Chipper cho Android 1.11 Ứng dụng lập kế hoạch học tập cho Android

Tải về

3 (1) Cram Fighter Miễn phí 215

Chipper cho Androidứng dụng lập kế hoạch học tập đa năng đến từ nhà phát triển Cram Fighter, giúp lên danh sách những việc cần làm, sắp xếp bài tập về nhà, lên lịch học cho các kỳ thi lớn, theo dõi deadline và quản lý cuộc sống học tập cũng như thời gian của người dùng một cách hiệu quả.

Chipper cho Android là ứng dụng lập kế hoạch hoàn hảo cho cuộc sống học tập
Chipper cho Android là ứng dụng lập kế hoạch hoàn hảo cho cuộc sống học tập của bạn

Ứng dụng học tập Chipper sẽ lên kế hoạch học tập tốt hơn so với việc bạn tự lập trên giấy vì app kết hợp lịch trực tuyến với danh sách nhiệm vụ. Với Chipper app, người dùng có thể thấy toàn bộ những task mình cần làm ở một nơi. Khi theo dõi bài tập, câu hỏi, bài kiểm tra và dự án của mình với Chipper, bạn sẽ cảm thấy các task được sắp xếp có hệ thống và tổ chức hơn, từ đó tạo động lực làm việc. Ngoài ra, Chipper for Android có giao diện đơn giản và bảng màu đa dạng, giúp bạn theo dõi, đánh dấu ngày tháng hay xem lịch trình cá nhân và kế hoạch học tập một cách dễ dàng hơn.

Sắp xếp kế hoạch học tập theo ngày Hình thành thói quen học tập với Chipper
Hình thành thói quen học tập hiệu quả với ứng dụng lên kế hoạch Chipper for Android

Ứng dụng cá nhân Chipper Android cũng cung cấp động lực cho người dùng. Khi bạn học, tham dự các lớp hay làm bài tập về nhà, app Chipper sẽ tính toán thu nhập (Earning) ước tính đối với mức lương trong tương lai của bạn. Những Earning này giúp người dùng duy trì động lực bằng cách hiển thị giá trị của các nhiệm vụ hàng ngày, giúp bạn biết rằng nếu chăm chỉ học tập ngay từ bây giờ, bạn sẽ được đền đáp ra sao trong tương lai.

Chipper sẽ giúp xây dựng một kế hoạch học tập hiệu quả Đặt thông báo nhắc nhở nhiệm vụ
Chipper sẽ giúp xây dựng một kế hoạch học tập hiệu quả để bạn đạt được mục tiêu của mình

Tính năng nổi bật của ứng dụng Chipper cho Android

App Chipper for Android sẽ giúp người dùng:

  • Lên kế hoạch cụ thể cho mọi cộng việc trong lịch trình của bạn: lớp học, công việc, cuộc sống cá nhân và thời gian học tập.
  • Theo dõi ngày đáo hạn cho các dự án, lớp học và bài kiểm tra để bạn không bao giờ bỏ lỡ hay quên làm.
  • Quản lý lịch trình của bạn thông qua tính năng nhắc nhở làm bài tập về nhà (có thể tùy chỉnh).
  • Thiết lập và sắp xếp lịch trình một cách dễ dàng - tiết kiệm thời gian bằng cách tự động thêm các khóa học của mình vào Chipper.

Sử dụng Chipper để cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bạn Hãy xem bạn sẽ đạt được gì trong tương lai nếu làm việc chăm chỉ
Sử dụng app Chipper for Android để cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bạn

Cũng giống như My Study Life, Easy Study, Power Planner, TodaitmyHomework Student Planner, Chipper là ứng dụng lập kế hoạch hoàn hảo cho cuộc sống học tập. Hãy sử dụng app cá nhân này để cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bạn. Tải Chipper cho Android ngay về máy và giảm bớt nỗi lo về học hành!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 619
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chipper

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm