Mẹo sinh tồn cho người chơi The Texas Chain Saw Massacre mới

  • 2 Đánh giá

Những mẹo chơi The Texas Chain Saw Massacre dưới đây sẽ giúp bạn tự tin sống sót trong thế giới Tử Thần Vùng Texas đầy cạm bẫy.

The Texas Chain Saw Massacre

The Texas Chain Saw Massacre đưa bạn vào trải nghiệm kinh dị 3v4 bất đối xứng, dựa trên bộ phim cùng tên - Tử Thần Vùng Texas (1974). Dù chọn vai gia đình sát nhân cưa máy hay nạn nhân, người cũng phải nắm được những mẹo và chiến lược phù hợp để hoàn thành mục tiêu.

Mẹo sống sót trong game The Texas Chain Saw Massacre

Đừng ngại phát ra tiếng ồn ở đầu game

Khi đủ 7 người ở phòng lobby, trò chơi sẽ bắt đầu. Trong khi nạn nhân thấy nhân vật của mình bị treo lơ lửng trên trần nhà thì các thành viên trong gia đình sát nhân sẽ cùng xem… phim hoạt hình Leatherface. Ở phân đoạn này, gia đình sát nhân không thể định vị bạn ngay cả khi chúng ta gây ra tiếng ồn.

Gây tiếng ồn khi bắt đầu chơi The Texas Chain Saw Massacre
Gây tiếng ồn khi bắt đầu chơi The Texas Chain Saw Massacre

Là người chơi mới, hãy thoải mái giải phóng bản thân nhưng điều này sẽ tốn của bạn kha khá thời gian. Thay vào đó, hãy spam nút và thoát khỏi dây từng càng nhanh càng tốt (bạn có 10-15 giây). Ngay sau đó, nếu tiếng ồn xuất hiện, các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng xác định vị trí của bạn.

Đóng cánh cửa sau lưng bạn

Là thành viên trong gia đình sát nhân, hãy nhớ là bạn phải luôn khóa cửa sau khi đi qua bởi điều này buộc nạn nhân phải thu thập công cụ để mở khóa, khiến họ mất nhiều thời gian chạy trốn hơn.

Luôn khóa cửa để trì hoãn việc di chuyển của đối thủ
Luôn khóa cửa để trì hoãn việc di chuyển của đối thủ

Trong vai nạn nhân, bạn cũng đừng quên đóng cánh cửa sau lưng mình để ngăn chặn sát nhân tiếp cận quá nhanh.

Tận dụng đặc quyền thông tin cho nạn nhân

Các bản đồ trong The Texas Chain Saw Massacre game được thiết kế như những mê cung, gây ‘lú’ cho tân binh. Hãy dành vài phút để tìm hộp công cụ đầu tiên, ở đó có thông tin về bản đồ giúp bạn hiểu rõ môi trường mà mình sắp khám phá.

Tận dụng đặc quyền thông tin để hiểu rõ về bản đồ game, đặc biệt nếu bạn là nạn nhân
Tận dụng đặc quyền thông tin để hiểu rõ về bản đồ game, đặc biệt nếu bạn là nạn nhân

Đặc quyền thông tin cũng có thể chứa thông tin về lối thoát hiểm cho nạn nhân. Sau khi thoát khỏi dây thừng, những đặc quyền này giúp bạn xác định lối thoát cũng như tầng hầm gần đó, trong 1 số trường hợp là cả cái bóng của sát nhân đang đến gần.

Đề phòng ông nội

Ông nội luôn ngủ ở đầu lượt chơi nhưng dễ dàng bị đánh thức bởi tiếng ồn hoặc nếu được bơm đủ máu. Tùy thuộc vào cấp độ hiện tại, ông nội có thể hét lên khi phát hiện các nạn nhân đang di chuyển. Cần đặc biệt chú ý khi ông nội đang ở cấp 3 trở lên.

Đề phòng ông nội, đặc biệt là từ cấp độ 3 trở lên
Đề phòng ông nội, đặc biệt là từ cấp độ 3 trở lên

Ghi nhớ khả năng của bản thân

Mỗi nhân vật trong The Texas Chain Saw Massacre đều có khả năng riêng, dù là nạn nhân hay sát nhân. Đối với thành viên trong gia đình sát nhân cưa máy, khả năng giúp họ theo dõi nạn nhân, phá hủy đồ vật và ngăn nạn nhân đến khu vực nhất định. Trong khi đó, các nạn nhân có khả năng ẩn nấp, làm choáng đối thủ, lấy công cụ hoặc bẻ khóa.

Kết hợp thế mạnh của mỗi thành viên trong đội để giành chiến thắng
Kết hợp thế mạnh của mỗi thành viên trong đội để giành chiến thắng

Việc hiểu rõ khả năng của mỗi thành viên và phối hợp tốt với nhau là chìa khóa để giành chiến thắng, cho dù bạn là thợ săn hay con mồi.

Cập nhật: 21/08/2023
  • 55 lượt xem