Thiên kim khó tránh Phim ngôn tình cổ trang siêu hài hước

8/10 (2) Lượt xem: 172 Phát hành: iQiyi Năm: 2022 Đạo diễn: Lưu Xuân

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thiên kim khó tránhphim ngôn tình cổ trang Trung Quốc siêu hài hước phát sóng trên iQiyi. Phim Thiên kim khó tránh là câu chuyện hấp dẫn về một thiên kim tiểu thư hung dữ do Trần Phương Đồng thủ vai. Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ: Lý Cửu Lâm, Ngô Sùng Hiên, Từ Thiệu Hàng, Từ Đại Ninh.

Phim Thiên kim khó tránh nói về chuyện tình vô cùng hài hước của cặp đôi Nữ Trương Phi Diệp Dung Nhi và tướng quân lạnh lùng Duẫn Tư Thận. Nữ Trương Phi Diệp Dung Nhi do cá tính mạnh nên không ai dám đến hỏi, gia đình cô buộc phải kết hôn với một vị tướng quân theo mệnh lệnh của hoàng gia với Hầu tước của Tĩnh An - Duẫn Tư Thận. Duẫn Tư Thận là một nam nhân lạnh lùng nhưng sống vô cùng tình cảm.

Để cả 2 có thể ly hôn cả hai phải thành lập Bạc Tình Quán nhằm tư vấn hôn nhân cho mọi người. Những người gia nhập Bạc Tình Quán đều có một mục đích riêng, tuy nhiên bất ngờ hơn cả là Doãn Tư Thận cũng có thái độ rất kỳ lạ với cô. Câu chuyện tình yêu của họ đã diễn với tình huống dễ thương. Tuy nhiên để đến được với nhau cả hai phải trải qua nhiều gian lao, thử thách, cuối cùng họ cũng đến được với nhau.

Lịch phát sóng phim Thiên Kim Khó Tránh

  • Thiên Kim Khó Tránh (Decreed by Fate) phát sóng từ ngày 31/3/2022 trên iQIYI.
  • Thiên Kim Khó Tránh (2022) có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trailer phim Thiên kim khó tránh

Thông tin thêm phim Thiên kim khó tránh

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lý Cửu Lâm, Trần Phương Đồng, Ngô Sùng Hiên, Từ Thiệu Hàng, Từ Đại Ninh.
Đạo diễn:Lưu Xuân
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Thiên kim khó tránh

  • 5.473 lượt xem