Cốt truyện và các kết thúc The Coffin of Andy and Leyley

  • 2 Đánh giá

The Coffin of Andy and Leyley là trò chơi tâm lý kinh dị, một cuộc phiêu lưu walk-n-talk về hai anh em ăn thịt đồng loại Andrew và Ashley, những người phải trốn thoát khỏi căn hộ, sau khi chứng kiến một nghi lễ thất bại của quỷ Satan.

Bị mắc kẹt trong một mối quan hệ anh em cực kỳ độc hại, Andrew và Ashley phải sống sót trong cơn đói, dựa dẫm vào nhau để thoát khỏi cái chết, cũng như hậu quả từ các hành động của mình. Bài viết này sẽ mang đến nội dung cốt truyện và kết thúc của The Coffin of Andy and Leyley dành cho những ai tò mò về đoạn cuối hành trình của Andrew và Ashley.

Cốt truyện The Coffin of Andy and Leyley

Episode 1: The Coffin

Ashley cùng anh trai Andrew của cô sống và bị mắc kẹt trong một căn hộ bỏ hoang sau khi bùng phát "ký sinh trùng" trong hệ thống nước. Cha mẹ của họ đã bỏ 2 anh em lại để "cách ly", khiến họ phải cầu xin những người ở bên ngoài mang thức ăn tới.

Bị phớt lờ, chịu đựng cơn đói và sốt, Ashley và Andrew bắt đầu thực hiện hành vi ăn thịt đồng loại bằng cách xẻ thịt người hàng xóm bên cạnh, kẻ sùng đạo đã trở thành nạn nhân của con quỷ do chính anh ta triệu hồi trong cơn tuyệt vọng để thoát ra ngoài.

Ashley không hề tỏ ra hối hận về tình huống này, thậm chí còn chế nhạo Andrew về việc anh không muốn ăn. Andrew gặp khó khăn, và có lẽ cặp đôi này không phải là anh em bình thường như họ vẫn tưởng.

Vì sợ bị bắt, Andrew nhất quyết yêu cầu cả hai tìm lối thoát. Ashley dẫn Andrew phạm tội giết người, bắt đầu giải câu đố, hiến tế linh hồn,... để thoát ra trước khi hành vi tàn ác của họ bị phát hiện.

Episode 2: Graves

Dần dần, mọi người nhận ra rằng ký sinh trùng thực sự không phải là một vấn đề. Suy đoán chỉ ra rằng những người thuê căn hộ cũ của Andrew và Ashley đang bị giữ lại để phục vụ hoạt động thu hoạch nội tạng cho công ty nước giải khát có ga địa phương có tên ToxiSoda. Cha mẹ của họ đã chủ động chọn bán 2 anh em để cứu lấy mình và nhận bảo hiểm nhân thọ, được thanh toán sau khi họ chết.

Nhân vật trong The Coffin of Andy and Leyley

Nhân vật chính

  • Andrew Graves - Người anh trai đang gặp khó khăn, phụ thuộc của Ashley.
  • Ashley Graves - Em gái đang thao túng Andrew.

Nhân vật phụ

  • Entity - Một nhân vật phụ và có thể là nhân vật phản diện cuối cùng. Sự triệu hồi của Ác ma Ashley.
  • Malcom - Một cai ngục và là một trong những nhân vật phản diện chính trong tập đầu tiên.
  • Lady - Một trong những nhân vật phản diện chính trong tập đầu tiên.
  • Mrs. Graves - Nhân vật phản diện chính trong tập 2.
  • Mr. Graves - Cha của Ashley và Andrew, một người đàn ông nhu nhược và chỉ làm theo bất cứ điều gì vợ nói. Andrew nói rằng anh ấy lớn lên giống như ông ta.
  • Nina - Cô gái phải lòng Andrew và chết vì lên cơn hen suyễn sau khi họ nhốt cô trong một chiếc thùng đầy bụi, bỏ cô qua đêm vì sự ghen tị và khả năng thao túng Andrew của Ashley.
  • Julia - bạn gái cũ của Andrew sau khi cô chia tay anh vì bị Ashley quấy rối.
  • Unnamed Neighbor - Người hàng xóm sùng đạo, bị ám ảnh bởi việc triệu hồi quỷ.
  • Dave - Quản giáo và là nhân vật phản diện nhỏ trong tập đầu tiên.
  • Mr. Washing Machine - Một sát thủ và một nhân vật phản diện nhỏ trong tập thứ hai.

Kết thúc The Coffin of Andy and Leyley

Episode 1

Episode 1 kết thúc khi Andrew và Ashley trốn thoát khỏi căn hộ.

Episode 2

Burial

Để có được kết thúc này, người chơi phải chọn Trust Andrew Decline nhánh ô liu của cha mẹ.

Questionable/Love

Tại cảnh chọn cửa, người chơi phải đặt các đồ vật trên sàn trên bệ theo thứ tự từ trái sang phải: Trái tim❤️ - Nắng☀️ - Trái tim tan vỡ💔

Khi lựa chọn Never hoặc Never say never xuất hiện, người chơi phải chọn Never say never. Never mang đến cái kết giống như Sane.

Sane/Friendship

Tại cảnh chọn cửa, người chơi phải đặt các đồ vật trên sàn trên bệ theo thứ tự từ trái sang phải: Nắng☀️ - Trái tim tan vỡ💔 - Trái tim❤️

Decay

Để có được cái kết này, người chơi phải chọn Fuck that! hoặc Accept nhánh ô liu của cha mẹ. Sẽ thú vị hơn một chút nếu để Andrew phản bội Ashley và nhận cành ô liu thay vì chọn Fuck that!.

Bullets

Rất lâu trước khi lựa chọn con đường, sẽ có một tùy chọn trong cuộc chạm trán với Hitman là Shoot. hoặc SHOOT!!!!!!.

Nếu chọn Shoot. người chơi sẽ có đạn trong súng và có thể chọn giết Andrew trong mơ hoặc để Ashley trong mơ chết. Giấc mơ để Ashley chết dường như ám chỉ rằng giấc mơ Andrew sẽ tự kết liễu đời mình sau đó.

Nếu chọn SHOOT!!!!!!, mọi người sẽ không có viên đạn nào và mơ thấy Ashley sẽ chết, không có gợi ý nào về việc mơ thấy Andrew tự kết liễu đời mình.

Cập nhật: 04/11/2023
  • 347 lượt xem