Master of Words Game đố chữ

Tải về

3 (1) Rockhead Games Miễn phí 89

Master of Words là trò chơi ghép chữ tuyệt vời, vừa học vừa chơi và cùng đua với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Giao diện game đố chữ Master of Words
Giao diện chính của game đoán từ Master of Words

Nếu đố bạn tìm một từ có nhiều chữ cái nhất trong tiếng Anh thì bạn có thể nhanh chóng đưa ra đáp án, nhưng nếu đưa cho bạn một bảng chữ lộn xộn và phải nhặt ra được một từ có nghĩa, dài nhất, nhanh nhất thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để có được câu trả lời. Và đó chính xác là những gì diễn ra trong game đố chữ Master of Words.

Những tính năng chính của game đố chữ Master of Words

  • Lối chơi xây dựng từ độc đáo.
  • Kết nối liên tục 24/7 hàng ngàn người chơi trên toàn thế giới.
  • Thu thập thành tựu, các power-up và nhiều hơn nữa.
  • Tìm từ nhanh, chính xác để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng toàn thế giới.

Bảng xếp hạng
Bảng xếp hạng trực tuyến của game Master of Words

Cách chơi game ghép chữ Master of Words

Bạn có thể chọn một lá cờ quốc gia, tất nhiên có lá cờ của Việt Nam và bắt đầu trò chơi gần như ngay lập tức.

Chọn quốc gia
Chọn một lá cờ tượng trưng cho quốc gia bạn muốn

Tham gia vào Master of Words bạn sẽ được thi đấu cùng với hàng ngàn người chơi trên khắp thế giới. Tất cả cùng chơi trên một bảng chữ và thi xem ai tìm được nhiều từ nhất, dài nhất trong một khoảng thời gian xác định.

Bạn sẽ có một bảng chữ với các chữ cái được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo một trật tự hay quy luật nào, những gì bạn cần làm là nhặt những chữ đó và ghép thành một từ tiếng Anh có nghĩa. Mỗi ván chơi sẽ có thời gian là 120 giây, do đó bạn cần phải tìm từ thật nhanh và nhấn OK.

Mỗi từ được tạo thành sẽ có số điểm riêng của nó, những từ dài, ít được sử dụng thường xuyên sẽ có điểm số cao hơn. Đặc biệt, nếu lấy được những chữ có ngôi sao bạn sẽ được cộng nhiều điểm hơn. Điểm của cả màn chơi sẽ là tổng điểm của tất cả những từ bạn đã tìm được. Nếu may mắn bạn có thể nhận được những power-up giúp gia tăng điểm số.

Vào cuối mỗi trận đấu, bạn có thể xem bảng xếp hạng trên toàn thế giới và xem xem mình đang ở vị trí thứ bao nhiêu trên bảng xếp hạng, người chơi ở quốc gia nào đang dẫn đầu.

Sau khi kết thúc một màn chơi, bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian để có thể chơi màn tiếp theo, có thể là 30, 45 giây.

Chờ chơi ván tiếp theo
Chờ 35 giây để chơi màn tiếp theo trong game miễn phí cho Windows 8 Master of Words

Master of Words có sẵn trong hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Bồ Đào Nha. Cơ sở dữ liệu từ của game đố chữ này có đến hơn 500 nghìn mục.

Chơi Master of Words hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn cần có kết nối Internet để có thể chơi trực tuyến. Trò chơi có chứa quảng cáo ở hai bên cửa sổ và một quảng cáo bên dưới. Mặc dù vậy, nó cũng không gây nhiều phiền toái cho người chơi.

Bạn có tự tin vào vốn từ vựng tiếng Anh của mình không? Hãy chứng tỏ sự tự tin ấy bằng cách so tài với những người chơi đến từ khắp mọi nơi trên thế giới thông qua Master of Words nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,8 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm