No I'm not a Human là một tựa game kinh dị sinh tồn độc đáo, nơi người chơi phải đưa ra những quyết định sống còn mỗi đêm để phân biệt đâu là Human (con người) và đâu là Visitor (kẻ lạ). Trò chơi nổi bật với lối chơi căng thẳng, bầu không khí rùng rợn và nhiều tuyến kết thúc khác nhau, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi người trong hành trình.
Trong game, người chơi sẽ phải canh giữ ngôi nhà của mình, tiếp xúc với nhiều nhân vật bí ẩn gõ cửa, từ những người có vẻ đáng tin cho đến các sinh vật nguy hiểm ẩn mình. Từng quyết định mở cửa, tin tưởng hay nghi ngờ ai đó đều có thể dẫn người chơi đến 1 trong số 8 kết thúc khác nhau, từ bi kịch cho đến có chút hy vọng.
Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách mở khóa tất cả các ending trong No, I'm not a Human, giúp người chơi không bỏ lỡ bất kỳ nhánh kết thúc hấp dẫn nào.

Người chơi có thể nhận kết thúc này ngay khi sang đêm thứ 3. Khi Pale Man hỏi, hãy nói dối rằng mình ở một mình trong nhà (nhớ rằng bạn phải thực sự có khách ở bên trong). Hắn sẽ phát hiện ra lời nói dối và giết bạn.

Nếu hoảng loạn và bắn quá nhiều người vô tội, kết thúc này sẽ xảy ra. Khi đó, Prophet sẽ xuất hiện và nói rằng hắn không thể sửa chữa được nữa. Người chơi sẽ bị đánh gục và bỏ mặc ngoài nắng để chết cháy.

Khi Vigilante đến lần thứ hai, nếu bạn cho hắn xem sai bộ phận trên cơ thể (như nách hoặc răng, cả hai đều có dấu hiệu có thể là Visitor), một cuộc đấu súng sẽ xảy ra.
Lưu ý: Đừng rửa nách trước đó nếu muốn đạt kết thúc này. Bạn sẽ sống sót, nhưng mất trí và bắt đầu một cuộc thảm sát.

Để được FEMA tuyển dụng, người chơi cần:
Nếu đủ điều kiện, người chơi sẽ bị bắt buộc tuyển vào FEMA, ngay cả khi từ chối. Từ đó bạn sẽ không bao giờ trở về nhà nữa.

Đây là một trong những kết thúc phức tạp nhất, yêu cầu nhiều bước liên tiếp:

Chơi đến ngày 14 và chắc chắn rằng mình vẫn còn ít nhất một Visitor trong nhà. Người chơi có thể giữ lại Hunched Woman, Cat Lady hoặc Cold Lady. Khi đóng chặt cửa sổ, người chơi sẽ phát hiện ra mình không thực sự an toàn.

Để có kết thúc này, khi đóng chặt căn nhà, bên trong chỉ được có Human. Giữ lại các nhân vật đã xác nhận là Human như Tall Man, Widow, Man with Sewn Mouth,...
Hãy tránh để FEMA bắt mất hết người. Mọi người có thể đạt kết thúc này dù chỉ còn một Human duy nhất trong nhà. Đây là một cái kết có chút hy vọng, nhưng lại không mấy tươi sáng cho nhân vật chính.

Cult Leader xuất hiện và để lại 3 Cultists trong Ngày 8. Người chơi phải giữ thêm ít nhất 2 người trong nhà để phát FEMA Notice (ưu tiên 2 Human và 2 Visitor).
Khi tới Ngày 10, FEMA đến bắt 2 người. Nếu họ bắt mất Cultists thì người chơi sẽ không đạt được kết thúc này.
Nếu Cultists còn sống, ngày 11 Cult Leader sẽ trở lại và mời bạn gia nhập. Đồng ý để mở khóa kết thúc này.