Shoebox cho Mac Ứng dụng quản lý và sao lưu hình ảnh

Tải về

3 (1) Couch Labs Miễn phí 47

Shoebox cho Mac là phần mềm lưu trữ và quản lý hình ảnh miễn phí hoạt động đa nền tảng, mang đến cho người dùng khả năng sao lưu và đồng bộ hình ảnh trên các thiết bị.

Giao diện ứng dụng Shoebox
Ứng dụng quản lý và sao lưu hình ảnh Shoebox cho Mac

Shoebox được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh chất lượng cao không giới hạn. Bên cạnh đó phần mềm cũng có phiên bản Pro cho phép lưu trữ hình ảnh với chất lượng gốc và mang đến cả tính năng lưu trữ video. Hình ảnh luôn được đảm bảo an toàn khi chuyển và lưu trữ trên các thiết bị bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Với Shoebox, bạn có thể lưu trữ bất kì số lượng hình ảnh nào mình muốn trên máy tính hoặc điện thoại cho tới khi nào bạn chọn xóa chúng đi. Hình ảnh được backup từng giờ và khi bạn mở Shoebox lên. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm JPEG và PNG. Định dạng ảnh thô RAW hiện không được hỗ trợ. Mỗi bức ảnh không được vượt quá 20MB. Những bức ảnh thông thường chỉ khoảng 2MB nên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều trừ phi bạn chụp ảnh với máy ảnh chất lượng cao hoặc ảnh với hơn 30megapixel.

Đồng bộ hình ảnh với điện thoại
Đồng bộ hóa hình ảnh với Shoebox trên các thiết bị khác

Một tính năng khác là Shoebox chỉ sao lưu 1 ảnh nếu bạn có nhiều ảnh giống nhau, thậm chí là ảnh giống nhau trên nhiều thiết bị. Nếu ảnh đã được chỉnh sửa, thay đổi kích thước hay thay đổi ít nhiều thì Shoebox cũng sẽ tự động chọn ra phiên bản tốt nhất. Người dùng cũng có thể tự chọn phiên bản ảnh khác nếu muốn.

Lựa chọn cài đặt ứng dụng
Một số lựa chọn cài đặt ứng dụng Shoebox cho Mac

Trong quá trình đồng bộ ảnh, nếu gặp lỗi thì bạn có thể kiểm tra lại kết nối Internet hoặc có thể do file ảnh bị hỏng. Để quản lý thư mục ảnh sao lưu, bạn vào Menu và chọn Change Sync Folders rồi chọn thư mục mà bạn muốn sao lưu. Trên điện thoại, nếu pin yếu thì ứng dụng cũng sẽ dừng quá trình đồng bộ.

Cần lưu ý là Shoebox được cung cấp miễn phí nhưng cũng có bản Pro với mức giá $5/tháng. Hai bản này đều mang đến khả năng lưu trữ ảnh không giới hạn nhưng bản Pro có hỗ trợ 10 giờ lưu trữ video và chất lượng ảnh gốc trong khi bản miễn phí hãng đưa ra tính năng là lưu trữ chất lượng cao (độ phân giải tối đa 10.6 megapixel chiều ngang tương đương với 3264 pixel) và khả năng sao lưu 15 phút video. Shoebox cho phép dùng thử bản Pro 14 ngày với đầy đủ tính năng. Trên máy Mac, phần mềm hỗ trợ OS X 10.6 trở lên.

Chia sẻ hình ảnh dễ dàng
Chia sẻ thư viện hình ảnh với nhiều người dùng

Đặc điểm chính của ứng dụng quản lý hình ảnh Shoebox cho Mac

  • Hỗ trợ sao lưu và đồng bộ hóa hình ảnh trên các thiết bị.
  • Không giới hạn số lượng hình ảnh.
  • Sao lưu 15 phút video.
  • Hình ảnh được hỗ trợ backup với chất lượng cao.
  • Bảo đảm an toàn trong quá trình chia sẻ hình ảnh với thuật toán mã hóa AES-256.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm