GS Auto Clicker 4.0 Phần mềm kích chuột tự động

Tải về

3,7 (2.267) GoldenSoft Miễn phí 5.745.275

GS Auto Clicker là phần mềm tự động kích chuột auto click vô cùng hữu ích cho những người dùng thường xuyên phải click chuột khi chơi game hay làm việc. Phần mềm Autoclick này sẽ tự động kích chuột vào những điểm được đặt sẵn, giúp những ngón tay được thư giãn và tiết kiệm thời gian cho bạn.

GS Auto Clicker là phần mềm tự động kích chuột auto click vô cùng hữu ích
GS Auto Clicker là phần mềm tự động kích chuột auto click vô cùng hữu ích

Download GS Auto Clicker

GSAutoClicker là một công cụ hữu ích để tự động chạm vào màn hình thay vì dùng tay. Nếu bạn thường xuyên chạm vào màn hình khi đang chơi trò chơi hoặc làm việc, ứng dụng này có thể thả ngón tay của bạn ra và tiết kiệm thời gian của bạn.

GS Auto Clicker cực kỳ hữu ích trong việc giúp bạn nhấp chuột tự động và cải thiện hiệu suất của mình trong một nhiệm vụ nhàm chán hoặc phát triển một loại công việc nào đó mà không cần phải có mặt thường xuyên. Ứng dụng này là một cách hay để tiết kiệm rất nhiều công sức cho bạn khi bạn đang thực hiện một tác vụ lặp đi lặp lại, chẳng hạn như khi bạn đang chơi một trò chơi chỉ yêu cầu bạn nhấp chuột. Sử dụng công cụ này có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất của mình mà không cần phải ngồi liên tục trước máy tính.

Để sử dụng GS Auto Clicker, bạn sẽ phải hiểu cách thức hoạt động của nó - không quá khó nhưng cũng không quá dễ. Chương trình này không lưu tiến trình hoạt động bằng chuột của bạn. Những gì bạn phải làm là chỉ ra điểm nào trên màn hình mà bạn muốn nó nhấp vào. Vì vậy, nếu tác vụ của bạn bao gồm nhấp vào hai nút khác nhau ở các điểm khác nhau trên màn hình, bạn phải chèn hai tác vụ: điểm một và điểm hai. Khi bạn đã lưu tác vụ, bạn có thể nhấn F8 để thực hiện tác vụ.

Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào nút phát lại trên thanh công cụ và GS Auto Clicker để giúp bạn nhấp hoàn tất. Ứng dụng này thậm chí còn cho phép bạn ghi lại các chuỗi nhấp chuột trên các phần khác nhau của màn hình để sử dụng lặp đi lặp lại. Ứng dụng cũng có thể được đặt để tiếp tục nhấp cho đến khi dừng, hoặc chỉ nhấp vào một số lần nhất định và bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian giữa các lần nhấp tính bằng mili giây.

Thiết lập GS Auto Clicker với nhiều tùy chọn cá nhân hóa
Thiết lập GS Auto Clicker với nhiều tùy chọn cá nhân hóa

Tính năng nổi bật của GS Auto Clicker

  • GUI thân thiện, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ nhiều điểm nhấp và nhiều lần click.
  • Bạn có thể điều chỉnh kích thước và độ mờ của GUI vận hành.
  • Đặt các tham số của lần nhấp, ví dụ như độ trễ, thời gian chạm và số lần lặp lại tương ứng.
  • Phần mềm này có thể lưu / tải tập lệnh.
  • Không root máy.

Ưu điểm của phần mềm GS Auto Clicker

  • Đơn giản hóa các quy trình làm việc: GS Auto Clicker Free được sử dụng rộng rãi trong môi trường văn phòng hoặc công sở để thực hiện những quy trình tẻ nhạt và buồn chán, chẳng hạn như điền vào bảng tính.
  • Trò chơi điện tử: Đây là người bạn đồng hành tin cậy của bất kỳ game thủ nào. Khi bạn trải nghiệm các trò chơi nhiều người chơi online hoặc miễn phí, hãy tiết kiệm thời gian bằng cách click chuột tự động trên màn hình. Thay vào đó, người chơi sẽ rảnh tay để thu thập tài nguyên hoặc cày những nhiệm vụ khác.
  • Tạo bài thuyết trình: Phần mềm này được dùng rộng rãi nhằm tạo ra những slide trình chiếu mang tính tương tác cao, đặc biệt khi thể hiện 1 chuỗi các click đơn điệu.
  • Tự động hóa web: Sử dụng GS Auto Clicker để tự động hóa thao tác click chuột và tự động điền mẫu trên web. Tuy nhiên, việc sử dụng cần được giám sát chặt chẽ, vì nó có thể dẫn tới gian lận online hoặc sử dụng làm công cụ để SEO không hợp pháp.

Hướng dẫn sử dụng GS Auto Clicker

GS AutoClicker có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, với một nút lớn Press F8 to Click. F8 là phím tắt mặc định để khởi chạy phần mềm, người dùng có thể lựa chọn bất kỳ phím nóng nào mà họ thích thay cho F8.

Phần mềm click chuột tự động GS Auto Clicker
Tải GS Auto Clicker - tự động kích chuột để tiết kiệm thời gian và công sức

Từ menu Options, người dùng có thể chọn nút chuột để sử dụng, và cách nhấp chuột (nhấp đơn hoặc kép). Nó cũng cho phép thiết lập số lần nhấp chuột, khoảng cách giữa các lần nhấp theo giờ, phút, giây, mili giây. Phần mềm đặt chuột tự động này cũng cho phép bạn ghi lại trình tự các click chuột trên màn hình được sử dụng liên tục.

Phần mềm GS Auto Clicker hoàn toàn miễn phí, có thể được cài đặt và gỡ bỏ dễ dàng. Tải GS Auto Clicker mới nhất - công cụ nhấp chuột tự động hữu ích cho những ai dành rất nhiều thời gian để click chuột như chơi game, làm mới trang web...

3,7 (2.267) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 850,9 KB
  • Lượt xem: 7.983.555
  • Lượt tải: 5.745.275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm