Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump (1994)

10/10 (1) Lượt xem: 800 Phát hành: Paramount Pictures Năm: Tháng 7 năm 1994 Đạo diễn: Robert Zemeckis

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc Đời Forrest Gump (Forrest Gump) là phim gia đình - tâm lý xã hội của Mỹ phát hành năm 1994. Phim Cuộc Đời Forrest Gump được chuyển thể từ một tác phẩm văn học cùng tên của Winston Groom với nội dung trải dài suốt 1 thời kỳ lịch sử của nước Mỹ. Phim được đạo diễn bởi Robert Zemeckis, ngay khi công chiếu đã đạt được doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ cùng 6 giải Oscar và 3 giải Quả cầu vàng danh giá. Bộ phim mang lại cho Tom Hanks lần thứ 2 liên tiếp đạt giải Oscar. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hanks, Robin Wright, Gary Sinise, Mykelti Williamson, Sally Field.

Phim Cuộc Đời Forrest Gump là câu chuyện về cuộc đời của Forrest Gump - một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha và chỉ số IQ khá khiêm tốn 75 điểm. Tuy nhiên Forrest Gump lại có một nghị lực đáng ngưỡng mộ, anh sống vô tư vượt lên số phận và giúp đỡ những người có hoàn cảnh tương tự. Tuy bị bạn bè trêu trọc nhưng Forrest Gump cũng có cho mình một người bạn thân duy nhất là Jenny và cũng là người đã phát hiện ra khả năng đặc biệt của anh.

Tốt nghiệp đại học và tham gia quân đội Mỹ với cuộc chiến tranh tại Việt Nam - Cuba, khi ở quân đội Forrest Gump kết bạn với Bubba và trung úy Dan, những người bạn tốt và có ảnh hướng đến anh sau này nhưng rất tiếc Bubba cũng đã hi sinh trong cuộc chiến tranh phi nghĩa đó. Trong thời điểm này Jenny thì bắt đầu buông thả và trượt dài trong cuộc sống, cô cũng rời xa anh để theo đuổi những giấc mơ. Tuy nhiên với Forrest Gump thì Jenny chính là 'Thứ đẹp đẽ và ngọt ngào nhất trên đời” mà anh có được.

Trở về sau cuộc chiến anh thực hiện lời hứa với người bạn Bubba và cũng như giúp trung úy Dan lấy lại niềm tin trong cuộc sống khi đã là một bênh binh. Forrest Gump trở thành một tỷ phú nổi danh thông qua những ước mơ điên rồ - ngây thơ của mình nhưng cũng từ đây cuộc sống của anh đầy dẫy những đau khổ về tình cảm. Nhưng sau tất cả anh vẫn đứng vững, vẫn ngây thơ, dại khờ, có lòng tin với con người và trên hết là niềm tin tốt đẹp vào cuộc sống. Khán giả thực sự bị xúc động mạnh trước tình mẫu tử của mẹ con Forrest niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống mà bà truyền cho con trai, tình yêu chân thành của Forrest giành cho Jenny cùng câu nói “Anh không phải là một người thông minh nhưng anh biết tình yêu là gì”. Rất nhiều điều bộ phim Cuộc Đời Forrest Gump đã mang đến cho người xem, mọi thứ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sâu lắng.

Trailer phim Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump

Thông tin thêm phim Cuộc Đời Forrest Gump

Thời lượng:142 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Robin Wright, Gary Sinise, Mykelti Williamson, Sally Field
Nhà sản xuất:Wendy Finerman, Steve Tisch, Steve Starkey
Đạo diễn:Robert Zemeckis
Năm phát hành:Tháng 7 năm 1994

Một số Poster, hình ảnh phim Forrest Gump

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.248 lượt xem