🖼️
🖼️
  • My Sunny Resort Game quản lý khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

  • Giống như tên gọi, My Sunny Resort là tựa game quản lý khu nghỉ dưỡng ngập tràn ánh nắng của riêng mình. Gameplay ăn theo phong cách mô phỏng quen thuộc kết hợp cùng đồ họa tuyệt đẹp và chi tiết.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • MeisterTask Quản lý công việc, dự án trên Windows 10

  • MeisterTask là ứng dụng quản lý công việc và dự án miễn phí dành cho Windows 10. MeisterTask là ứng dụng đa nền tảng với giao diện trực quan, giúp bạn quản lý danh sách công việc và ghi chú tiện lợi, hiệu quả.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • Mi File Manager cho Android Trình quản lý file bảo mật, miễn phí của Xiaomii

  • Mi File Manager là một công cụ bảo mật và miễn phí, giúp bạn tìm kiếm file nhanh hơn, quản lý tệp tin dễ dàng và chia sẻ chúng offline với người khác. Ứng dụng hỗ trợ vô số tính năng thú vị như: Tìm kiếm nhanh chóng, di chuyển, xóa, mở và chia sẻ file, cũng như đổi tên, bỏ nén, copy paste.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Fun Hospital cho Android Game quản lý bệnh viện vui nhộn trên Android

  • Fun Hospital là game quản lý bệnh viện cực kỳ vui nhộn và thú vị trên Android, nơi người chơi sẽ phải điều hành bệnh viện, xây dựng các phòng, thuê bác sĩ, kiếm tiền từ việc chữa trị cho bệnh nhân và giúp cơ sở y tế của mình ngày một phát triển.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Sapo 365 cho iOS Ứng dụng quản lý đơn hàng

  • Sapo 365 cho iOS là ứng dụng quản lý đơn hàng, quản lý công nợ vô cùng tiện lợi trên điện thoại iPhone/iPad. Sapo 365 trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ các chủ shop rất nhiều trong quá trình kinh doanh của mình.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Wanderstop Game quản lý quán trà ấm cùng

  • Trong game Wanderstop, bạn sẽ vào vai một cựu chiến binh tên là Alta, có nhiệm vụ quản lý một quán trà trong khu rừng ma thuật và chăm sóc những khách hàng ghé thăm.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Anxiety cho Mac Quản lý danh sách việc làm trên Mac

  • Anxiety for Mac là một ứng dụng quản lý tác vụ trên Mac có khả năng đồng bộ với tài khoản iCal và Mail, giúp người dùng kiểm soát các công việc cần làm và phân bổ thời gian làm việc hiệu quả hơn.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu