Taco: Hamster Hero cho iOS 2.0.5 Game hành động anh hùng chuột hamster chiến đấu

Tải về

3 (1) Global Outlier Miễn phí

Taco: Hamster Hero là một game hành động có lối chơi khá tương đồng với game Archero, nơi bạn tham gia cuộc hành trình cùng Taco - chú chuột lang nhỏ đang bị rất nhiều sinh vật kẻ thù tấn công. Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, người chơi sẽ giúp chuột Taco cứu ngôi nhà khỏi sự bao vây của các mối đe dọa, sử dụng trí thông minh của mình để chiến đấu và đánh bại hàng trăm kẻ thù khác nhau.

Taco Hamster Hero cho bạn cùng chuột Taco chiến đấu với các quái vật kẻ thù

Tải game Taco: Hamster Hero cho iOS

Thiết kế đòn tấn công của riêng bạn

Chỉ có một thứ mà bạn có thể làm để đánh bại kẻ thù là bắn chúng cho tới khi tất cả bỏ mạng. Taco bắn súng tự động, vì thế, tất cả những gì mà người chơi cần làm là di chuyển nhân vật linh hoạt khắp bản đồ để né tránh quái vật và đạn từ chúng. Mỗi khi hạ được một sinh vật, bạn sẽ nhận được kinh nghiệm để lên cấp.

Sau khi lên cấp, gamer phải chọn một trong 3 kỹ năng mới có sẵn. Vì thế, người chơi được tự chọn đòn tấn công của riêng mình, tăng mức sát thương, mở rộng phạm vi hành động và nhân bản số đạn bắn ra nhằm tạo ra sát thương gần như không thể ngăn cản.

Mở khóa các khả năng mạnh mẽ nhằm chống lại kẻ thù độc đáo

Tùy chỉnh Taco bằng những trang phục tốt nhất

Taco: Hamster Hero không chỉ có hành động. Trong cuộc phiêu lưu phòng thủ ngôi nhà của chuột hamster, bạn có thể mở khóa nhiều skin tuyệt vời để mặc cho chuột lang.

Mỗi bộ trang phục có 2 khả năng đặc biệt mà gamer có thể sử dụng trong trận chiến: Vì thế, hãy chọn trang phục phù hợp và tận dụng lợi thế khác nhau của mỗi lựa chọn để đối phó với bối cảnh chiến đấu ngày càng khó khăn.

Hãy tải game Taco: Hamster Hero miễn phí về máy và tham gia cùng chú chuột hamster Taco trong nhiệm vụ dũng cảm bảo vệ ngôi nhà của mình, đánh bại các sinh vật đang đe dọa hòa bình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 530,9 MB
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Taco Hamster Hero

Liên quan, thay thế