SOMA Messenger cho iOS 1.3.4 Gọi video và chat nhóm 500 người trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Instanza Miễn phí 16 Dung lượng: 50 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

SOMA Messenger for iOS là dịch vụ gọi video HD, gọi điện và nhắn tin nhanh nhất trên thế giới. Nhờ công nghệ liên lạc tiên tiến với mạng lưới máy chủ phủ khắp toàn cầu, SOMA cung cấp dịch vụ gọi video và gọi thoại an toàn, mã hóa, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Gọi video miễn phíChất lượng thoại tốt
Gọi video và gọi điện miễn phí trên di động

SOMA Messenger là ứng dụng nhắn tin duy nhất hỗ trợ chat nhóm lên tới 500 người cùng lúc. SOMA for iOS là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của 3 "ông lớn" là Viber, SkypeWhatsApp với những ưu điểm vượt trội. SOMA là từ viết tắt của Simple Optimized Messaging App và được phát triển tại Mỹ - cái nôi của ngành công nghệ liên lạc hiện đại nhất thế giới!

Giống như JusTalk hay Yabb, SOMA Messenger cung cấp các cuộc gọi thoại, gọi video nhóm và nhắn tin chất lượng trên toàn thế giới. Bạn có thể gọi video tới 4 người cùng lúc mà không phải trả bất cứ chi phí nào. Thậm chí SOMA Messenger còn không chứa quảng cáo vì đây là dự án phi lợi nhuận hoàn toàn!

Video giới thiệu dịch vụ gọi video nhóm SOMA

Điều gì làm nên sự khác biệt giữa SOMA Messenger với các ứng dụng nhắn tin khác?

SOMA Messenger cung cấp cuộc gọi video và gọi video nhóm chất lượng cao nhưng lại miễn phí hoàn toàn. Bạn có thể gọi cho bất cứ ai và từ bất kỳ đâu mà không cần lăn tăn về cước phí hay chất lượng thoại. Điều duy nhất bạn cần làm 1 chiếc smartphone có kết nối WiFi hay 3G/4G ổn định để trò chuyện suốt cả ngày.

SOMA cho iOS tạo ra trải nghiệm liên lạc nhanh nhất, an toàn và thân thiện với người dùng. Với máy chủ được đặt ở rất nhiều khu vực trên thế giới, SOMA Messenger có tốc độ kết nối siêu tốc và mượt mà, duy trì cuộc gọi thường và gọi video ổn định trong nhiều giờ.

Bên cạnh đó, SOMA Messenger còn là dịch vụ nhắn tin bảo mật với công nghệ mã hóa End-to-End Encryption (E2EE), cho phép trò chuyện riêng tư tin cậy.

Bạn có thể gọi video nhóm với tối đa 500 người. Đây là tính năng không thể tuyệt vời hơn cho doanh nghiệp, tổ chức chính phủ, trường học, đội bóng và fan hâm mộ hay các nhóm cộng đồng khác. Mọi người có thể vừa nhìn thấy mặt nhau vừa trò chuyện vui vẻ mà không cần lo lắng về chi phí. Chưa hết, SOMA còn là dịch vụ liên lạc đơn giản với giao diện thân thiện. Tính riêng tư của dịch vụ chat SOMA nằm ở chỗ, tin nhắn sẽ bị xóa vĩnh viễn sau khi gửi đi và được đọc. Đối với tin chưa đọc, tin sẽ tự động xóa sau 7 ngày. Tin nhắn không bị lưu trữ trên máy chủ SOMA hay bất cứ dịch vụ đám mây nào, do đó bạn có thể thoải mái trò chuyện mà không cần e ngại về vấn đề bảo mật.

Nhắn tin bảo mậtDịch vụ chat siêu tốcChat nhóm 500 người
Chat nhóm 500 người nhanh và bảo mật

Tính năng chính của SOMA Messenger trên iPhone/iPad

  • Cuộc gọi hội nghị: gọi miễn phí tới bất cứ đâu trên thế giới dưới dạng gọi riêng tư (1:1) hay gọi nhóm 4 người.
  • Gọi video nhóm: chất lượng cuộc gọi tốt, hỗ trợ gọi riêng hay gọi nhóm 4 người.
  • Gọi video nhóm tối đa 500 người.
  • Xác nhận tin nhắn đã gửi đi và đã đọc.
  • Sử dụng biểu tượng Emoji để thể hiện cảm xúc.

Mọi thắc mắc, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho SOMA Messenger for iOS sẽ được giải đáp qua Email soma@instanza.com.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SOMA Messenger SOMA

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm