Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm The Shoufu Can Read Mind - Phim cổ trang Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 22 Phát hành: WeTV Năm: 08/02/2023 Đạo diễn: Vương Ngô Khoáng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm (The Shoufu Can Read Mind) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, xuyên không, tâm lý tình cảm có xen lẫn nhiều yếu tố hài hước của đạo diễn Vương Ngô Khoáng. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Diệp Đỉnh Kiệt, Quản Kim Lân.

Nội dung của phim Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm xoay quanh câu chuyện của một blogger ẩm thực Thẩm Tri Hoan (Quản Kim Lân thủ vai) đã xuyên không và trở thành người vợ mới thành hôn nửa năm của thủ phụ đương triều Đại Tuy Từ Yến Thanh (Diệp Đỉnh Kiệt thủ vai). Nhưng, số phận trêu người, theo ghi chép trong lịch sử, thì thủ phụ đại nhân không chỉ độc ác, tàn nhẫn mà còn bị bọn phản quân thắc cổ chết ở tuổi 30.

Từ đó, Thẩm Trai Hoan muốn thoát khỏi nanh vuốt của hắn ta, nhưng càng lún càng sâu. Vốn tưởng thủ phụ đại nhân không việc ác không làm nhưng trong thời gian ở bên nhau, họ cũng dần dần nhìn rõ tâm can nhau, giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cuộc đấu tranh trong triều đfnh phái sau họ đã khiến cả hai phải trải qua nhiều nguy hiểm.

Hiện tại, bộ phim này được lên sóng trên ứng dụng WeTV vào lúc 11 giờ từ thứ 4 đến thứ 6 hằng tuần bắt đầu từ ngày 08/02/2023.

Trailer phim Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm

Thông tin thêm phim Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm

Thời lượng:20 tập
Diễn viên:Diệp Đỉnh Kiệt, Quản Kim Lân
Đạo diễn:Vương Ngô Khoáng
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm

Poster phim Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm
Poster phim Thủ Phụ Đại Nhân Có Thuật Đọc Tâm
  • 330 lượt xem