Solitaire: Texas Village cho Android 1.0.25 Game Solitaire kết hợp làm nông trại gây nghiện

Tải về

3 (1) WhaleApp Miễn phí 01

Chơi xếp bài solitaire, giành chiến thắng các level và tạo ra bầu không khí ấm cúng tại Texas Village. Trong game Solitaire: Texas Village, bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện thú vị, tận hưởng việc sửa chữa và thiết kế ngôi biệt thự của gia đình theo các mình thích.

Chơi game xếp bài Solitaire thú vị trong game Solitaire: Texas Village
Chơi game xếp bài Solitaire thú vị trong game Solitaire: Texas Village

Tải game Solitaire Texas Village cho Android

Thiết kế nhà tuyệt đẹp

Ngôi nhà tranh của gia đình đang cần cải tạo. Hãy sử dụng các tài nguyên bạn kiếm được bằng cách chơi các cấp độ solitaire để sửa chữa nó. Tùy chỉnh và làm đẹp nó khi bạn tiến bộ trong game. Thực hiện các lựa chọn thiết kế về cây, hoa trong khu vườn mùa hè, thể hiện phong cách cá nhân với sân mới, đèn đường, ghế bập bênh, đài phun nước, ao và ghế dài.

Thưởng thức câu chuyện thú vị
Thưởng thức câu chuyện thú vị

Bên cạnh đó, bạn còn làm quen được rất nhiều nhân vật dễ thương. Hãy xem Katie biến đổi từ người thành phố thành một cô gái quê có thể giải quyết mọi vấn đề. Giải cứu chó con và dạy nó những thứ thú vị. Cứu trang trại khỏi người hàng xóm độc ác muốn chiếm tất cả mọi thứ của Katie. Tìm tình yêu cho cô nàng xinh đẹp này và quyết định xem bạn thích một cuộc phiêu lưu tình ái điên cuồng hay tập trung vào những tham vọng của mình? Sự lựa chọn của bạn có thể thay đổi mọi thứ!

Chơi mini game vui nhộn
Chơi mini game vui nhộn

Chơi game xếp bài Solitaire

Game Solitaire cổ điển giờ đây trở nên thú vị hơn với cơ chế Tripeaks phức tạp. Hoàn thành các cấp độ được thiết kế chuyên nghiệp trong game Solitaire: Texas Village bằng cách chọn các lá bài theo trình tự, kiếm điểm kết hợp và làm sạch bàn chơi. Sử booster phá hủy các lá bài chặn kỳ quặc và chế ngự những lá bài hoang dã. Joker cho phép bạn loại bỏ một lá bài (Vua, Nữ hoàng, Jack hoặc bất cứ lá bài nào) trong khi Bomb phá hủy cả bộ bài.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế