Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley - Phim chiếu rạp tháng 3

10/10 (1) Lượt xem: 48 Phát hành: TSG Entertainment Năm: 2022 Đạo diễn: Guillermo del Toro

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Con Hẻm Ác Mộng - Nightmare Alley bộ phim tâm lý tội phạm Mỹ theo phong cách Neo-noir, nổi bật với lối kể chuyện đặc trưng và sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực.

Phim Con Hẻm Ác Mộng khởi chiếu trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 18/03/2022. Phim lấy bối cảnh năm 1939 với hành trình của gã lừa đảo Stanton Carlisle do ngôi sao Bradley Cooper thủ vai.

Bộ phim Nightmare Alley được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn William Lindsay Gresham, phát hành năm 1946. Trước đó đã từng có 1 phiên bản tương tự trên màn ảnh rộng vào năm 1947, nhưng Con Hẻm Ác Mộng (2022) được đánh giá là có kịch bản phức tạp hơn với những cú ‘twist’ đầy bất ngờ.

Phim Nightmare Alley (2022) không thật thành công về doanh số phòng vé nhưng lại được giới phê bình đánh giá rất cao. Tác phẩm nhận được 4 đề cử Oscar 2022 cho hạng phục Phim truyện xuất sắc, Thiết kế sản xuất, Thiết kế phục trang và Quay phim. Có thể nói, thành công của Con Hẻm Ác Mộng không chỉ nằm ở phần kịch bản hấp dẫn mà còn được chăm chút tỉ mỉ tới từng khung hình.

Tóm tắt nội dung phim Con Hẻm Ác Mộng

Nhân vật chính trong phim là Stanton Carlisle - người đàn ông quyến rũ, tham vọng và vô cùng xảo quyệt. Sau khi học được những ngón nghề từ 1 gánh xiếc rong, Stanton quyết định dấn thân vào giới thượng lưu New York để lừa tình và lừa tiền. Trong hành trình này, Stanton nhận được sự giúp đỡ của 1 bác sĩ tâm lý bí ẩn và đây cũng chính là kỳ phùng địch thủ của hắn.

Trailer phim Con Hẻm Ác Mộng

Thông tin phim Nightmare Alley (2022)

Thời lượng:2 giờ 20 phút
Diễn viên:Bradley Cooper, Cate Blanchett, Toni Collette, Willem Dafoe

Một số Poster, hình ảnh phim Con Hẻm Ác Mộng (2022)

Poster phim Con Hẻm Ác Mộng
Poster phim Con Hẻm Ác Mộng
Bradley Cooper vào vai gã lừa đảo Stanton Carlisle đầy tham vọng và xảo quyệt
Bradley Cooper vào vai gã lừa đảo Stanton Carlisle đầy tham vọng và xảo quyệt
Phim Nightmare Alley được chăm chút tới từng khung hình
Phim Nightmare Alley được chăm chút tới từng khung hình
Phim Con Hẻm Ác Mộng ra rạp trong tháng 3/2022
Phim Con Hẻm Ác Mộng ra rạp trong tháng 3/2022

  • 632 lượt xem
Link xem Con Hẻm Ác Mộng