Skype Preview 8.60.76.56 Phiên bản thử nghiệm của Skype

Tải về

4,3 (4) Skype Miễn phí 823 Dung lượng: 66,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của phần mềm chat nổi tiếng toàn cầu Skype. Giống như Google Chrome Beta hay Firefox Beta, Skype Preview 8.60.76.27 cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng mới, đưa ra ý kiến và cùng nhà phát triển hoàn thiện trên phiên bản phần mềm chính thức.

Giao diện Skype Preview

Skype Preview là gì?

Skype Preview là 1 phần trong dự án Skype Insider Program, cơ hội để những người dùng đam mê công nghệ được làm quen với tính năng mới, công nghệ mới trước khi những nội dung này được đưa vào phiên bản Skype mới nhất. Những phản hồi của bạn sẽ giúp nhà phát triển Skype cải tiến và hoàn thiện dịch vụ này! Hiện đã có phiên bản Skype Preview cho Windows, Mac và Android.

Skype Preview cho Android

Skype Preview Windows cung cấp những tính năng tuyệt vời nhất của 1 dịch vụ chat miễn phí trên màn hình lớn của PC, Laptop. Bạn sẽ có trải nghiệm nhắn tin, chat, gọi điện, gọi video… ấn tượng nhất cùng bạn bè, người thân. Tính năng chat nhóm được nâng cấp để cải thiện kết nối giữa các thành viên trong gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Bạn có thể làm nhiều hơn thế trong cuộc gọi nhóm, với tính năng chia sẻ màn hình và ảnh trong thời gian thực.

Có gì mới trong Skype Preview?

  • Chức năng @mention, phản hồi tin nhắn và bảng thông báo mới: bảng thông báo giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn, cuộc gọi lỡ nào. Truy cập nhanh đến đoạn hội thoại mà bạn được đề cập để xem mọi người phản hồi thế nào về những chia sẻ của bạn.
  • Thư viện chat đa phương tiện: tìm nội dung đã chia sẻ như link, văn bản hay đa phương tiện ngay trong cửa sổ chat chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Chat gallery.
  • Cải tiến cuộc gọi nhóm: tùy biến trải nghiệm cuộc gọi nhóm với thao tác kéo thả. Trò chuyện bằng Emoji với tính năng phản hồi trong cuộc gọi hoàn toàn mới.

Thử nghiệm loạt tính năng mới trên Skype

Lợi ích từ Skype Preview

Thử nghiệm những tính năng mới

Tham gia vào Skype Insider Program và cài đặt Skype Preview, bạn sẽ được khám phá mọi tính năng mới nhất trên Skype. Tính năng mới sẽ được triển khai trên Skype Insider trước tiên.

Tham gia cộng đồng Skype Insider Community

Skype Insider Program là chương trình dành cho những người dùng yêu thích Skype và mong muốn dịch vụ này ngày càng phát triển.

Góp phần hoàn thiện phiên bản Skype tương lai

Sử dụng các bản build của Skype Preview và đưa ra phản hồi, bạn sẽ giúp đội ngũ phát triển nâng cấp các tính năng của Skype trong tương lai.

Skype mang mọi người lại gần nhau hơn và góp phần làm đơn giản hóa cuộc sống thông qua giao tiếp tiện lợi, nhanh chóng và đa dạng. Download Skype Preview cho Windows để khám phá 1 Skype mới với rất nhiều điều thú vị!

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.60.76.56
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,7 MB
  • Lượt xem: 1.462
  • Lượt tải: 823
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: Skype

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm