Taco Master cho Windows 8 Game thợ làm bánh taco thú vị

Tải về

3 (1) Kaxan Games Miễn phí 62 Dung lượng: 62,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Taco Master là tựa game đầu bếp vô cùng hấp dẫn khi đưa người chơi tới đất nước Mexico xinh đẹp, tận hưởng bầu không khí nóng bỏng và cuồng nhiệt ở đất nước nằm bên bờ biển Caribe này, và đương nhiên không thể thiếu nhiệm vụ làm những chiếc bánh taco - món ăn không thể thiếu khi nhắc tới Mexico.

Game thợ làm bánh Taco Master
Game thợ làm bánh Taco Master cho Windows 8

Taco là món bánh đường phố truyền thống và cực kì phổ biến ở Mexico tới nỗi nếu du khách chưa từng nếm qua Taco sẽ không thể coi là đã ghé thăm đất nước này. Taco Master đưa người chơi vào vị trí đầu bếp 1 cửa hàng bán bánh taco, trổ tài làm bánh với những sự kết hợp nguyên vật liệu khác nhau và xử lý vô vàn tình huống diễn ra hàng ngày. Không chỉ đơn thuần chế biến những chiếc bánh taco ngon nhất, bạn còn phải quản lý thời gian và xử lý tình huống bất ngờ nếu muốn trở thành người thợ bánh hoàn hảo trong Taco Master.

Video giới thiệu game vua đầu bếp Taco Master cho Windows 8

Làm chủ bếp của 1 quán bánh taco, người chơi sẽ không ngừng học hỏi, sáng tạo để làm chủ nghệ thuật làm bánh taco, cảm nhận sức mạnh của món bánh truyền thống lâu đời, tạo ra những sự kết hợp mới để mang lại hương vị độc đáo cho món ăn và hơn hết là làm hài lòng khách hàng tới quán.

Kết hợp nguyên vật liệu
Đưa ra các cách kết hợp nguyên vật liệu mới và nhanh nhất để phục vụ khách

Công việc sẽ bao gồm nhận order từ khách, hợp tác cùng đồng nghiệp vì mục tiêu chung, chế biến taco theo yêu cầu của khách, đưa ra những phiên bản taco mới, xử lý các tình huống diễn ra bất ngờ hàng ngày (ví dụ như nguyên vật liệu bị hỏng...).Vào những ngày lễ, công việc của bạn sẽ còn bù đầu hơn nhiều. Tuy vậy, không khí hấp dẫn nơi quán ăn sẽ khiến bạn khó mà rời khỏi tiệm bánh của mình.

Hình ảnh món ăn nhiều màu sắc
Hình ảnh game đầy màu sắc rực rỡ vô cùng bắt mắt

Với 3 chế độ chơi Career, Arcade và Time Attack cùng với nhịp chơi nhanh, công việc đa dạng, người chơi Taco Master phải thực sự làm chủ thời gian của mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ và thực hiện mục tiêu cuối cùng là mang đến những chiếc bánh taco ngon nhất cho khách hàng. Hình ảnh món ăn từ khi còn là nguyên vật liệu cho tới khi thành bánh đều vô cùng rực rỡ sắc màu và đẹp mắt, y như thế giới tưng bừng ở đất nước Mexico vậy.

Các tình huống diễn ra hàng ngày
Quản lý thời gian và xử lý tình huống diễn ra hàng ngày

Đặc điểm chính của game làm bánh Taco Master cho Windows 8

  • Trổ tài làm bánh taco và phục vụ trong quán ăn với tốc độ siêu nhanh.
  • Mang đến 3 chế độ chơi Career, Arcade và Time Attack.
  • Thử thách khả năng phản ứng trước các tình huống đa dạng trong tiệm làm bánh..
  • Sử dụng và nâng cao khả năng ghi nhớ khi nhận order từ khách hàng.
  • Sở hữu 30 level kĩ năng cho bản Taco Master gốc và hơn 30 level Taco Zombie cùng với hơn 20 level Tavo Master Mexican Party cho các cuộc hội hè.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,4 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm