Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD 1.0 Game quản lý chuỗi cửa hàng hamburger

Tải về

3,6 (5) G5 Entertainment Miễn phí 779 Dung lượng: 347 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD là game quản lý cửa hàng bánh hamburger phiên bản đặc biệt, được phát triển dựa trên game Stand O'Food gốc. Nhiều công thức làm bánh, trang trí để bạn trải nghiệm cùng một câu chuyện phát triển cửa hàng ấn tượng. Hãy sẵn sàng để xây dựng một triều đại hamburger ngay bây giờ!

Giao diện game Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD
Giao diện game quản lý thời gian Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD

Stand O'Food là sê-ri game làm bánh hamburger rất nổi tiếng, bên cạnh hai phiên bản chính là Stand O'Food HD, Stand O'Food 3 HD, G5 Entertainment còn phát triển thêm Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD khá đặc biệt với một câu chuyện mới và rất nhiều loại bánh hamburger độc đáo, mang đến trải nghiệm mới cho người chơi.

Tiếp nối câu chuyện trong Stand O'Food 3 HD, những người bạn cũ của bạn là Ronnie, Nikki và Clarence đã đi từ Tinseltown để mở những cửa hàng mới. Nhưng lão Torg lại một lần nữa tìm mọi cách phá hủy kế hoạch làm việc chăm chỉ của cả nhóm. Liệu lần này cửa hàng có thể phát triển suôn sẻ và vượt qua âm mưu phá hoại của Torg hay không? Hãy tham gia trò chơi quản lý thời gian độc đáo này và bạn sẽ là người quyết định hồi kết của câu chuyện.

Tính năng chính của game nấu ăn Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD

  • 375 nhiệm vụ đầy thách thức để hoàn thành
  • 313 công thức bánh hamburger độc đáo để học và phục vụ khách hàng
  • Hơn 330 đồ trang trí để làm cho món ăn đẹp hơn
  • 48 tòa nhà để hỗ trợ và giúp thành phố trở nên lung linh hơn
  • 51 nhà máy và nông trại để cung cấp thực phẩm cho cửa hàng của bạn
  • Đồ họa đẹp, âm thanh náo nhiệt, lối chơi nhanh cuốn hút

Nhiều tòa nhà để xây dựng
Nhiều tòa nhà để xây dựng trong game làm bánh hamburger Stand O'Food City Virtual Frenzy HD

Video giới thiệu game quản lý Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD

Bạn sẽ sử dụng chủ yếu là chuột để chơi game, làm bánh, phục vụ khách hàng, nâng cấp trang thiết bị và xây dựng các công trình.

Ban đầu, bạn sẽ nhận thấy Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD có vẻ không khác biệt mấy so với 2 tựa game cũ, bởi vẫn là những băng chuyền, các loại nguyên liệu để làm bánh hamburger, các loại nước sốt, đồ uống. Vẫn là khách hàng với những nhu cầu bánh, đồ uống khác nhau. Bạn vẫn phải cố gắng đáp ứng nhu cầu của họ một cách nhanh nhất, tốt nhất để nhận được nhiều tiền bo hơn.

Làm bánh hamburger
Làm bánh hamburger để phục vụ khách hàng trong Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD

Sự khác biệt bắt đầu từ đây, bên cạnh việc sử dụng tiền để mua các loại máy làm đồ uống, nước sốt, nâng cấp trang thiết bị của cửa hàng, bạn còn có thể mua các tòa nhà để làm đẹp cho thành phố, xây dựng nhà máy, nông trại để cung ứng nguyên liệu cho cửa hàng bánh ngày một ăn nên làm ra của mình.

Xây dựng công trình
Xây dựng công trình, nhà máy, trang trại để phục vụ công việc kinh doanh

Mỗi ngày sẽ có một mục tiêu nhất định cần đạt được và số khách hàng cần phải phục vụ. Hãy để ý đến thanh ngang trên đầu khách, khi chuyển sang màu nâu là lúc chỉ số hài lòng của họ giảm, nếu nó biến mất là họ đã tức giận và sẽ bỏ đi. Cố gắng đừng để khách chờ quá lâu, họ sẽ bỏ đi và làm ảnh hưởng đến thu nhập mỗi ngày của bạn. Càng lên cấp độ cao, càng có nhiều nội dung mới được mở khóa, bạn sẽ có cơ hội học được cách làm nhiều loại bánh hamburger mới, xây dựng nhiều tòa nhà, nhà máy ấn tượng hơn.

Để ý đến mức độ hài lòng của khách hàng
Phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể để nâng cao sự hài lòng của họ

Với Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD, công việc của bạn giờ đây không còn bó hẹp trong các cửa hàng bánh hamburger mà mở rộng ra cả bên ngoài. Nhờ khả năng xây dựng các công trình, bạn sẽ biến thành phố hoang sơ ban đầu trở nên nhộn nhịp và sầm uất hơn cùng với sự phát triển của chuỗi cửa hàng hamburger.

Đồ họa đẹp, thiết kế các công trình hiện đại, nhiều loại bánh hamburger bắt mắt là một vài ưu điểm mà bạn có được trong Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD. Nếu yêu thích hamburger, muốn xây dựng một vương triều riêng cho loại bánh này thì Stand O'Food City: Virtual Frenzy HD chắc chắn là tựa game dành cho bạn.

BT

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 347 MB
  • Lượt xem: 895
  • Lượt tải: 779
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm