Goddess of Victory: Nikke cho Android 119.6.4 Game TPS Nữ thần chiến thắng

Tải về

NIKKE: The Goddess of Victory là một game bắn súng góc nhìn người thứ 3 được tạo bởi engine Unity và sử dụng công nghệ Live2D 3.3, tập trung vào các điều khiển đơn giản (súng bắn đạn tự động) và đồ họa tuyệt đẹp. Game NIKKE hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu (không có Việt Nam) để game thủ tải về và trải nghiệm. Bạn có thể fake IP máy sáng các quốc gia như Mỹ, Canada, Malaysia, Philippines... để tải game.

NIKKE: The Goddess of Victory là game bắn súng Anime có đồ họa tuyệt đẹp
NIKKE: The Goddess of Victory là game bắn súng Anime có đồ họa tuyệt đẹp

Sự kiện câu chuyện mới ONE MORE TIME giới thiệu nhân vật SSR mới Bay

Goddess of Victory: NIKKE giới thiệu một sự kiện câu chuyện mới là ONE MORE TIME bắt đầu từ 11/4/2024, mang đến các phần thưởng, yếu tố gameplay mới và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó còn có một nhân vật SSR Bay,

Nhân vật mới SSR Bay

Một sự bổ sung mới cho Đội chiến binh đặc biệt của bạn là Bay - người mặc trang phục giống hoạt náo viên. Cô ấy là Nikke thuộc lớp Phòng thủ với kỹ năng bùng burst loại 2. Bay được trang bị Victory Fanfare - một khẩu Rocket Launcher của Tetra Line.

Về khả năng, Bay giúp đỡ đồng đội an toàn trong suốt trận chiến, hấp thụ sát thương giúp đồng đội để mọi người có thể chiến đấu lâu hơn. Cô ấy giúp bản thân mạnh mẽ hơn bằng cách tăng cường và hồi phục Cover HP của mình.

Ngoài ra, nhà phát triển còn đưa vào một sự kiện câu chuyện Red Ash để bạn thưởng thức, hiện có thể truy cập được trong phần Event Archives. Tham gia sự kiện ONE MORE TIME và thu thập Memory Films để mở khóa một loạt sự kiện câu chuyện bổ sung trong Kho lưu trữ.

Chiến đấu với đội quân alien máy móc, khôi phục thế giới loài người

Cốt truyện của game NIKKE The Goddess of Victory

Nhân loại đang nằm trong đống đổ nát. Cuộc xâm lược của Rapture đến mà không báo trước, vừa tàn nhẫn vừa áp đảo. Trong khoảnh khắc, mặt đất biến thành biển lửa. Vô số con người bị săn lùng và tàn sát không thương tiếc.

Không có công nghệ hiện đại nào của nhân loại có cơ hội chống lại cuộc xâm lược khổng lồ này. và sức mạnh của con người bị lãng phí. Những người sống sót đã tìm thấy một thứ mang lại cho họ tia hy vọng nhỏ nhất: vũ khí hình người.

Tuy nhiên, một khi được phát triển, những vũ khí mới này không còn là điều kỳ diệu mà mọi người đều mong đợi. Thay vì lật ngược tình thế, chúng chỉ tạo ra được một vết lõm nhỏ. Đó là một thất bại hoàn toàn và hoàn toàn. Từ đây, con người đánh mất quê hương vào tay Rapture và buộc phải sống sâu dưới lòng đất.

Nhiều thập kỷ sau, một nhóm cô gái thức tỉnh trong Ark, ngôi nhà mới của nhân loại. Họ là kết quả của kiến ​​thức công nghệ tập thể được tổng hợp lại bởi tất cả những người hoạt động dưới lòng đất. Các cô gái bắt đầu lên bề mặt trái đất trong khi mọi người cầu nguyện họ có thể là vũ khí và thực hiện sự trả thù cho nhân loại.

Sinh ra từ sự tuyệt vọng của loài người, các cô gái hướng đến thế giới bên trên, mang trên vai những hy vọng và ước mơ của loài người. Họ có mật danh là Nikke, một cái tên bắt nguồn từ Nike - Nữ thần Chiến thắng của Hy Lạp. Những chiến binh này là niềm hy vọng chiến thắng cuối cùng của nhân loại.

NIKKE cho bạn chiến đấu cùng dàn nữ chiến binh robot đa dạng

Tải game NIKKE: The Goddess of Victory

Game bắn súng NIKKE: The Goddess of Victory cho Android được thiết kế theo phong cách màn hình dọc, cho phép bạn chơi game khi giữ điện thoại thẳng đứng, đồng thời sở hữu nghệ thuật quyến rũ được tạo bởi họa sĩ minh họa của game Destiny Child là Kim Hyung-seop.

Câu chuyện trong game lấy bối cảnh là một tương lai xa, khi con người bị điều khiển dưới lòng đất bởi những người ngoài hành tinh có cấu tạo bằng kim loại. Sự phát triển của android chiến đấu đánh dấu sự trở lại của loài người.

Game xoay quanh cuộc chiến giữa con người và nhóm alien máy móc ngoài hành tinh tên là Rapture. Khi nơi trú ẩn dưới lòng đất của con người sắp sụp đổ, để cứu lấy nhân loại, các NIKKE - những robot được thiết kế dưới hình dạng nữ chiến binh - được tạo ra, sở hữu khả năng chiến đấu mạnh mẽ để chống lại người ngoài hành tinh.

Thử thách chính trong game NIKKE là các màn đấu PvE tuyệt vời, kết hợp giữa lối chơi bắn súng, nhập vai và thu thập nhân vật đa dạng. Ngoài lối chơi hấp dẫn thì thiết kế nhân vật là các nữ chiến binh xinh đẹp nhưng cực ngầu và mạnh mẽ cũng là điểm hấp dẫn của trò chơi.

Thiết kế nhân vật là điểm hấp dẫn của trò chơi

Tính năng nổi bật của game GODDESS OF VICTORY: NIKKE

Nhân vật nổi bật với cá tính riêng biệt

Các Nikke quyến rũ và phi thường. Mọi cô gái đều được thể hiện với hình minh họa nhân vật sống động trong mỗi trận chiến.

Hình ảnh minh họa sống động chất lượng cao

Hoạt ảnh và hình minh họa tiên tiến, bao gồm công cụ vật lý mới nhất và các điều khiển cảm biến chuyển động dựa trên cốt truyện. Thưởng thức các nhân vật và hình ảnh không giống như bất cứ điều gì bạn thấy trước đây.

Trải nghiệm chiến thuật độc đáo đầu tay

Sử dụng nhiều loại vũ khí nhân vật các các kỹ năng Burst để hạ gục những kẻ xâm lược mạnh mẽ và áp đảo.

Cảm nhận sự hồi hộp của một hệ thống chiến đấu sáng tạo hoàn toàn mới.

Cốt truyện và thế giới game hấp dẫn

Bạn chơi trong một thế giới hậu tận thế, thưởng thức câu chuyện mang đến cả sự hồi hộp và ớn lạnh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 119.6.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13.799
  • Lượt tải: 6.703
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NIKKE

Liên quan, thay thế