Settlement Survival cho Android Pre-register Game xây dựng thành phố sinh tồn mới

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí 267 Ngày: Yêu cầu: Android

Settlement Survival là một game mô phỏng xây dựng thành phố theo hướng sinh tồn, nơi bạn phải dẫn dắt các công dân của mình định cư trong một lãnh thổ hoàn toàn mới, xa lạ.

Xây dựng thành phố và phát triển khu dân cư của bạn trong game Settlement Survival
Xây dựng thành phố và phát triển khu dân cư của bạn trong game Settlement Survival

Nhiệm vụ của người chơi trong Settlement Survival là phải cung cấp nơi trú ẩn cho công dân, đảm bảo nguồn cung lương thực thực phẩm, chiến đấu chống lại các mối đe dọa từ tự nhiên, luôn chú ý tới trạng thái sức khỏe và chỉ số hạnh phúc của người dân.

Để người dân có cuộc sống thịnh vượng, bạn cần cung cấp các dịch vụ giáo dục, một công việc ổn định và liên tục mở những ngành công nghiệp mới. Trong quá trình phát triển đô thị, thị trấn của bạn có thể sẽ thu hút các cư dân bên ngoài muốn đến định cư. Chọn các con đường phát triển khác nhau, mở khóa các tòa nhà và khả năng mới, mở rộng nội dung cuộc sống cho công dân.

Giao thương thông qua các chuyến tàu vận chuyển của tương nhân, và các nhà ga cũng cung cấp các dịch vụ đặt hàng. Game có thể thay đổi qua 4 mùa, gieo trồng vào mùa xuân và thu hoặc vào mùa xuân, đốt lò sưởi ấm vào mùa đông. Tất nhiên, bạn cũng cần quan tâm tới các thảm họa tự nhiên hoặc do con người gây ra một cách hợp lý, để không phá hủy nền móng hàng thế kỷ.

Tạo ra một cộng đồng dân cư thịnh vượng theo lộ trình riêng
Tạo ra một cộng đồng dân cư thịnh vượng theo lộ trình riêng

Tính năng nổi bật của game Settlement Survival cho Android

Chế độ khám phá

Đây là một chế độ thách thức của trò chơi, khôi phục lại câu chuyện lịch sử, và mỗi level là một sự kiện trong lịch sử. Không chỉ là mức độ khó được nâng cao hơn, mà những tình huống khó sử trong lịch sử đều được biến thành cơ chế trò chơi. Ví dụ, đảo Phục Sinh, với sự gia tăng dân số, tiếp tục chặt phá cây cối, tiêu thụ các nguồn tài nguyên sinh tái và cuối cùng dẫn tới sự sụp đổ.

Và lần này nó được thay thế bằng tình huống khó xử là chúng tôi đến Đảo Phục Sinh. Liêu cái kết sẽ như thế nào.

Phát triển dân số

Dân số là lực lượng sản xuất chủ yếu, là cơ sở quan trọng nhất để phát triển đô thị. Người dân cần ở nhà sinh con, nên việc cung cấp nhà ở ngày càng cao cấp hơn là một cách trực tiếp để tăng dân số.

Nhưng bạn đồng thời cũng cần quan tâm đến hạnh phúc của người dân. Nếu mức độ hạnh phúc quá thấp, người dân sẽ không còn mong muốn sinh con, thậm chí xuất hiện những kẻ sát nhân.

Nhân khẩu học cũng là một vấn đề. Sự bùng nổ tỷ lệ sinh sẽ chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn, khiến họ sẽ phải đối mặt với việc tiêu thụ nhiều hơn khi lớn tuổi.

