🖼️
  • NETGEAR WiFi Analytics for Android Quản lý mạng wifi trên Android

  • Tín hiệu mạng wifi của bạn mạnh tới mức nào? Người dùng có thể sử dụng ứng dụng NETGEAR WiFi Analytics for Android để có được phân tích chuyên sâu, sẽ giúp bạn tối ưu hóa mạng wifi hiện tại hoặc mới mở rộng.
  • Xếp hạng: 1 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Seesmic for Android Quản lý mạng xã hội trên Android

  • Seesmic for Twitter and Facebook là một trong những ứng dụng đầu tiên và liên tục là một trong những ứng dụng Android tốt nhất để quản lý các trang mạng xã hội ở một nơi duy nhất.
  • Xếp hạng: 4 3 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
  • Fastwork cho Android Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc

  • Fastwork cho Android là một ứng dụng hỗ trợ quản lý doanh nghiệp, tích hợp nhiều công cụ tiện ích nhằm giúp các nhà quản trị dễ dàng quản lý, kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến công việc như: giám sát dự án, tiến độ công việc, quản lý chấm công nhân viên,...
  • Xếp hạng: 1 2 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • GapoWork cho Android Ứng dụng hỗ trợ quản trị, vận hành doanh nghiệp

  • GapoWork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Faster Scan cho iOS Scan ảnh nhanh và chất lượng trên iPhone/iPad

  • Đúng như tên gọi của mình, Faster Scan for iOS là ứng dụng scan ảnh cực nhanh và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch. Faster Scan hỗ trợ scan tài liệu PDF, bản in, Fax, thư điện tử rồi sao lưu đồng bộ lên các dịch vụ đám mây phổ biến.
  • Xếp hạng: 4 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • Zinwork cho Android Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc

  • Zinwork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý công việc, đem đến một hệ thống quản lý công việc giúp cho các doanh nghiệp tự do không lo quản việc và nhân viên chủ động, hiệu quả hơn trong công việc.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • RemindWork cho Android Ứng dụng quản lý, phân bổ công việc

  • RemindWork cho Android là một ứng dụng quản lý công việc, sẽ giúp cho người dùng có thể phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý, cũng như tự động sắp xếp công việc theo bảng Kanban, theo dõi tiến độ,...
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️