Tình yêu hệ nhị phân Phim ngôn tình học đường - Binary Love

7.3/10 (3) Lượt xem: 262 Phát hành: WeTV Năm: 2022 Đạo diễn: Minh Diễm

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình yêu hệ nhị phân phim ngôn tình thanh xuân học đường của Trung Quốc. Phim Tình yêu hệ nhị phân nói về chuyện tình yêu trong nhà trường của 2 bạn học sinh cùng xóm. Phim Tình yêu hệ nhị phân có sự tham gia của các diễn viên: Trang Đạt Phi, Nhậm Hựu Luân, Lưu Vũ Hàng, Dương Binh trác, Hồ Gia Hân, Khấu Cầm Hàm, Lưu Thư Nguyên, Ngô Dật Già.

Phim Tình yêu hệ nhị phân kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Châu Lâm Lâm và Phương Dư Khả, nhờ có sự chỉ bảo của Phương Dữ Khả mà Châu Lâm Lâm đã đổ vào đại học. Hai người tưởng chừng mỗi người một nơi thì cả 2 đã cùng vời khoa chăn nuôi của một trường đại học nổi tiếng. Tại đây Châu Lâm Lâm đã làm mọi cách để theo đuổi lại mối tình đầu mình. Tuy nhiên cũng từ đây Châu Lâm Lâm đã vô tình rơi vào cạm bẫy của tuổi trẻ. Liệu rằng 2 người có thể trở lại bên nhau và có một kết cục thật hoàn mỹ hay không?

Trailer phim Tình yêu hệ nhị phân

Thông tin thêm phim Tình yêu hệ nhị phân

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Minh Diễm
Đạo diễn:Trang Đạt Phi, Nhậm Hựu Luân, Lưu Vũ Hàng, Dương Binh trác, Hồ Gia Hân, Khấu Cầm Hàm, Lưu Thư Nguyên, Ngô Dật Già.
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Tình yêu hệ nhị phân

Poster phim Tình yêu hệ nhị phân
Poster phim Tình yêu hệ nhị phân
  • 6.298 lượt xem
Link xem Tình yêu hệ nhị phân