Cities: Skylines Mobile cho Android 1.0 Game xây dựng thành phố chân thực

Tải về

3 (4) Khaled Darwish Miễn phí 2.001

Cities: Skylines là phiên bản hiện đại của thể loại game xây dựng thành phố cổ điển. Trò chơi giới thiệu đến bạn những yếu tố chơi game mới để cảm nhận sự hồi hộp và khó khăn của việc sáng tạo và duy trì một thành phố thực, đồng thời mở rộng nó dựa trên một số kinh nghiệm xây dựng thành phố.

Tự do phát triển thành phố chân thực của riêng bạn trong game Cities: Skylines Mobile
Tự do phát triển thành phố chân thực của riêng bạn trong game Cities: Skylines Mobile

Từ các nhà sản xuất nhượng quyền thương mại Cities in Motion, Cities: Skylines tự hào có một hệ thống giao thông hoàn chỉnh. Game cũng cho phép áp dụng các mod để giúp thành phố của bạn đẹp hơn, phù hợp với phong cách chơi của bạn. Trong sân chơi này, bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của mình. Vì thế, hãy thỏa sức xây dựng một thành phố và vươn tới bầu trời.

Bạn phát triển thành phố từ đầu và duy trì nó trong vai trò một thị trưởng
Bạn phát triển thành phố từ đầu và duy trì nó trong vai trò một thị trưởng

Đặc trưng của game Cities: Skylines cho Android

Mô phỏng đầy thử thách và nhiều tầng

Xây dựng thành phố của bạn từ đầu trong Cities Skylines rất dễ dàng nhưng việc quản lý và phát triển nó không hề dễ dàng. Bạn vào vai thị trưởng của thành phố, đối mặt với việc cân bằng các yêu cầu thiết yếu như giáo dục, điện nước, cảnh sát, cứu hỏa, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn nữa bên cạnh hệ thống kinh tế chân thực của thành phố. Các công dân trong thành phố của bạn phản ứng linh hoạt với lực hấp dẫn và các quyết sách của bạn trong vô số tình huống trong trò chơi.

Mô phỏng giao thông mở rộng

Kinh nghiệm dày dặn của Colossal Order khi phát triển series Cities in Motion được tận dụng tối đa khi mô phỏng giao thông địa phương hoàn chỉnh và được thiết kế tốt.

Công dân trong thành phố của bạn phản ứng linh hoạt với mọi quyết sách bạn đưa ra
Công dân trong thành phố của bạn phản ứng linh hoạt với mọi quyết sách bạn đưa ra

Các quận và chính sách

Không chỉ là người đứng đầu tòa thị chính, việc chỉ định các khu vực trong thành phố của bạn làm quận dẫn đến việc áp dụng các chính sách dẫn, giúp bạn củng cố vị trí thị trưởng ở thành phố của mình.

Chu kỳ ngày và đêm

Thành phố thay đổi các giờ trong ngày và điều này ảnh hưởng tới lịch trình sinh hoạt, làm việc của công dân. Giao thông chậm hơn rõ ràng vào ban đêm và một số khu vực được khoanh vùng không hoạt động. Việc mở rộng này sẽ giúp bạn kiểm soát việc quản lý các khía cạnh khác nhau theo chu kỳ ngày đêm.

Mẹo chơi game Cities: Skylines

Cung cấp nhiều tuyến đường đến đường cao tốc

Xe tải thường là một trong những nguồn gây ra vấn đề giao thông lớn nhất trong Cities Skylines, vì vậy việc cung cấp cho xe tải công nghiệp một lối ra, không đưa chúng qua các quận đông dân hơn hoặc đường hẹp hơn là điều bắt buộc.

Điều chỉnh vòng xuyến giao thông

Mặc dù các vòng xuyến có sẵn trong game có thể hơi lớn và khiến nhiều người chơi tin rằng chúng sẽ phù hợp với thành phố, nhưng h các vòng xuyến tùy chỉnh sẽ hoạt động tốt trong khi chiếm ít không gian hơn.

Kết nối mọi thứ bằng đường đi bộ

Sau khi mở khóa công viên, người chơi có quyền truy cập vào một công cụ mới dưới dạng đường đi - lối đi được thiết kế hoàn toàn dành cho người đi bộ khắp thành phố. Người dân sẽ thích đi bộ dọc theo con đường dẫn đến vỉa hè, lái xe hoặc thậm chí là phương tiện giao thông công cộng, vì vậy hãy đảm bảo có những con đường nối nhà của mọi người với nơi làm việc của họ.

12% là mức thuế hoàn hảo

Thuế sẽ trở thành trụ cột cho thu nhập của người chơi trong Cities: Skylines. Việc tăng thuế của từng loại lĩnh vực (dân cư, thương mại và công nghiệp khi bắt đầu) lên 12% là động thái tốt nhất cho những người chơi mới bắt đầu, vì đây là mức thuế cao nhất có thể đạt được trước khi người dân bắt đầu khiếu nại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 4.385
  • Lượt tải: 2.001
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cities Skylines

Liên quan, thay thế