Phát triển kinh tế và giúp cộng đồng của mình lướn mạnh
Phát triển kinh tế và giúp cộng đồng của mình lướn mạnh

Thảm họa và cảnh báo sớm

Có rất nhiều thảm họa thiên nhiên hoặc do con người gây ra trong game. Bạn cần xử lý, đối phó với chúng một cách hợp lý để tồn tại. Ở phía trên bên phải của trò chơi, có một thanh tiến trình báo trước các sự kiện. Ngoài việc hiển thị các tàu buôn và người tị nạn sắp tiến đến, nó cũng có thể sự báo thảm họa sắp xảy ra.

Quản lý thị trận

Khi dân số phát triển, thị trấn cần những người quản lý trật tự. Mỗi người quản lý có những hiệu ứng kỹ năng độc đáo riêng, hoặc là chuyên gia an ninh, chuyên trừng phạt tội phạm, hoặc là chuyên gia nông nghiệp, hay nhà kinh doanh, bác sĩ giỏi chuyên môn và nhân từ. Tóm lại, mỗi người trong số họ có những điểm mạnh riêng và nên chọn cái nào, cái nào phù hợp hơn với tiến trình phát triển của thị trấn của bạn…Tất cả do người chơi quyết định.

Tiến trình phát triển

Lộ trình phát triển trong game được chia thành 8 loại: giao thương, giáo dục, khai thác, xây dựng, nông nghiệp, chế biến, vận chuyển và khả năng sống. Môi lộ tình có thể mở khóa các tòa nhà và khả năng mới tương ứng để tăng tốc độ phát triển thị trấn. Không có chế độ cố định cho việc chọn con đường nào, người chơi được tự do lựa chọn và mỗi hướng phát triển đều có ưu điểm riêng.

Bản đồ ngẫu nhiên

Bản đồ trong game được tạo ra ngẫu nhiên, nên sự phân bố tài nguyên và vị trí của sông hồ sẽ thay đổi rất nhiều. Hãy quan sát cách bố trí tài nguyên trên bản đồ, tương ứng với các ngành sẽ phát triển trong giai đoạn đầu quy hoạch.

Tất các các ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ

Hơn 100 nghề nghiệp khác nhau tương ứng với sự phát triển công nghiệp khác nhau, và việc lựa chọn các lộ trình phát triển sẽ mang đến những trải nghiệm trò chơi khác nhau. Khi mức độ thành thạo của một danh mục ngành nhất định tăng lên, bạn có thể nhận được phần thưởng hiệu ứng duy nhất của danh mục đó.

Thương mại và tiền tệ

Tất cả các tài nguyên được tạo ra trong trò chơi đều có thể được giao dịch. Các sản phẩm chưa qua chế biến được bán với giá thấp hơn và các sản phẩm có mức độ chế biến cao hơn sẽ đắt hơn. Nhưng có một số trường hợp ngoại lệ. Có một loại sản phẩm cho thương mại. Bản thân chúng không có chức năng thực dụng, nguyên liệu sản xuất ra cũng không phức tạp nhưng lại có giá trị nghệ thuật cao. Đây là cách quan trọng để bạn kiếm được tiền.

Ngoài ra, khi khu đúc tiền được mở khóa, bạn cũng có quyền khai thác lãnh thổ và các đồng tiền bạc đúc được có thể được giao dịch như một loại tiền tệ chung.

Các bản thiết kế xây dựng hiếm

Ngoài những công trình ban đầu và công trình được mở khóa trong quá trình phát triển thị trấn, các thương gia cũng có thể mang đến một số bản thiết kế hiếm, cần bạn bỏ ra một số tiền nhất định để mua. Ngoài ra người chơi cũng có thể nhận được một bản thiết kế theo chủ đề bằng cách hoàn thành chế độ khám phá.

Bản thiết kế không chỉ mang đến những hình dạng kiến trúc đẹp hơn mà còn có một số hiệu ứng đặc trưng mạnh mẽ. Tất nhiên, chúng không hề dễ kiếm. Phát triển thương mại và kiếm thêm tiền là cách tốt nhất để bạn sở hữu những bản thiết kế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 456
  • Lượt tải: 267
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế