Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8 Game xây dựng thành phố thiên đường

Tải về

5 (1) G5 Entertainment Miễn phí 291 Dung lượng: 180 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8 là phần 2 của game xây dựng thành phố, với nhiệm vụ tạo ra một khu du lịch tuyệt vời như trên thiên đường, nhiều tòa nhà, sản phẩm và những thử thách mới đang chờ đợi bạn.

Giao diện game Virtual City 2: Pradise Resort HD cho Windows 8
Giao diện game xây dựng đảo Virtual City 2 Pradise Resort HD cho Windows 8

Sau khi chiến thắng trái tim của hàng triệu người chơi, trở thành trò chơi xây dựng thành phố bán chạy nhất, Virtual City đã trở lại với phần 2 Paradise Resort HD. Lần này bạn sẽ có cơ hội mở rộng hoạt động của mình đến tận bờ biển của Florida, vùng đất tuyết của Alaska, núi đá Utah và cả vùng Nevada ẩm ướt. Những địa điểm đầy thách thức này liệu có thể trở thành thiên đường, thu hút khách du lịch hay không? Bạn chính là người quyết định điều đó.

Tính năng chính của game mô phỏng thành phố Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8

  • 52 cấp độ đầy thách thức trong 4 vùng đất Utah, Florida, Alaska và Nevada
  • 29 kịch bản nhiệm vụ riêng biệt
  • 73 loại tòa nhà
  • 42 loại hàng hóa để vận chuyển và buôn bán
  • 12 dây chuyền sản xuất để làm chủ
  • 98 thành tựu đặc biệt để tìm kiếm
  • 45 nâng cấp và tòa nhà để mở khóa
  • Đồ họa và hiệu ứng âm thanh ấn tượng

Hòn đảo tuyết trong Virtual City 2
Hòn đảo tuyết trong Virtual City 2 cho Windows 8

Cách chơi game quản lý thành phố Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8

Chơi Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8 bạn sử dụng chủ yếu là chuột, nhấp vào các đối tượng mục tiêu để chọn hoặc hoàn thành nhiệm vụ. Bắt đầu chơi game bạn sẽ được yêu cầu đặt một cái tên cho nhân vật của mình, tiếp theo có thể chọn chơi game với hướng dẫn hoặc bỏ qua phần hướng dẫn và tự tìm hiểu trò chơi.

Game được chia thành các cấp độ, mỗi cấp độ bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ khác nhau. Nhiệm vụ đầu tiên trong game của bạn là mua một chiếc xe tải, bắt đầu vận chuyển nguyên liệu từ Grain Farm đến Mill, rồi nâng cấp nông trại Grain Farm và nâng cấp xe tải. Nếu đã chọn chơi game với phần hướng dẫn, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bỏ qua phần này bằng cách nhấp vào Skip ở góc dưới bên trái màn hình.

Vận chuyển hàng hóa
Mua xe tải và vận chuyển hàng hóa trong thành phố

Ở những cấp độ đầu tiên chưa thể nhìn thấy dáng dấp của một thành phố du lịch, bởi những nhiệm vụ mà bạn được giao chỉ quanh quẩn ở sản xuất và vận chuyển. Nhưng thành phố cần có lương thực, vận tải và thương mại để có thể phát triển bền vững, như vậy, ở những cấp độ đầu bạn đang thực hiện xây dựng nền tảng cho thành phố.

Thành phố sơ khai ban đầu trong Virutal City 2
Thành phố ban đầu còn rất sơ khai và phải xây dựng nền móng cho nó

Dần dần khi lên những cấp độ cao hơn có thể mở khóa và xây dựng những tòa nhà đặc biệt như casino, khu trượt tuyết, khách sạn băng, văn phòng, nhà hàng, câu lạc bộ, viện bảo tàng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, biến thành phố của bạn trở nên thịnh vượng, nhộn nhịp và độc đáo.

Xây dựng hòn đảo du lịch hiện đại
Xây dựng hòn đảo du lịch hiện đại với những công trình độc đáo

Với 4 địa điểm có địa hình, điều kiện hoàn toàn khác nhau, Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8 mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng quản lý và óc sáng tạo để xây dựng nên những thành phố hiện đại theo cách riêng của bạn. Download Virtual City 2: Paradise Resort HD cho Windows 8 để trải nghiệm những thay đổi mới mẻ trong tựa game xây dựng thành phố Virtual City phần 2.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 291
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Virtual City

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm