Outerplane: Hướng dẫn xây dựng đội hình toàn diện

  • 1 Đánh giá

Outerplane là một trò chơi di động nhập vai sở hữu đồ họa và thiết kế đẹp mắt, kết hợp hoàn hảo giữa thế giới anime hấp dẫn với lối chơi chiến lược. Trò chơi cung cấp trải nghiệm xây dựng chiến thuật để kiểm tra khả năng và tư duy chiến lược, kỹ năng ra quyết định của người chơi.

Mọi người sẽ phải tập hợp một nhóm anh hùng mạnh mẽ, mỗi người sở hữu kỹ năng và lợi thế đặc biệt, và cẩn thận định vị trí trên khắp chiến trường. Xây dựng một nhóm cân bằng là rất quan trọng trong Outerplane.

Xây dựng một đội hình toàn diện và cân bằng là chìa khóa để chiến thắng kẻ thù trong Outerplane
Xây dựng một đội hình toàn diện và cân bằng là chìa khóa để chiến thắng kẻ thù trong Outerplane

Mỗi anh hùng mang đến những khả năng và sức mạnh riêng và việc tạo thành một đội bổ sung có thể làm tăng đáng kể cơ hội chiến thắng. Do đó, hướng dẫn xây dựng đội hình toàn diện trong Outerplane sau đây sẽ giúp người chơi có một chiến lược tốt để sở hữu một đội mạnh mẽ nhất.

Tải Outerplane cho Android Tải Outerplane cho iOS

Hiểu vai trò của anh hùng

Trong Outerplane, các anh hùng thực hiện các vai trò khác nhau, chẳng hạn như tank, gây sát thương, hỗ trợ và kiểm soát đám đông. Điều quan trọng là phải kết hợp các vai trò này trong nhóm để xử lý các tình huống khác nhau.

Tank thu hút sự chú ý của kẻ thù và hấp thụ sát thương, anh hùng gây sát thương tập trung làm đối thủ suy yếu, nhân vật hỗ trợ đóng vai trò hồi máu và tăng sức mạnh cho đồng minh, đồng thời anh hùng kiểm soát đám đông làm nhiệm vụ vô hiệu hóa và phá rối kẻ thù.

Sức mạnh tổng hợp

Xem xét sức mạnh tổng hợp giữa các anh hùng khi thành lập đội vì một số khả năng và kỹ năng của nhân vật có thể tăng cường lẫn nhau, dẫn đến các combo mạnh mẽ.

Outerplane có rất nhiều nhân vật để lựa chọn đưa vào đội hình chiến đấu
Outerplane có rất nhiều nhân vật để lựa chọn đưa vào đội hình chiến đấu

Ví dụ, những anh hùng có khả năng kiểm soát đám đông có thể thiết lập với nhân vật gây sát thương cho các cuộc tấn công tàn khốc. Thử nghiệm với các kết hợp khác nhau và tìm một bố cục kết hợp tốt nhất.

Cân bằng điểm mạnh và điểm yếu

Tránh lập nhóm với những anh hùng có điểm yếu tương tự nhau. Nếu đội thiếu khả năng hồi phục, hãy đảm bảo bao gồm một anh hùng hỗ trợ để giữ cho toàn thành viên sống sót.

Tương tự như vậy, nếu có một số nhân vật gây sát thương, hãy cân nhắc thêm một anh hùng với vai trò tank để bảo vệ họ. Cân bằng điểm mạnh và điểm yếu sẽ giúp nhóm trở nên linh hoạt và dễ thích nghi hơn trong các tình huống khác nhau.

Cập nhật: 06/06/2023
  • 284 lượt xem
Xem thêm: Outerplane