Style Girl Dress Up Game thời trang phong cách

Tải về

5 (3) Powerful Sky Miễn phí 24 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Bạn đã sẵn sàng cho bữa tiệc thời trang đầy màu sắc và đa phong cách trong Style Girl Dress Up chưa? Download game thời trang miễn phí để thể hiện tài năng stylist và biến hóa sáng tạo cùng những người mẫu xinh đẹp.

Game thời trang Style Girl Dress Up
Game thời trang bạn gái - Style Girl Dress Up miễn phí

Style Girl Dress Up được thiết kế tối ưu hóa cho Windows 8. Khác với các game thay đồ như Elsa Fashion, Ngôi sao thời trang, Girly Dress Up…, game Style Girl Dress Up mang đến cho bạn 1 thế giới thời trang đầy phong cách và “cool ngầu” để khám phá. Game thích hợp cho bạn gái, trẻ em và bất cứ ai yêu thích dòng game mô phỏng thời trang vui nhộn.

Nhân vật chính trong game Style Girl Dress Up là những cô nàng cực kỳ phong cách. Hãy giúp cô ấy có 1 diện mạo cực hot hoặc đáng yêu, quyến rũ bằng rất nhiều váy vóc, phụ kiện. Người chơi sẽ bắt đầu từ việc thay đổi kiểu tóc, áo, áo khoác, váy cho đến túi xách, đồ nữ trang, giày, mũ, kính, thay đổi màu da và nhiều hơn thế. Có rất nhiều tùy chọn độc đáo, thậm chí là kỳ quái trong Style Girl Dress Up để bạn lựa chọn.

Sáng tạo phong cách mới
Lựa chọn quần áo, phụ kiện để tạo phong cách cho người mẫu

Với rất nhiều tùy chọn, có tới hàng trăm cách kết hợp trang phục, phụ kiện khác nhau trong Style Girl Dress Up for Windows 8. Giao diện game vô cùng trực quan. Người mẫu sẽ xuất hiện ở bên trái màn hình, chính giữa là các tùy chọn thời trang để bạn lựa chọn.

Chọn kiểu tóc mới
Chọn kiểu tóc cá tính với những gam màu nổi bật

Bạn có thể chọn cho cô nàng mái tóc suôn dài màu vàng óng ả, tóc tím xoăn bồng bềnh, tóc đỏ, tóc đen cắt ngắn cá tính hay mái tóc highlight cực chất. Với mỗi kiểu tóc sẽ có những item thời trang phù hợp, tạo phong cách riêng cho người mẫu như style bụi phủi, cá tính, nữ tính, quyến rũ sexy…

Kho phụ kiện thời trang phong phú
Khám phá kho phụ kiện thời trang phong phú

Các món đồ thời trang trong Style Girl Dress Up PC đều rất khác biệt so với nhiều game thay quần áo khác. Bạn sẽ tìm thấy những item phá cách, thường chỉ thấy trên sàn diễn thời trang và các sự kiện. Với 1 chút sáng tạo và gu thẩm mỹ, người chơi có thể tạo nên biểu tượng thời trang mới cho riêng mình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm