Papa's Taco Mia To Go! cho Android 1.0.1 Game quản lý cửa hàng bánh Taco thú vị

Tải về

Papa's Taco Mia To Go! là game mô phỏng quản lý nhà hàng thú vị. Trong sân chơi này, bạn có nhiệm vụ điều hành công việc kinh doanh của cửa hàng bán bánh Taco, chế biến những chiếc bánh thơm ngon, phục vụ thực khách để họ hài lòng và phát triển cửa tiệm.

Tận hưởng hương vị và không khí lễ hội trong phiên bản Papa's Taco Mia To Go! dành cho điện thoại Android, có gameplay và cơ chế điều khiển được thiết kế dành riêng cho màn hình nhỏ của smartphone.

Quản lý cửa hàng bánh Taco trong game Papa's Taco Mia To Go!
Quản lý cửa hàng bánh Taco trong game Papa's Taco Mia To Go!

Bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ ở 4 khu vực trong cửa hàng Taco, thao tác dễ dàng nhờ hệ thống điều khiển mới. Đi đến khu vực đặt hàng để nhận đơn đặt hàng của khách. Tiếp theo, bạn di chuyển đến khu vực Grill Station để nướng, lật và cắt thịt trước khi đổ vào vỏ bánh.

Sau đó, đi tới Build Station để thêm các loại topping lên trên bánh và tới Chip Station để lấy khoai tây chiên, salsa thơm ngon hoặc sốt chấm để hoàn thành suất ăn. Mỗi khu vực mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi khác nhau. Người chơi sẽ phải kéo, vuốt, chạm vào màn hình để chế biến bánh Taco.

Làm cho khách hàng của bạn hài lòng để kiếm thêm điểm và lên cấp. Khi cấp độ của người chơi tăng lên, bạn sẽ mở khóa thêm những loại topping mới, thu hút nhiều khách hàng mới ghé vào tiệm hơn. Bánh Taco được chế biến khéo léo cũng sẽ giúp bạn kiếm được tiền để chi tiêu trong Shop và mua vé chơi mini-game.

Chế biến nhân bánh Taco thơm ngon ở khu Grill Station
Chế biến nhân bánh Taco thơm ngon ở khu Grill Station

Các hoạt động thú vị trong game Papa's Taco Mia To Go! for Android

Phục vụ bánh Taco được chế biến theo công thức đặc biệt

Kiếm các công thức đặc biệt từ khách hàng của bạn và phục vụ chúng như là một món đặt biệt hàng ngày của cửa tiệm. Mỗi công thức có một phần thưởng. Nắm vững từng công thức để kiếm được một giải thưởng đặc biệt.

Thưởng thức các kỳ nghỉ, lễ hội

Giờ đây, bạn sẽ phục vụ bánh Taco theo mùa trong suốt cả năm. Khi đạt thứ hạng mới, mùa và ngày lễ trong game sẽ thay đổi. Mở khóa các loại vỏ bánh, thịt và lớp phủ topping mới theo chủ đề từng dịp lễ hội.

Phục vụ khoai tây và sốt
Phục vụ khoai tây và sốt

Phục vụ khoai tây và sốt

Mỗi khách hàng đều chọn khoai tây và sốt chấm cho bữa ăn của mình. Mở khóa nhiều loại khoai tây chiên, sốt trong quá trình chơi, phục vụ đúng theo yêu cầu của khách để nhận tiền thưởng.

Các thành phần, nguyên liệu mới

Bạn sẽ nhận được vô số nguyên liệu mới để làm bánh Taco trong những ngày lễ. Một số thành phần đặc biệt mà bạn chưa từng thấy ở các phiên bản khác.

Điều khiển dễ dàng bằng ngón tay cái

Bạn sẽ di chuyển giữa các khu vực trong cửa hàng bằng cách dùng ngón cái điều khiển nút ở góc màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng các nút ở góc trên để nhanh chóng đi tới khu vực đặt hàng và xem đơn bằng cách zoom to lên cho dễ đọc.

Hoàn thành cuốn sách nấu ăn

Tất cả công thức, bí quyết nấu ăn đặc biệt sẽ được ghi lại trong Sách nấu ăn, được thiết kế lại cho màn hình nhỏ của điện thoại. Duyệt qua từng công thức, chọn món đặc biệt mỗi ngày và chuyển đổi giữa các tab trong sách để xem danh sách thành phần bạn đã mở khóa cho tới hiện tại.

Chơi mini-games

Các mini-game hấp dẫn của Foodini đã trở tại trong Papa's Taco Mia To Go!. Kiếm vé chơi mini-game khi bạn phục vụ khách hàng và sử dụng nó để chơi các mini game có sẵn sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Kiếm được giải thưởng trong mini-game và bạn có thể dùng nó để trang trí của tiệm. Tiếp tục chơi để mở khóa giải thưởng hiếm.

Hoàn thành cuốn sách nấu ăn với những công thức đặc biệt
Hoàn thành cuốn sách nấu ăn với những công thức đặc biệt

Tính năng nổi bật của game Papa's Taco Mia To Go! cho Android

  • Quản lý cửa hàng bánh Taco trong chuỗi cửa hàng Papa Louie.
  • Hệ thống điều khiển và gameplay được thiết kế dành riêng cho màn hình nhỏ của smartphone.
  • Người chơi phải thực hiện nhiều nhiệm vụ gồm nấu ăn, xây dựng, phục vụ khoai tây chiên và sốt chấm.
  • Kiếm và làm chủ 40 công thức đặc biệt.
  • 12 kỳ nghỉ để người chơi mở khóa. Mỗi dịp sẽ có những nguyên liệu riêng.
  • Mua nâng cấp, đồ nội thất và poster nhờ các mẹo trong game.
  • Chơi 7 mini-game khác nhau bằng cách sử dụng vé kiếm được và giành giải thưởng nếu chiến thắng.
  • Trang trí cửa hàng của bạn trong Lobby Editor.
  • 108 vị khách để người chơi mở khóa và phục vụ các yêu cầu độc đáo.
  • 90 thành tích trong game.

Lưu ý: Game Papa's Taco Mia To Go! được thiết kế dành riêng cho các màn hình nhỏ của điện thoại Android. Nếu muốn chơi trên máy tính bảng, bạn hãy tải phiên bản Papa's Taco Mia HD nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 477
  • Lượt tải: 301
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm