Cách chọn nhân vật trong Texas Chain Saw Massacre

  • 1 Đánh giá

Trong trải nghiệm kinh dị bất đối xứng 3v4 độc đáo Texas Chain Saw Massacre, người chơi có thể chọn trở thành thành viên của Gia đình sát nhân Sawyer hoặc một trong những nạn nhân của họ đang chiến đấu để sinh tồn. Với 5 nhân vật có thể chơi được ở mỗi phe, bạn có thể tạo một số kết hợp đội thú vị để trở thành người đứng đầu.

Trải nghiệm lại huyền thoại kinh dị trong game Texas Chain Saw Massacre
Trải nghiệm lại huyền thoại kinh dị trong game Texas Chain Saw Massacre

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn nơi có thể chọn phe và cách chọn nhân vật trong game kinh dị sinh tồn Texas Chain Saw Massacre. Người chơi sẽ có cơ hội ở cả hai phe trong trận chiến sát thủ mang tính biểu tượng này!

Cách chọn nhóm trong Texas Chain Saw Massacre

Người chơi có lợi thế là có thể quyết định xem họ là thợ săn hay người bị săn trong game. Sức mạnh này được cung cấp cho bạn trong menu Play của trò chơi, nơi bạn có thể chọn giữa các phe Family, Victim và Quick Match.

  • Đối với những người chơi muốn tận dụng những kỹ năng khủng khiếp của gia đình Sawyer để săn lùng mục tiêu, hãy chọn phe Family để vào đội tấn công trong trò chơi.
  • Ngược lại, nếu bạn muốn kiểm tra kỹ năng ẩn nấp của mình và giúp nạn nhân thoát khỏi cảnh giam cầm, bạn có thể chọn tùy chọn Victim.
  • Nếu bạn không có sở thích hoặc muốn ngạc nhiên về vai trò của mình trong trận đấu tiếp theo, hãy chọn Quick Match. Tùy chọn này sẽ ngẫu nhiên chỉ định bạn vào một đội, vì vậy bạn có thể là kẻ giết người hoặc người sống sót.
Bạn có thể chọn giữa các phe Family, Victim và Quick Match
Bạn có thể chọn giữa các phe Family, Victim và Quick Match

Cách chọn nhân vật trong Texas Chain Saw Massacre

Cả phe Victim và Family đều có 5 nhân vật có thể chơi được để lựa chọn, mỗi nhân vật có cấp độ kỹ năng liên quan riêng cũng như một khả năng riêng.

Đối với Victim, bốn trong số năm nhân vật sẽ hoạt động trong game, trong khi nhân vật thứ năm sẽ trở thành nạn nhân của Leatherface trong cảnh mở đầu của vòng đấu. Ngược lại, chỉ có ba trong số năm sát nhân sẽ hoạt động trong game. Điều đáng chú ý là một hiệp đấu không thể bắt đầu nếu không có kẻ sát nhân mang tính biểu tượng, Leatherface, tham gia vào trận đấu.

Mỗi nhân vật có cấp độ kỹ năng liên quan riêng cũng như một khả năng riêng
Mỗi nhân vật có cấp độ kỹ năng liên quan riêng cũng như một khả năng riêng

Quá trình chọn nhân vật tương đối đơn giản. Trong sảnh của trò chơi trước khi bắt đầu một hiệp, bạn sẽ thấy một số menu trong khi chuẩn bị cho trận đấu bắt đầu. Các menu này là Teams, Characters, Loadouts, Skill Tree và Cosmetics.

Nếu bạn không hài lòng với nhân vật mà được chọn tự động, bạn có thể truy cập menu Characters và chọn một nhân vật khác thay thế từ các tùy chọn được hiển thị. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là một nhân vật chỉ có thể được sử dụng một lần trong một vòng, vì vậy nếu nhân vật ưa thích của bạn đã được chỉ định cho người chơi khác, bạn có thể cần yêu cầu họ đổi hoặc chọn một nhân vật khác.

Cập nhật: 23/08/2023
  • 48 lượt xem