Loco Train HD cho Windows 8 Game vận chuyển trái cây thú vị

Tải về

Loco Train HD cho Windows 8 là game vận chuyển trái cây trên máy tính Windows 8. Bên cạnh bản cài đặt Loco cho Windows thường, người dùng Windows 8 trở lên có thể chơi Loco như 1 ứng dụng trong máy tính.

Giao diện game Loco Train HD cho Windows 8
Giao diện game vận chuyển trái cây Loco Train HD cho Windows 8

Loco Train HD cho Windows 8 có giao diện khá giống game bắn bóng nhưng được thiết kế với ý tưởng vận chuyển trái cây và rất nhiều yếu tố thú vị qua từng bàn chơi. Hình ảnh đẹp, ý tưởng hay, gameplay hấp dẫn, kèm theo đó là âm thanh và hiệu ứng đẹp mắt, tất cả các yếu tố tổng hòa đó làm nên 1 game Loco Train HD rất đáng chơi.

Đặc điểm game vận chuyển trái cây Loco Train HD cho Windows 8

  • Ghé thăm 15 thị trấn.
  • Vượt qua 80 bàn chơi.
  • Đồ họa và âm thanh hấp dẫn.
  • Game vận chuyển trái cây với gameplay thú vị.

Giới thiệu game vận chuyển trái cây Loco Train HD cho Windows 8

Việc sản xuất trái cây và rau quả cho năm mới đã sẵn sàng và giờ nhiệm vụ của bạn là phải phân phối chúng về kho nhanh nhất có thể. Loco Train HD cho Windows 8 mang tới 1 giao diện game với chất lượng đồ họa cao, gameplay thú vị với nhiều yếu tố mới theo từng bàn chơi, tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho dòng game bắn bóng cổ điển.

Trước tiên phải nói tới các lựa chọn trong game. Loco Train HD cho Windows 8 cho phép người chơi lựa chọn và thay đổi khá nhiều về cách kiểm soát trong game, chất lượng đồ họa hay âm thanh và lựa chọn ngôn ngữ.

Game mang tới khá nhiều lựa chọn cho người chơi
Loco Train HD cho Windows 8 mang đến khá nhiều lựa chọn cài đặt

Trong game, người chơi sẽ đi qua tất cả 15 thị trấn, tương đương với 15 địa điểm trên bản đồ. Qua mỗi nơi, bạn sẽ bắt gặp không chỉ địa hình mới mà kèm theo đó là những thử thách mới không ngừng thay đổi.

Bản đồ game với 15 địa điểm được đánh dấu
Bản đồ trong game sẽ cho bạn thấy 15 thị trấn mình sẽ đi qua

Nhiệm vụ người chơi trong game là đưa hoa quả về với đúng giỏ hàng cùng màu với nó thật nhanh trước khi con tàu về bến. Các địa hình trong game không ngừng thay đổi qua mỗi bàn chơi, mang lại cảm giác mới mẻ thú vị.

Đặc biệt là Loco Train HD sở hữu rất nhiều yếu tố thú vị. Game có hướng dẫn cụ thể mỗi khi yếu tố mới xuất hiện để người chơi dễ nắm bắt. Đó có thể là những toa chứa chữ Stop cho phép dừng tàu trong thời gian ngắn, hoặc làm hai kiện màu cùng màu chập vào nhau để kiếm ngôi sao. Đương nhiên cũng sẽ có những công cụ làm khó người chơi như những kiện hàng đôi mà bạn phải đặt 2 quả mới hoàn thành nhiệm vụ.

Mỗi bàn chơi sẽ mang tới những yếu tố thú vị khác nhau
Những kiện hàng đôi cần phải xếp 2 quả cùng với nhiều yếu tố thú vị khác đang chờ đón người chơi

Mỗi bàn chơi sẽ gồm 3 lượt chơi. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được các huy chương cho tốc độ, sự chính xác và tính hiệu quả tính bằng phần trăm. Hãy không ngừng nâng cao kĩ năng phân phối hàng hóa của mình trong Loco Train HD cho Windows 8.

Huy chương khi kết thúc bàn chơi
Nhận huy chương sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong game

Game sở hữu hình ảnh đẹp, âm thanh vui tai, đặc biệt là gameplay lại rất thú vị với nhiều yếu tố không ngừng đổi mới. Chọn Loco Train HD cho Windows 8 để chơi những khi rảnh rỗi, bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,4 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm