Transport Tycoon Empire: City cho Android 1.2.6 Game quản lý đế chế vận tải trong thành phố

Tải về

3 (1) Alda Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Thu thập các phương tiện, vận chuyển hàng hóa, hoàn thành các hợp đồng và thậm chí làm chỉ việc xây dựng thành phố để trở thành ông trùm vận tải trong game mô phỏng Transport Tycoon Empire: City.

Xây dựng và cải tạo thành phố của bạn trong game Transport Tycoon Empire: City
Xây dựng và cải tạo thành phố của bạn trong game Transport Tycoon Empire: City

Tìm chiến lược tốt nhất và hàng hóa của bạn sẽ tràn ngập mọi ga tàu, cảng hàng không và cập bến mọi thành phố cảng trên thế giới. Trên đất liền, trên biển và trên không, đế chế vận tải của bạn sẽ phát triển không giới hạn.

Thu thập tàu hỏa, xe tải, tàu thủy và máy bay để hoàn thành các hợp đồng vận chuyển trên bản đồ luôn thay đổi, đầy địa điểm và con người. Chinh phục mọi cảng biển với những con tàu chở hàng của bạn, thỏa mãn nhu cầu vận tải và làm cho thành phố của mình phát triển mạnh mẽ. Cho dù là sửa chữa cầu, bảo vệ môi trường, cung cấp dịch vụ công viên giải trí hay xây dựng trung tâm không gian tuyệt vời, bạn sẽ thành công.

Tùy chỉnh các phương tiện vận tải khác nhau
Tùy chỉnh các phương tiện vận tải khác nhau

Tải game Transport Tycoon Empire: City cho Android

Trở thành ông trùm vận tải

Trong game sim Transport Tycoon Empire miễn phí này, bạn không bị giới hạn số tàu. Bạn sẽ sử dụng những người điều phối để quản lý người chỉ huy tàu hoặc thuyền trưởng trên hành trình của họ và thuê những người điều phối mới khi công ty sẵn sàng mở rộng. Logistics tốt cũng quan trọng như việc có những đoàn tàu và xe tải để giúp bạn đứng ở vị trí cao nhất trong ngành này.

Sau khi hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ có cơ hội thu thập các đoàn tàu, xe tải, mua máy bay hoặc tàu thuyền mới. Sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn mà thị trấn của bạn và thế giới phải đối mặt.

Thu thập các loại phương tiện đa dạng
Thu thập các loại phương tiện đa dạng

Xây dựng thành phố

Vận chuyển hàng hóa, giúp các nhà thầu khác nhau… Ngoài ra, bạn sẽ trở thành thị trưởng của một thành phố nhỏ và bắt tay vào việc phát triển, mở rộng nó, mua những khu đất mới, xây dựng các tòa nhà mới, các con đường dành cho giao thông công cộng…

Bạn sẽ trang hoàng cho thành phố của mình, nâng cấp trụ sở công ty và tạo chiều sâu hơn cho tuyến đường sắt mô phỏng của mình. Người chơi sẽ mở rộng ga xe lửa, xây dựng các nhà máy để chế biến hàng hóa, điều động tàu hỏa, máy bay, xe tải và tàu thủy vận chuyển đến khắp mọi nơi trên thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế