Tình yêu và Tham vọng tập 2 Phim truyền hình giờ vàng Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X...

6/10 (1) Lượt xem: 44 Phát hành: VTV Năm: 23/3/2020 Đạo diễn: Bùi Tiến Huy

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình yêu và Tham vọng là phim tâm lý tình cảm sẽ chiếu trên khung giờ vàng thứ 2 và thứ 3 thay thế cho Tiệm Ăn Dì Ghẻ. Phim Tình yêu và Tham vọng xoay quanh câu chuyện tranh đấu giữa Minh - Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong - Tổng giám đốc địa ốc Bách Hợp. Minh và Phong, đứng ở 2 đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ.

Minh khi anh đã lôi kéo được hai nhân sự nòng cốt của Bách Hợp là Linh và Phương về Hoàng Thổ. Tuy nhiên sau đó Minh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong vấn đề nhân sự. Phim được lấy ý tưởng từ những bộ phim ngôn tình Trung Quốc nên sẽ không thể thiếu được câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của những "đại boss" và còn có nhiều cảnh quay quan trọng tại những thành phố đẹp bậc nhất châu Âu như Praha, Carlovy Vary.

Trailer phim Tình yêu và Tham vọng

Thông tin thêm phim Tình yêu và Tham vọng

Thời lượng:45 phút/tập
Diễn viên:Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, NSND Trọng Trinh, NSND Minh Hòa, NSƯT Trần Đức, NSƯT Minh Phương
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Bùi Tiến Huy
Năm phát hành:23/3/2020

Một số Poster, hình ảnh phim Tình yêu và Tham vọng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 310 lượt xem
Link xem Tình yêu và Tham vọng tập 2