đã đạt kết quả ngoạn mục!

Bạn nên chơi Perfect Circle trên điện thoại hoặc máy tính bảng
Bạn nên chơi Perfect Circle trên điện thoại hoặc máy tính bảng

Một số lưu ý khi chơi game Perfect Circle

  • Đầu tiên, hãy sử dụng điện thoại thay vì máy tính vì thử thách này sẽ dễ dàng hơn khi vẽ trên điện thoại màn hình cảm ứng.
  • Tiếp theo, hãy nhớ rằng bạn có thể vẽ rất nhiều vòng tròn và thử bao lần tùy thích. Nếu bạn có thể vẽ một được một vòng tròn hoàn hảo, hãy chia sẻ ngay thành tựu của bạn!
  • Draw a Perfect Circle cũng là một công cụ tuyệt vời để các học sinh làm trong thời gian rảnh, đặc biệt với những người đam mê toán hình!
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.144
  • Lượt tải: 3.768
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm