Những chiến lược cần biết khi chơi Clash Royale

  • 1 Đánh giá

Clash Royale là một trong những trò chơi di động miễn phí thành công nhất hiện có trên thị trường. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa trò chơi thẻ bài và phòng thủ tháp cực kỳ thú vị, ngay cả khi chơi một mình hay hợp tác với bạn bè.

Nếu chưa quen với Clash Royale thì giai đoạn khởi đầu sẽ đầy rẫy khó khăn, nhưng với một số mẹo sau đây, hành trình trong trò chơi này sẽ dễ thở hơn rất nhiều. Những mẹo và chiến lược chơi Clash Royale này sẽ giúp người chơi đánh bại đối thủ, cũng như tăng cấp độ tổng thể và King Tower nhanh hơn.

Tải Clash Royale cho Android Tải Clash Royale cho iOS

Không lãng phí vàng và gem

Trong Clash Royale, vàng và gem là những loại tiền tệ quý giá cần phải tiết kiệm hết mức có thể. Đặc biệt, vàng đóng vai trò rất quan trọng để tăng cấp cho thẻ, từ đó giúp tăng cấp King Tower và chơi ở các đấu trường khác nhau.

Trong giai đoạn đầu, đừng lãng phí gem để mở rương nhanh nhất có thể, hoặc chỉ dùng với những chiếc rương mất rất nhiều thời gian để mở, chẳng hạn như Giant Chest hoặc Gold Chest. Thay vào đó, game thủ có thể sử dụng chúng để mua thẻ, phiếu mua hàng và biểu tượng cảm xúc.

Tạo một bộ bài linh hoạt và mạnh mẽ

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm trong Clash Royale là thiết lập một bộ bài mạnh có thể chống lại mọi kiểu tấn công. Sự đa dạng là điều cần thiết trong trò chơi này, vậy nên cần đảm bảo sở hữu các thẻ có thể tiêu diệt cả quân trên bộ và trên không.

Các thẻ nên bao gồm nhiều loại như Common, Rare, Epic, Legendary và Champion. Sự đa dạng thẻ sẽ mang đến một loạt các đòn tấn công và phòng thủ khác nhau, đồng thời cân bằng bộ bài và đảm bảo không sử dụng quá nhiều Elixir trong các trận chiến.

Dùng Elixir tiết kiệm

Khi đang trong trận chiến, game thủ phải có chiến lược với cách sử dụng Elixir. Sử dụng tất cả các thẻ cùng một lúc, đặc biệt là vào giai đoạn đầu, sẽ khiến đối thủ phản công lại thành công. Lựa chọn thời gian sử dụng Elixir một cách thông minh sẽ là chìa khóa để gây sát thương cho Princess Tower theo thời gian.

Sử dụng một 1-2 thẻ cùng lúc và tiết kiệm phần Elixir còn lại để bảo vệ căn cứ là cách tốt nhất. Tất nhiên, đây không phải là một quy tắc cụ thể và người chơi sẽ có cơ hội sử dụng nhiều thẻ hơn cùng lúc, vậy nên chỉ cần được thực hiện một cách có chiến lược.

Nhắm đến Princess Tower trước

Một quy tắc quan trọng để giành chiến thắng trong các trận đấu là luôn nhắm đến Princess Tower. Không bao giờ nên tấn công King Tower trước, vì điều này sẽ kích hoạt một khẩu đại bác khiến người chơi khó giành chiến thắng hơn.

Đôi khi Tower có thể vô tình bị đánh trúng lúc sử dụng phép thuật sát thương khu vực, đó là lý do tại sao việc nhắm cẩn thận trước khi sử dụng các thẻ là rất quan trọng.

Khi một trong các Princess Tower bị phá hủy, game thủ cũng nên tập trung vào Princess Tower khác. Điều này là do nó có ít HP hơn và sẽ bị phá hủy nhanh hơn.

Cập nhật: 24/02/2023
  • 92 lượt xem
Xem thêm: Clash Royale