Thư ký Kim sao thế What's Wrong With Secretary (2018)

6/10 (1) Lượt xem: 159 Phát hành: VieON Năm: 2018 Đạo diễn: Park Joon-hwa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thư ký Kim sao thế phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc rất nổi tiếng với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Park Seo-joon, Park Min-young. Phim Thư ký Kim sao thế dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Kyung-yoon, sau đó được KakaoPage chuyển thể thành truyện tranh rất được yêu thích.

Nội dung phim Thư ký Kim sao thế là câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon - một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân và Kim Mi So - trợ lí của anh ta được gọi là huyền thoại của giới thư ký. Lee Young Joon là một người kiêu căng tự phụ dường như có mọi thứ, nhưng khi nhận được tin thư ký Kim Mi So nghỉ việc đã vô cùng hỗn loạn và làm mọi cách để giữ chân cô ở lại công ty.

Trailer phim Thư ký kim sao thế

Thông tin thêm phim Thư ký kim sao thế

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Park Seo-joon, Park Min-young
Đạo diễn:Park Joon-hwa
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Thư ký kim sao thế

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 682 lượt xem